Bệnh viện ĐKQT Vinmec tổ chức du lịch team building tại Đà Lạt

Từ ngày 1 – 3/7/2016 vừa qua, cán bộ công nhân viên của bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park đã có một chuyến du lịch team building vô cùng thú vị tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Còn gì tuyệt hơn khi ngay trong dịp hè về mà lại tận hưởng được cảm giác se lạnh dịu mát, nhìn ngắm các danh thắng nổi tiếng và được tham gia các trò chơi tập thể sôi động và hào hứng.

>>>> Tour du lịch Đà Lạt giá tốt

Với chủ đề xuyên suốt của chuyến đi là “Vinmec – Kiến Tạo Tương Lai”, đây chính là khoảng thời gian để mỗi cá nhân trong đoàn cùng nhau nhìn lại một chặng đường dài và có dịp gặp gỡ vui chơi, xóa tan khoảng cách giữa các phòng ban và bộ phận với nhau.

Không khí mát mẻ của thành phố Đà Lạt và khoảng sân rộng của khu resort chính là điều kiện lý tưởng để chuỗi các hoạt động team building diễn ra thuận lợi hơn. Ngay khi có khẩu lệnh tập hợp của người quản trò thì tất cả các thành viên trong đoàn đều đã tập trung đông đủ với nét mặt vô cùng phấn khởi.

Các thành viên lần lượt được chia thành từng đội và bắt đầu cùng nhau thảo luận và bàn bạc ý tưởng cho lá cờ và slogan của team mình. Mỗi đội là một mảng màu khác nhau, mang một cá tính nổi trội rất riêng nhưng nhìn chung đều khắc họa rõ nét được tinh thần máu lửa của đội ngũ nhân viên Vinmec.

Phần trò chơi chính thức của chương trình team building đã diễn ra thật sôi nổi và hào hứng thông qua sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi. Tất cả các trò chơi đều đề cao sự phối hợp đồng đội, khả năng làm việc teamwork và sự nỗ lực của mỗi cá nhân góp phần tạo nên thành công chung cho cả đội.

Tuy mang lại không ít những khó khăn cho các đội chơi nhưng tiếng cười nói và sự vui vẻ luôn vang vọng khắp nơi. Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng khi họ mang về những chiến thắng đầy sức thuyết phục cho cả một tập thể.

Ngoài ra trong khuôn khổ của chuyến đi, các nhân viên của bệnh viện Vinmec còn được tham dự đêm tiệc Gala Dinner ấm cúng và hoành tráng với rất nhiều những điều bất ngờ mà Công ty dành tặng riêng cho đội ngũ nhân viên của mình. Tin chắc rằng đây sẽ là những ký ức rất đẹp trong lòng mỗi thành viên trong đoàn.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường