4 vấn đề cần chú ý khi thuê xe Tết

10/01/2018 0 1187

Trong thời điểm cận kề những ngày Tết thì việc tìm kiếm được dịch vụ cho thuê xe Tết với mức giá phải chăng là điều vô cùng khó khăn. Bởi vì ngay lúc này, nhu cầu đi lại và về quê đón Tết của người dân tăng cao, khiến cho lượng xe cũng khó lòng đáp ứng được nhu cầu của nhiều hành khách. Vì thế, để chuyến hành trình du xuân của bạn thật thoải mái và thú vị thì bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề sau đây:

Tìm hiểu thông tin thật kỹ từ nhiều nguồn khác nhau

Đầu tiên, người thuê xe nên chủ động tìm kiếm thông tin từ internet và tham khảo kinh nghiệm từ người thân, bạn bè trước khi quyết định thuê xe Tết ở bất cứ đâu. Bạn cũng nên chọn lọc thật kỹ để có sự so sánh chính xác nhất về sự uy tín của đơn vị cho thuê xe, các dòng xe tiên tiến, thủ tục thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,… Tránh dựa vào ý kiến chủ quan, quyết định vội vàng dẫn tới việc chọn lựa những nơi không đảm bảo về mặt chất lượng và độ an toàn của xe. Ngoài ra, khi đã nắm được đầy đủ thông tin về cho thuê xe Tết, bạn sẽ không gặp phải tình trạng chặt chém về giá, rắc rối trong khâu hồ sơ giấy tờ.

Chọn loại xe phù hợp để có mức giá tốt

Vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, giá thuê xe sẽ cao hơn bình thường từ 20 – 30% dựa theo tình trạng xe ở trên thị trường. Do đó, để tiết kiệm được nhiều chi phí, người thuê xe Tết cần chú ý chọn loại xe 29, 35, 45 chỗ ngồi sao cho phù hợp với số lượng hành khách thực tế, tránh lãng phí tiền bạc và tạo được không gian thoải mái trong suốt chuyến hành trình. Đồng thời, bạn cũng phải tiến hành book dịch vụ thuê xe Tết càng sớm càng tốt vì sẽ tránh được việc giá thuê bị đội lên quá cao, chênh lệch với giá ngày thường là rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngân sách của bạn.

Kiểm tra tình trạng xe trước khi ký hợp đồng

Để đảm bảo chiếc xe vận hành tốt và an toàn tuyệt đối, bạn không nên bỏ qua khâu kiểm tra tình trạng hiện tại của chiếc xe mà mình sắp thuê. Các bộ phận cơ bản như: ổ khóa, chân phanh, bánh xe, cần số, hệ thống đèn, điều hòa, xi nhan,… cần phải được xem xét kỹ càng trước khi ký hợp đồng và nhận bàn giao xe. Nếu có thể, bạn có thể yêu cầu họ cho phép mình hoặc tài xế lái thử vài vòng để đảm bảo mọi thứ đều an toàn. Ngoài ra, bạn cũng phải phối hợp cùng đơn vị cho thuê xe tiến hành kiểm tra kỹ các vết xước, hỏng hóc trang thiết bị trên xe để ký xác nhận bàn giao xe cẩn thận. Tránh việc tranh cãi hư hỏng khi trao trả xe lại cho đơn vị cung cấp.

Giấy tờ hợp lệ, thủ tục rõ ràng

Một trong những vấn đề mà bạn cũng phải chú ý đó chính là việc được tư vấn và làm hợp đồng rõ ràng, thủ tục pháp lý đúng quy định. Trước khi ký kết hợp đồng thuê xe, bạn cần phải được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các điều khoản mà các bên đưa ra. Đồng thời, những loại giấy tờ, chứng từ cần có như: hộ khẩu, chứng minh thư, bằng lái xe,… cũng phải được chuẩn bị sẵn sàng từ trước, không để tình trạng “nước đến chân mới nhảy” gây nên sự chậm trễ và có thể khiến giá thuê xe bị tăng lên.

Nên thuê xe Tết ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng?

Dịch vụ cho thuê xe Tết của Đất Việt Tour luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, Đất Việt Tour tự hào khi có thể giúp bạn thuê được những chiếc xe hiện đại với mức chi phí tiết kiệm nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Chúng tôi quan niệm rằng, mỗi một chuyến hành trình sẽ mang lại cho quý hành khách những trải nghiệm thật thú vị và sự thuận tiện, chất lượng, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Đất Việt Tour, người bạn đáng tin cậy trên mọi nẻo đường! 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bài viết liên quan: Thuê xe Tết giá rẻ, chất lượng

Bình luận bài viết này
Tìm đường