4 lợi ích của việc thuê xe Tết

10/01/2018 0 1128

Tết Nguyên Đán là dịp để những người con xa xứ quay về sum họp cùng gia đình và là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để thỏa sức du lịch đó đây trong thời tiết tuyệt đẹp. Có lẽ vì thế mà nhu cầu đi lại trong thời điểm cận Tết luôn tăng cao đột biến, khiến cho mọi người luôn phải đau đầu suy nghĩ làm cách nào để không gặp phải tình trạng chen lấn hay hết vé. Đây là một trong những nguyên nhân khiến dịch vụ cho thuê xe Tết ngày càng phát triển. Vậy thuê xe trong dịp Tết mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng, hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu ngay nào!

Chủ động trong việc đi lại

Khi thuê được một chiếc xe tốt vào lúc cao điểm, bạn sẽ luôn chủ động trong việc di chuyển của mình, thoải mái và tận hưởng một chuyến đi an toàn, vui vẻ. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp được thời gian, công việc và lộ trình đường đi của mình sao cho thuận tiện với bản thân nhất. Quan trọng hơn cả là bạn sẽ không phải đối mặt với vấn đề chen lấn, chèn ép quá nhiều người trong một chuyến xe hay không mua được vé tàu xe về quê kịp lúc.

Tránh mất trộm và hư hỏng hành lý

Một trong những điều khiến ai cũng lo lắng khi chuẩn bị hành lý về quê đón tết là tình trạng mất trộm và hư hỏng hành lý trong quá trình đi xe. Do số lượng quá nhiều người trong cùng một chuyến xe nên rất dễ bị các thành phần xấu trà trộn để đánh cắp tài sản và tư trang cá nhân. Đồng thời, khoang chứa hành lý của các xe du lịch luôn đầy ắp, dễ gây hư hỏng đối với những món đồ mà bạn mang theo, nhất là quà biếu tặng trong dịp Tết. Vì thế, đối với những ai đã thuê được cho mình một chiếc xe như ý thì sẽ không gặp phải những sự cố đáng tiếc trên và cảm thấy vô cùng thoải mái trong một không gian rộng rãi, riêng tư.

An toàn và nhanh chóng

Một lợi ích nữa của việc thuê xe Tết chính chính là rất an toàn và nhanh chóng. Đối với những chuyến đi đường dài, thông thường các tài xế xe sẽ luôn dừng lại ở nhiều trạm để đón khách, điều này gây mất thời gian và không đảm bảo an toàn cho hành khách. Do đó, thuê xe Tết sẽ rút ngắn được thời gian di chuyển và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân của mình.

Tiết kiệm và quản lý tốt chi phí phát sinh

Thời điểm cận Tết là lúc giá tất cả các mặt hàng đều tăng từ 20 - 30% nên kéo theo giá vé đi tàu xe cũng tăng vọt đến chóng mặt. Thậm chí nhiều người còn phải chấp nhận mua vé với giá cao gấp 2,3 lần ngày thường chỉ để được về quê kịp đón Tết. Đây cũng là vấn đề thường gây bức xúc cho hành khách trong đợt cao điểm này. Khi thuê xe, bạn không những làm chủ được chi phí đi lại của mình mà còn thương thảo được các mức giá tốt từ những công ty cho thuê xe uy tín. Bởi nhằm mục đích thu hút khách hàng nên họ luôn có những chính sách ưu đãi và các gói dịch vụ đi kèm giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh.

Bạn thấy đó, thuê xe Tết luôn mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn so với việc đi xe thông thường. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể thuê ngay cho mình một chiếc xe đáp ứng đầy đủ tất cả yêu cầu của bạn tại Đất Việt Tour và bắt đầu một chuyến hành trình về quê đón Tết hay du xuân an toàn và thoải mái nhất.

Để sở hữu dịch vụ cho thuê xe Tết 2019 an toàn, chất lượng với mức giá phải chăng, bạn có thể gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 hoặc 0989 120 120 (Mr. Hiệp) để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Phúc Thọ - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Đất Việt Tour cho thuê xe chất lượng

Bình luận bài viết này
Tìm đường