Chọn phương tiện về quê đón Tết

10/05/2017 0 973

Khi cánh chim én chao lượn trên bầu trời báo hiệu xuân sang thì cũng là lúc những người con xa quê nôn nao về đoàn tụ cùng gia đình hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn phương tiện về quê đón Tết trở thành vấn đề lo ngại của không ít người. Một vài gợi ý sau đây sẽ phần nào giải tỏa nỗi lo của bạn:

Đặt vé máy bay Tết

Đối với những ai phải thực hiện chuyến hành trình xa, mong muốn tiết kiệm thời gian và cảm nhận sự thoải mái thì máy bay luôn là giải phương tiện đáp ứng nhu cầu tốt nhất. Tuy nhiên giá vé máy bay thời điểm giáp Tết tương đối cao, vì thế, bạn có thể chủ động lên kế hoạch ngay từ lúc này, thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không và đặt vé sớm tại các đại lý vé máy bay uy tín để có thể sở hữu những tấm vé Tết giá mềm. Khi đi máy bay, bạn cần mang theo những giấy tờ theo quy định của các hãng hàng không và đến sân bay trước 1 giờ (với các chuyến bay trong nước), 2 giờ (với các chuyến bay quốc tế) để làm thủ tục.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-1

Phòng vé máy bay Đất Việt Tour hiện đang triển khai chương trình bán vé máy bay Tết với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ số điện thoại: (08) 39 899 100 - 38 941 775 hoặc truy cập website http://vemaybaysaigon.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Tàu hỏa được nhiều người lựa chọn cho chuyến về quê Tết vì phương tiện này rút ngắn thời gian di chuyển trên những quãng đường dài, mức giá tương đối hợp lý. Nếu bạn đã lên lịch cho một chuyến đi bằng tàu hỏa, mua vé sớm sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tránh được những tình huống xấu không mong muốn như không mua được vé hoặc không tìm được chỗ ngồi như ý. Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ quãng đường di chuyển để lựa chọn loại ghế ngồi phù hợp. Chỗ ngồi trên tàu thường phân ra các loại như ghế cứng, ghế cứng điều hòa, ghế mềm điều hòa, giường nằm. Mỗi hạng ghế ngồi sẽ có mức giá tương ứng.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-3

Du xuân bằng xe máy

Đi xe máy về quê đón Tết đang là giải pháp được các bạn trẻ ưa chuộng. Di chuyển bằng xe máy vừa chủ động, vừa xua tan nỗi lo về vấn đề chen chúc trên xe khách và đặc biệt là hạn chế được một khoản phí khá lớn. Một điều đáng lưu ý là vào những ngày cận Tết, các phương tiện lưu thông đông đúc, do đó, bạn cần có sức khoẻ tốt và chỉ nên di chuyển trên quãng đường khoảng 300 km. Việc đi cùng một nhóm nhỏ hoặc hai người một xe để hỗ trợ lẫn nhau sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Khi đi xe máy, bạn nên mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, giấy tờ xe, kiểm tra tình trạng hoạt động của xe thật kỹ và chuẩn bị hành lý gọn nhẹ.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-4

Thuê xe du lịch Tết

Hiện nay, xe du lịch được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn như là một phương tiện mang đến sự tiện nghi cùng những phút giây tự do, thư giãn trong chuyến đi về quê đón Tết. Khi thuê xe du lịch, tùy vào quãng đường và mục đích chuyến đi mà có kế hoạch lựa chọn loại xe. Nếu quãng đường không quá xa (dưới 400 km), địa hình đường đi tương đối bằng phẳng, bạn có thể chọn những mẫu xe nhỏ. Với những quãng đường dài hơn, dòng xe đa dụng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, thời gian gần Tết giá xe thường cao hơn ngày thường, chính vì vậy, bạn cần tìm đến những điểm cho thuê xe du lịch uy tín, kiểm tra xe nhằm tránh những rủi ro không đáng có và đặt cọc tiền trước từ 20-30 ngày để nhận được mức giá hợp lý. Vào dịp cuối năm, nhiều công ty cũng tổ chức thuê xe Tết để đưa đón công nhân về quê sum họp cùng gia đình. Quý khách có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe Tết và lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình.

chon-phuong-tien-ngay-ve-tet-5

Đất Việt Tour là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch uy tín tại TP.HCM. Sở hữu các dòng xe đời mới nhất hiện nay như Toyota, Hyundai, Aero Space… đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng, giá cả phải chăng, đảm bảo cho bạn và gia đình có một hành trình về quê đón Tết tuyệt vời. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Hotline: 0989 120 120 – 0976 046 046 hoặc truy cập website: http://datviettour.com.vn

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường