Bí quyết săn hàng mùa sale cuối năm ở Hong Kong

10/05/2017 0 1433

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” Hong Kong luôn thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm, đặc biệt là vào mùa sale off cuối năm. Tuy nhiên, trong chuyến du lịch Hong Kong, để mua được những món hàng chất lượng với giá ưu đãi nhất du khách cần phải có bí quyết.

Sau đây là một vài kinh nghiệm mua sắm ở Hong Kong mùa sale off mà công ty du lịch Đất Việt Tour chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất ở xứ cảng thơm sôi động và sầm uất này.

Thời gian diễn ra mùa sale off ở Hong Kong

Tại Hong Kong, trong năm sẽ diễn ra 3 thời điểm sale mạnh nhất đó là: Trước Noel đến sau Tết âm lịch, tháng 5 và cuối tháng 7 đến hết tháng 8 hàng năm.

Sale off tại Hong Kong

Nếu du lịch Hong Kong và săn hàng sale vào khoảng thời gian trước Noel đến sau tết âm lịch thì bạn còn có cơ hội hòa mình vào bầu không khí vô cùng sôi động của những lễ hội diễn ra tại đây.

Chú ý về những thông tin giảm giá

Để có thể chọn được những mặt hàng sale giá mềm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất du khách nên tham khảo và so sánh mức độ giảm giá của mỗi mặt hàng trước khi mua sắm.

Vào thời gian cao điểm nhất trong mùa sale, mức giảm giá phổ biến nhất của các mặt hàng nơi đây từ 40 – 70 %, có nơi còn giảm tới 80 – 90 %.

Săn sale cực hời tại Hong Kong

Bên cạnh các món đồ thời trang, nhiều mặt hàng khác cũng giảm giá, tuy nhiên mức giảm không giảm mạnh bằng.

Những điểm mua sắm không nên bỏ lỡ khi du lịch Hong Kong mùa sale off

The Landmark

Tại Landmark tập trung rất nhiều những mặt hàng thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như: D&G, Harvey Nichols, Gianfranco Ferre,… Với đa dạng chủng loại, kiểu dáng phong phú, giá cả khá mềm và sale cực lớn khiến du khách ghé nơi đây vô cùng đông đúc.

Landmark Hong Kong

Bên cạnh các mặt hàng thời trang, những món hàng điện tử như: Điện thoại di động, loa,… cũng có kiểu dáng khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để du khách lựa chọn.

Causeway Bay

Trung tâm thương mại Causeway Bay gồm 8 tầng lầu ở Matheson Street Causeway Bay cũng điểm dừng chân quen thuộc của du khách mỗi khi du lịch Hong Kong mùa sale off.

Không chỉ hội tụ rất nhiều những mặt hàng thời trang của các thương hiệu nổi tiếng Causeway Bay còn có nhiều quán cà phê, bar, nhà hàng cùng spa tiện nghi hiện đại sẵn sàng phục vụ du khách khi mua sắm đã mệt mỏi.

Causeway Bay

Phố mua sắm Nathan

Phố Nathan nằm trên bán đảo Cửu Long là một trong những con đường lớn nhất ở Hong Kong. Ngoài những cửa hàng chuyên bán quần áo, phụ kiện, phố Nathan còn có nhiều quầy đồ lưu niệm và thủ công mỹ nghệ níu chân du khách.

Bạn muốn mua những món quà lưu niệm là gốm sứ Giang Tây, các loại thuốc bổ? Đừng quên ghé phố mua sắm Nathan trong chuyến du lịch Hong Kong của mình.

Phố mua sắm Nathan

Chợ đêm Temple Street

Không chỉ là địa chỉ mua sắm của người dân địa phương, chợ đêm Temple Street còn là một điểm mua sắm được nhiều du khách yêu thích. Đến khu chợ này du khách sẽ có cơ hội mua sắm những mặt hàng quần áo, đồng hồ, phụ kiện, đĩa CD,… và thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương hấp dẫn nhất.

Chợ đêm Temple Street

Lưu ý: Tại khu chợ này, du khách nên trả giá để mua được những mặt hàng có giá cả hợp lý nhất.

Lưu ý gì khi mua hàng sale off ở Hong Kong?

Để mua được những món đồ với giá tốt du khách nên mua hàng tại các khu chợ. Tuy nhiên, một số mặt hàng ở chợ thường không có tem, mác do đó bạn đừng quên mặc cả để có thể mua với mức giá tốt nhất.

Bạn muốn vừa du lịch Hong Kong vừa được thỏa sức mua sắm những mặt hàng giá rẻ? Hãy tổ chức ngay một kì nghỉ vào dịp sale off cuối năm này. Đừng quên đặt một tour du lịch Hong Kong trọn gói để chuyến đi được an toàn và trọn vẹn niềm vui.

>>Vòng quanh thế giới xem những lễ hội độc đáo tháng 11

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường