5 điểm du lịch nước ngoài lý tưởng cho bạn trẻ dịp lễ 30/4

10/05/2017 0 795

Những điểm đến trong nước dường như đã quá quen thuộc đối với nhiều du khách. Vậy tại sao không thử trải nghiệm một kỳ nghỉ đặt biệt cùng bạn bè, người thân trong một không gian khác biệt hơn? Cùng chúng tôi khám phá một số địa điểm du lịch nước ngoài vô cùng hấp dẫn và được nhiều du khách chọn làm điểm đến trong dịp lễ 30/4 này nhé!

Phượt ở Campuchia

Theo kinh nghiệm du lịch Campuchia thì Campuchia từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích loại hình “phượt vượt biên”. Đây là một trong những địa điểm phượt lý tưởng để khám phá phong cảnh thiên nhiên và những hoạt động văn hóa đặc sắc.

du-lich-campuchia

Có nhiều cách để đến Campuchia, nhưng dân phượt thường chọn các phương tiện đường bộ vì dễ di chuyển và tiện cho việc ghé thăm Siem Reap – nơi nổi tiếng với hai di tích Angkor Wat và Angkor Thom. Ngoài ra, bạn có thể đến thủ đô Phnôm Pênh để thăm quan các bảo tàng, hoàng cung Campuchia, hay dạo qua một số khu chợ đêm để săn tìm những món hàng độc đáo giá rẻ. Đi phượt du lịch Campuchia thời gian này, các phượt thủ phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt do tháng tư là thời điểm nắng nóng ở nước bạn. Bạn nên có sự chuẩn bị tốt nhất để đảm bảo sức khỏe xuyên suốt chuyến đi.

Săn hàng khuyến mãi tại Singapore

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”, Singapore là nơi thu hút rất đông khách du lịch tìm đến, đặc biệt là khoảng thời gian diễn ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

du-lich-singapore

Tuy không trùng vào mùa khuyến mãi nhưng đến du lich Singapore vào dịp 30/4, những ai đam mê các mặt hàng hitech sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích các sản phẩm liên quan với mức giá thấp hơn rất nhiều khi mua ở trong nước. Bên cạnh đó, Singapore cũng là thiên đường tuyệt vời để tìm mua các mặt hàng thời trang. Nếu đã đến đây, bạn cũng đừng bỏ lỡ việc thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở những khu chợ đêm hay thăm thú các địa danh du lịch nổi tiếng tại đảo quốc sư tử.

Đến MaCao thử vận may

Nổi tiếng bởi nền công nghiệp cờ bạc hơn 160 năm qua và được mệnh danh là “Las Vegas thu nhỏ”, MaCao là nơi yêu thích của những du khách muốn tìm kiếm vận may ở những sòng bạc lớn. Đến MaCao, bạn nên dừng chân ở khu giải trí phức hợp Venetian Macao với thiết kế bầu trời phủ mây nhân tạo được điều chỉnh sáng tối. Tại đây, nếu không muốn tham gia đánh bạc, bạn có thể ngồi thuyền đi dạo dọc dòng sông nhân tạo để thưởng thức giọng hát opera do chính những người lái đò thể hiện và chiêm ngưỡng qua các quãng trường, các khu mua sắm sầm uất.

du-lich-macau

Không chỉ nổi danh với những sòng bạc lớn, MaCao còn hấp dẫn du khách bởi những công trình mang tính lịch sử như nhà thờ thánh Paul, quảng trường Sedano, cầu Taipa, chùa Bà Thiên Hậu và hệ thống nhà hàng, khách sạn, các khu vui chơi,...

Khám phá di sản Trung Quốc

Người Trung Quốc luôn tự hào là quốc gia có bề dày lịch sử hàng ngàn năm với nhiều công trình, di tích mang tầm di sản được bảo tồn cho đến ngày nay. Trong đó, tiêu biểu nhất là Vạn Lý trường thành, chùa Thiếu Lâm Tự, Tử Cấm thành - những địa danh đã đi vào điện ảnh và thơ ca. Mỗi địa danh làm nên lịch sử Trung Quốc đều gắn liền với những câu chuyện hấp dẫn, đầy màu sắc, như giải thích rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của đất nước Trung Hoa.

du-lich-trung-quoc-30-4

Ngoài ra, Trung Quốc còn vô số những hang động kỳ bí, những thác nước lung linh hay cảnh vật thiên nhiên làm mê đắm lòng người.

Viếng chùa tại Thái Lan

Nếu muốn thư giãn và tĩnh tâm trong không gian Phật pháp, Thái Lan là đất nước mà bạn nên ghé thăm vào dịp 30/4 này. Vương quốc chùa tháp nổi tiếng với nhiều ngôi chùa cổ được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống rất độc đáo. Tại thủ đô Bangkok, bạn không thể bỏ qua hai ngôi chùa cổ linh thiêng nhất đối với người Thái là chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew) và chùa Phật Vàng (Wat Traimit). Không chỉ có ý nghĩa tâm linh mà nơi đây còn thu hút đông đảo khách du lich Thai Lan tìm đến tham quan, lễ Phật.

Ngoài viếng chùa, du khách có thể thỏa sức shopping tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng hay khám phá các khu chợ nổi. Ở đây, các mặt hàng điện tử luôn được nhiều du khách quan tâm vì chất lượng và độ bền cao. Dịp lễ 30/4 đã gần kề, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đặt tour du lich le 30/4 tại Đất Việt Tour để có cơ hội nhận những ưu đãi bất ngờ và trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị, ý nghĩa. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đặt tour: (08) 73 081 977. Hotline: 0938 288 219 - 0909 804 357. Website: datviettour.com.vn.

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường