3 bí quyết săn vé máy bay giá rẻ, có thể bạn chưa biết

10/05/2017 0 606

 

Trong những chuyến du lịch xa, vé máy bay đóng vai trò khá quan trọng. Để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhưng vẫn thật vui phụ thuộc nhiều vào khả năng “săn” vé máy bay giá rẻ của bạn. Sau đây là những bí quyết giúp săn vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, tiện lợi nhất mà có thể bạn chưa biết.

Tìm kiếm thông tin và so sánh mức giá vé máy bay

Thông thường bạn phải mở cùng lúc nhiều website của nhiều hãng hàng không và cùng chọn một hành trình để so sánh mức giá vé. Tuy nhiên, hiện nay một số website đã có tính năng so sánh giá vé máy bay của nhiều hãng cùng lúc. Hãy tận dụng tiện ích này để tìm ra tấm vé rẻ nhất cho chuyến bay của mình.

bi-quyet-san-ve-may-bay-gia-re

Như vậy, bạn có thể tìm kiếm nhanh và mức giá của nhiều hành trình trong nước và quốc tế một cách đơn giản nhất.

Theo dõi mức giá

Bạn có thể tìm chính xác giá vé máy bay giá rẻ nhất trong khoảng thời gian bạn muốn mua mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức bằng cách đăng kí theo dõi trực tuyến.

bi-quyet-san-ve-may-bay-gia-re-1

Ví dụ: bạn muốn đi du lịch Thái Lan trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9, nhưng hiện tại bạn thấy mức giá vé khá cao. Bạn bạn chỉ cần nhập chính xác nơi đi, nơi đến, khoảng thời gian bay và mức giá cao nhất bạn có thể chấp nhận. Ngay khi có mức giá thấp hơn, hệ thống tự động sẽ gửi mail thông báo tới địa chỉ mail của bạn. Bạn không cần phải tốn công lên internet theo dõi giá thường xuyên.

Giữ chỗ trước, thanh toán sau

Khi mua vé máy bay, không nhất thiết phải thanh toán ngay cho đơn vị bán vé mà bạn vẫn sở hữu được tấm vé đó trong khoảng thời gian từ 18 - 24 tiếng (tuỳ theo hãng hàng không quy định). Đối với trường hợp này, trước khi đặt vé, đến bước thanh toán bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán là “Thanh toán sau”. Hãng hàng không sẽ gửi mã giữ chỗ về email cho bạn và bạn hoàn toàn có thể sở hữu tấm vé này trong thời gian giữ chỗ cho phép cho tới khi bạn thanh toán.

bi-quyet-san-ve-may-bay-gia-re-2

Vận dụng những mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, chi phí trong việc săn những tấm vé máy bay giá rẻ và có những chuyến du lịch thật vui và ý nghĩa cùng những người thân yêu của mình.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường