5 lý do khiến bạn phải chọn du lịch Thái Lan lễ 30/4 – 1/5

23/03/2018 0 792

Nhiều du khách vẫn đang khá phân vân, không biết rằng nên chọn tour du lịch nào để có thể thỏa sức trải nghiệm và vui chơi thả ga bên gia đình và bạn bè trong những ngày nghỉ lễ 30/4. Vậy tại sao bạn lại không chọn du lịch Thái Lan và cùng Đất Việt Tour khám phá những điều cực kỳ thú vị, chỉ có trên mảnh đất chùa vàng đặc sắc này.

1. Thiên đường ẩm thực đặc sắc

Món ăn Thái là sự kết tinh, hòa quyện của các nguyên liệu truyền thống và từ tấm lòng của người đầu bếp. Nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực độc đáo kết hợp giữa vị chua, vị ngọt và đặc biệt là vị cay hấp dẫn; món ăn Thái được chế biến với khá nhiều gia vị đặc trưng như ớt, tỏi, sả, chanh, nước mắm và đặc biệt là bột tôm tạo nên một sự riêng biệt khiến thực khách không thể nào quên. Khi du lịch Thái Lan nhất định bạn phải tìm kiếm và thưởng thức ngay những món ăn nổi tiếng như: Pad Thai, súp Tom Yum, Yum Woon Sen, Tod Mun, Chicken Satay, Gang Gai,… đưa bạn đến nhiều cung bậc hương vị khác nhau.

2. Những bãi biển thơ mộng và tuyệt đẹp

Những bãi biển và những hòn đảo tại Thái Lan chính là nét hấp dẫn nhất của xứ sở chùa vàng này. Những bãi cát trắng muốt cùng với nước biển xanh màu ngọc bích, những hàng cây cọ đong đưa trong gió và cả những núi đá vôi hùng vĩ giữa biển là những tuyệt tác mà thiên nhiên đã ưu đãi cho Thái Lan. Một vài bãi biển đã rất nổi tiếng và thu hút hàng triệu khách tham quan đến để nghỉ ngơi mà ai cũng phải một lần ghé qua như: Pattaya, Phuket, Wong Phrachan, Jomtien,…

3. Các khu mua sắm và trung tâm thương mại sầm uất

Du lịch Thái Lan đến với một trong những thiên đường mua sắm của Châu Á. Bạn có thể dễ dàng mua sắm bởi vô số các khu vực buôn bán từ nhỏ lẻ đến các tòa nhà cao ốc thương mại sang trọng xuất hiện ở khắp mọi nơi trên Thái Lan. Từ các mặt hàng áo quần, đồ gia dụng, tranh, đồ gỗ, túi xách, giày, nữ trang đến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ khéo léo sẽ kéo dài vô tận danh sách các món hàng thú vị mà bạn cầm mua sắm cho mình và thứ bạn bị giới hạn duy nhất chính là tiền và thời gian.

4. Đất nước của sự hiếu khách

Một đất nước nổi tiếng bởi sự thân thiện của người dân và đất nước của những nụ cười, của những điều tích cực và lạc quan. Ai trên đất Thái cũng thấm nhuần triết lý “sanuk” - bởi niềm vui chính là một phần quan trọng của đời sống người nơi đây, họ lạc quan và luôn hào hứng chào đón bạn. Đấy chính là lý do vì sao bạn có thể tìm thấy nụ cười ngay cả ở những người lao động vất vả nhất ở đất nước này. Hãy nhẹ nhàng chào hỏi “sawadee kha” để nhận lại một nụ cười và cái nhìn thân thiện từ phía người dân bản địa nơi đây bạn nhé!

5. Du lịch Thái Lan dễ dàng với giá cực ưu đãi

Nếu như ngày xưa việc du lịch đến xứ sở chùa vàng thường chỉ dành cho những người có tiền thì thời đại ngày nay, ai ai cũng có thể làm cho mình 1 chuyến du lịch Thái Lan với mức giá không thể nào tốt hơn. Thông qua các chính sách mới của Thái Lan, nhà nước và các công ty du lịch lữ hành, việc sở hữu cho mình một chuyến du lịch đến đây không còn là mơ ước xa vời của bất kỳ một ai nữa.

5 lý do trên đã đủ hấp dẫn bạn chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình và gia đình một tour du lịch Thái Lan tại Đất Việt Tour. Tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với những ưu đãi cực HOT mà chúng tôi dành riêng cho bạn ngay trong dịp lễ 30/4 gần kề. Book tour và cảm nhận ngay!

Tham khảo >>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ trong hè này

Bình luận bài viết này
Tìm đường