Arrive Technologies Vietnam tham quan Phan Thiết 07/2013

Buổi sáng, đoàn xe du lịch Đất Việt đã có mặt đúng hẹn tại tòa nhà Etown- Cộng Hòa đón các vị khách quý. Sau hơn 30 phút chuẩn bị sắp xếp hành lí lên xe và ổn định, chuyến hành trình tiến về Mũi Né chính thức bắt đầu.

8h30, đoàn dừng chân tại nhà hàng Hưng Phát- Dầu Giây dùng điểm tâm sáng. Sau đó, du khách được tiếp tục hành trình của mình với các trò chơi vui nhộn trên xe như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu,… ngân nga hát với nhau các bài hát tập thể, làm cho không khí trên xe sôi động và tràn ngập tiếng cười.

12h00, đoàn nghỉ chân ăn trưa tại nhà hàng Hưng Phát. Ăn trưa xong, xe tiếp tục đưa du khách hướng đến thành phố Phan Thiết. Trên xe, các thành viên vừa nghe thuyết minh, vừa có thể thả hồn ngắm nhìn các điểm tham quan, di tích nổi tiếng của Phan Thiết như: tháp chàm Posanư, lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến,… 13h00, đoàn đến resort Hải Âu nhận phòng, nghỉ ngơi tự do, tắm biển.\

Đến 15h00 cùng ngày, tất cả thành viên ATVN có mặt tại bãi biển khu resort tham gia chương trình teambuilding với chủ đề “Arrive – Vươn ra biển lớn”. Mục đích của chương trình du lich teambuilding này vừa giúp mọi người có thể vui chơi, giải tỏa căng thẳng, vừa mang tinh thần đoàn kết tăng khả năng làm việc đội nhóm.

Cả đoàn chia thành 3 nhóm, các thành viên bước vào trò chơi đầu tiên mang tên: Vũ điệu thần tiên. Nhiệm vụ của các đội là đặt tên cho nhóm của mình cùng các khẩu hiệu mang ý chí quyết tâm giành chiến thắng. Cao trào của trò chơi chính là màn trình diễn các bài múa tự do của các đội đầy hài hước nhưng cũng không thiếu phần hấp dẫn và đầy sáng tạo. Trò chơi thứ hai mang tên “Vượt địa đạo tìm ngọc”. Chắc hẳn mọi người sẽ không quên hình ảnh đầy quyết tâm của các thành viên vượt chướng ngại vật, cõng nhau tìm các hạt ngọc trong bát bột đầy ắp.Điểm nhấn trò chơi là những khuôn mặt lấm lem, cùng nỗ lực vượt qua các thử thách nhưng vẫn cười rất tươi.Tiếp theo là trò chơi “Đặc công phá mìn”, mọi người có dịp cười phá lên với các tiếng bong bóng vỡ trên mông các chàng trai đặc công đến từ ATVN. Càng về sau, chương trình càng hào hứng và sôi nổi hơn với các trò chơi kêu gọi sức mạnh đồng đội như: bóng ném với sân bóng chính là thảm trải đầy xà phòng, kéo co bằng chân, hay phối hợp lưng người trước và bụng người sau di chuyển các trái banh về đích. Sau buổi chiều tranh tài đầy căng thẳng, cuối cùng ban tổ chức cũng tìm ra đội giành chiến thắng và các đội phong cách ấn tượng nhất để trao các phần thưởng.

18h30, đoàn khách tập trung tại nhà hàng resort Hải Âu, dùng tiệc buffet BBQ hải sản và cùng tham gia chương trình sân khấu galar dinner “Arrive got talent”. Khai mạc chương trình là phần phát biểu của ban lãnh đạo, khui champagne, đốt các ngọn nến lung linh theo hình logo công ty, trong không khí trang trọng. Chương trình tiệc galar chính thức bắt đầu! Mở màn là tiết mục văn nghệ với phần trình diễn “hát tập thể vui nhộn”, không kém phần hấp dẫn là phần trình diễn văn nghệ đến từ các nhân viên công ty thể hiện các bài hát đầy cảm xúc. Tiếp đến là trò chơi sân khấu vui nhộn dành cho các cặp đôi mang tên “Disco tình yêu”. Trong giây phút bất ngờ và lắng đọng khi đây cũng là dịp chúc mừng sinh nhật cho các nhân viên công ty có ngày sinh nhật trong tháng 7. Sau đó, cuộc vui tiếp tục với các phần chơi sân khấu như: trả lời các câu hỏi IQ đầy tốc độ, đuổi hình bắt chữ, vũ điệu số, nghe nhạc hiệu đoán chương trình đầy kịch tính và gây hào hứng cho tất cả mọi người trong bữa tiệc. Một chương trình hấp dẫn khiến mọi người phải mắt chữ “ a” miệng chữ “ ô” đó là game show “Pattaya” –hội hóa trang, đã trong tích tắc biến các nam thanh niên thành các cô gái xinh xắn khiến ai nấy đều có những tràng cười no bụng.

Kết lại chương trình là tập thể thành viên công ty Arrive Technologies cùng nhau hát vang ca khúc “nối vòng tay lớn” , một thông điệp ý nghĩa gửi gắm đến mọi người về sức mạnh của tình đoàn kết. Cuối ngày, mọi người được tự do đi dạo biển, vui chơi và mua sắm.

Sáng hôm sau, xe đưa đoàn tham quan chinh phục đồi Cát Bay- một điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né. Các du khách bước vào một cảnh quan tận hưởng các cơn gió mát lạnh,nên thơ với các hình ảnh đồi cát trải dài như tiểu sa mạc với nhiều hình thù uốn lượn. Du khách có tham gia các hoạt động trượt cát hết sức thú vị và hấp dẫn, thưởng thức dừa ba nhát- một đặc sản tại đây.

7h30, đoàn trở về resort dùng điểm tâm buffet sáng. 8h30, tự do tắm biển hay thưởng thức các dịch vụ tại resort. 11h30, mọi người dùng cơm tại nhà hàng Hương Trà. Sau đó, theo yêu cầu của du khách, xe đưa đoàn đến trung tâm suối nước khoáng nóng để thư giãn và đi tham quan khu du lịch Bàu Sen với nhiều điểm tham quan lý thú.

17h30, cả đoàn về ăn tối ở nhà hàng Long Sơn. 20h00, đoàn ra biển bước vào chương trình đốt lửa trại về đêm. Nổi bật và vui nhộn với màn cầu thần lửa, các trò chơi sinh hoạt, nhảy múa quanh đống lửa lớn bập bùng hay cất lên các bài hát.Cuối cùng là cùng nhau nướng khoai, bắp. Sau đó, tự do các quý khách thân yêu được tự do dạo chơi trên những bãi cát dài phẳng mịn của biển Mũi Né.

Sáng ngày 28/7, đoàn dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng. Ăn sáng xong, mọi người tự do sinh hoạt vui chơi tại resort. 11h00, đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó dùng bữa trưa tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng. 13h00, xe đưa đoàn ra Tp. Phan Thiết tham quan mua sắm các đặc sản tại trung tâm sản xuất ở Phan Thiết- Mũi Né. Cuối cùng, đoàn tham quan và mua thanh long tại nhà vườn.

18h00, xe đưa đoàn về lại Tp.HCM. Hướng dẫn viên của Đất Việt nói lời chia tay với toàn thể nhân viên Arrive Technologies Việt Nam và hẹn gặp lại. Kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm ý nghĩa với nhiều kỷ niệm khó quên.

 

Tìm đường