Cách đặt mua vé máy bay Tết 2014 nhanh chóng, giá rẻ

10/05/2017 0 709

Cuối năm, nhu cầu đi lại, về quê ăn tết của người dân tăng cao. Bởi đây là dịp để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ người thân, bạn bè sau một năm lao động vất vả. Kèm theo đó, thị trường vé máy bay trong dịp tết cũng sôi động hơn hẳn, đặc biệt là vé máy bay giá rẻ. Chúng tôi xin chia sẻ một số cách để mua được vé máy bay Tết 2014 với giá cả phải chăng và nhanh chóng:

Mua vé máy bay ngay từ bây giờ

Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba hãng hàng không nội địa đã chính thức mở bán vé máy bay tết 2014 phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên, vào cao điểm mùa tết, lượng người mua vé tăng vọt dẫn đến tình trạng cháy vé hoặc khan hiếm nguồn vé.

Vé bay giá rẻ Đất Việt Tour

Chính vì vậy, bạn nên có kế hoạch cụ thể cho kỳ nghỉ tết của mình để xác định đặt vé càng sớm càng tốt, nhằm chắc chắn có chỗ trong đợt này và phòng trường hợp càng gần tết càng khó mua vé. Chưa kể, đặt vé cách xa ngày tết bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các hãng bay và tiết kiệm được một khoản chi phí, vì thông thường giá cả sẽ tăng lên từng ngày. Trong trường hợp, các chuyến bay đã kín chỗ thì các hãng hàng không sẽ mở những đợt bán vé tăng cường. Nhưng bạn phải lưu ý đặt chỗ trước tại đại lý, không nên chờ các hãng công bố rồi mới mua. Vì lượng vé tăng cường thường không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Săn chương trình khuyến mại “ngày vàng” của các hãng hàng không

Trước tết vài tháng, các hãng hàng không thường có các chương trình khuyến mại giá vé nhằm kích thích thị trường vé máy bay dịp tết. Nếu muốn sở hữu những chiếc vé giá rẻ trong dịp này, bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin từ các hãng bay, các đại lý cung cấp vé để biết chính xác thời gian diễn ra chương trình.

Săn vé bay giá rẻ

Nhưng, không phải ai cũng mua được vé khuyến mại. Bởi, các hãng hàng không thường mở bán loại vé này trên hệ thống website vào khung giờ cố định. Lượng người truy cập vào thời điểm này rất cao, có thể gây tắc nghẽn hệ thống. Vì vậy, trước khi bắt đầu chương trình “săn” vé giá rẻ, bạn phải trang bị máy tính có cấu hình mạnh và tốc độ truy cập internet nhanh, cùng với những thông tin cá nhân đã sẵn sàng.

Chọn đại lý bán vé uy tín

Lợi dụng nhu cầu tìm mua vé máy bay dịp tết tăng cao, nhiều đại lý “dỏm” thường rao bán những tấm vé giá rẻ để thu hút người mua. Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên tìm hiểu rõ thông tin từ các hãng bay và xác định chính xác đại lý để tránh những rủi ro không đáng có. Vì vậy, hàng năm khi bước vào cao điểm mùa tết, các hãng hàng không thường khuyến cáo khách hàng mua vé tại các đại lý đáng tin cậy, các đại lý được ủy quyền chính thức từ các hãng để tránh bị lừa đảo.

Đại lý vé máy bay

Bên cạnh đó, các đại lý uy tín thường có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ các thủ tục cần thiết nhằm hạn chế những sai sót trong quá trình đặt mua vé. Nếu có thể, bạn nên đặt cọc trước với đại lý để được book vé ngay khi các hãng bắt đầu bán vé. Trong trường hợp, không đặt được vé, các đại lý sẽ hoàn trả tiền cọc cho bạn. Phòng vé máy bay Đất Việt là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là đơn vị bán vé máy bay tết uy tín, chất lượng hàng đầu, luôn cập nhật thông tin các chương trình khuyến mại từ các hãng một cách nhanh nhất. Nếu có nhu cầu đặt mua vé máy bay tết 2014, bạn có thể liên hệ tại Đất Việt Tour hoặc tham khảo website: http://vemaybaysaigon.vn để được tư vấn cụ thể. Chúc các bạn tìm được một tấm vé máy bay ưng ý trong những ngày cuối năm để có được mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường