Biển Đông POC tổ chức team building tại Madagui, tháng 10/2016

Khu du lịch rừng Madagui thuộc tỉnh Lâm Đồng, là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để du khách đến nghỉ dưỡng, tổ chức các hoạt động vui chơi, cắm trại, dã ngoại và khám phá sự kỳ thú pha chút mạo hiểm của núi rừng hoang sơ. Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng để Biển Đông POC tổ chức cho đội ngũ nhân viên của mình một chuyến du lịch team building thật thú vị.

Với hệ thống sông suối, hang động liên hoàn và thảm động thực vật phong phú, Biển Đông POC đã có một chuyến hành trình đầy hào hứng khi cả đoàn được trải nghiệm các hoạt động thú vị giữa thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Một trong số đó phải kể đến trò chơi bắn súng sơn rất hấp dẫn, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của mọi người. Điểm cộng lớn nhất của Khu du lịch Madagui chính là một khuôn viên sân bãi rộng lớn, khí hậu mát mẻ, phù hợp cho các trò chơi tập thể lớn mà Ban tổ chức đã kỳ công chuẩn bị cho cả đoàn.

Theo hiệu lệnh của người quản trò, mọi người tập trung tại khu vực trung tâm để tiến hành phân chia thành 3 đội và thống nhất ý kiến để chọn ra team leader. Đồng thời Ban tổ chức sẽ phát các vật dụng cần thiết cho các đội chơi như áo trưởng nhóm, cờ đội, dây ruy băng đánh dấu thành viên của từng đội.

Điều khiến mọi người bất ngờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của chiếc xe Jeep và đại diện Ban lãnh đạo công ty vô cùng oai phong và quyền lực trong bộ trang phục Swat đen đặc trưng. Họ nhận được sự chào mừng và tán thưởng nồng nhiệt bởi những tiếng reo hò và cổ vũ từ phía các đội chơi.

Ngay sau đó, mọi người cùng nhau thảo luận để thiết kế cờ hiệu, sáng tạo slogan sao cho thật bắt mắt và ý nghĩa. Nhóm trưởng sẽ là người chịu trách nhiệm thuyết trình về ý tưởng và thông điệp của đội mình cho cả đoàn được nắm rõ.

Sôi động không kém là phần trò chơi chính của chương trình team building, mọi người được cùng nhau chinh phục những thử thách đầy khó khăn mà Ban tổ chức đã đặt ra cho mỗi đội chơi. Tuy nhiên với tinh thần đầy nhiệt huyết và máu lửa, các thành viên của Biển Đông POC đã vượt qua khá dễ dàng và hoàn thành rất xuất sắc.

Dù phải chiến đấu trong bối cảnh thời tiết nắng gắt nhưng không vì thế mà ngăn bước các đội chơi, họ càng thêm quyết tâm và nỗ lực gấp nhiều lần hơn. Có thể dễ dàng thấy rằng các trò chơi trong chương trình team building lần này đã giúp mọi người thắt chặt thêm tình đoàn kết và củng cố mối quan hệ giữa tất cả các nhân viên với nhau, tạo thành một khối thống nhất vững mạnh.

Tin rằng sau chuyến du lịch team building tại Madagui, cả đoàn đã có những giây phút thật thoải mái và tràn đầy hứng khởi để xua tan đi mọi mệt mỏi của cuộc sống. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Biển Đông POC sẽ làm việc hăng say, hiệu quả hơn, giúp công ty ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường