Chọn tour cho kì nghỉ lễ 2/9

10/05/2017 0 814

 

Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, đây là cơ hội để du khách trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại những quốc gia châu Á và khám phá những điểm đến thú vị trên mọi miền đất nước cùng những tour du lịch lễ 2/9 giá rẻ.

2/9 lên Tây Bắc lưu lại những khoảnh khắc mùa thu

Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách đến với miền rẻo cao Tây Bắc hoang sơ. Tại đây, trên những triền đồi cao ngút, bạn có thể phóng tầm mắt quan sát những ruộng lúa ươm vàng ươm ôm lấy sườn đồi, thị trấn Sapa ẩn hiện trong mây, những cô sơn nữ với váy áo sặc sỡ luôn nụ cười thân thiện với du khách.

Đặc biệt, du lịch tây Bắc dịp lễ 2/9 bạn còn được đón tết Độc Lập trên cao nguyên Mộc Châu và tham dự phiên chợ tình lớn nhất của người Mông diễn ra vào tối ngày 1/9.

Khám phá con đường di sản miền Trung

Nếu du khách đang đi tìm vẻ đẹp trầm lắng, cổ kính, hãy đến và thả hồn theo dòng sông Hương thơ mộng của vùng đất Cố đô Huế. Ngoài Cố đô Huế, trên con đường di sản miền Trung, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều thắng cảnh, những công trình kiến trúc nổi tiếng và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của người dân miền Trung qua những địa danh du lịch nổi tiếng như: Hội An, Đà Nẵng, Phong Nha - Kẻ Bàng,...

Không chỉ cuốn hút du khách gần xa bởi những thắng cảnh nổi tiếng, những bãi biển tuyệt đẹp trên dải đất miền Trung thân thương cũng luôn được rất nhiều du khách lựa chọn. Bên cạnh đó, du lịch lễ 2/9, bạn có thể tận hưởng kì nghỉ yên bình ở những bãi biển nổi tiếng nhất ở miền Trung như: Biển Nhật Lệ (Quảng Bình), Phan Thiết, Mũi Né (Bình Thuận), Ninh Chữ - Vĩnh Hy (Ninh Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa),...

Nghỉ dưỡng tại những địa danh tuyệt đẹp

Kì nghỉ lễ 2/9 sẽ trở nên lãng mạn hơn nếu du khách được lắng nghe tiếng thông reo, thác đổ trên cao nguyên Đà Lạt, chiêm ngưỡng biển hồ - đôi mắt Pleiku xanh ngát. Nếu muốn có một hành trình đầy lý thú thì những tour du lịch lên rừng xuống biển như: Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt lễ 2/9 là lựa chọn lý tưởng.

Bên cạnh đó, những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng trải dài, làn nước xanh trong và hải sản tươi rói như: Phú Quốc, Côn Đảo, Long Hải - Vũng Tàu,... là những điểm đến vô cùng thú vị cho chuyến nghỉ dưỡng dịp lễ 2/9 sắp tới của bạn và những người thân yêu. Khu du lịch Hồ Tràm với khách sạn 5 sao đẳng cấp là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ nếu du khách muốn tận hưởng ngày lễ thư thái trong làn nước suối khoáng nóng Bình Châu.

Kì nghỉ yên bình nơi miệt vườn sông nước Cần Thơ

Những tour du lịch lễ 2/9 Cần Thơ sẽ đưa du khách tới khám phá những vườn trái cậy trĩu quả, chợ nổi Cái Răng tấp nập thuyền bè ngược xuôi, lắng nghe những câu vọng cổ da diết và cơ hội thưởng thức những món đặc sản dân dã mang đậm dấu ấn sông nước của vùng đất Tây Đô trù phú.

Khám phá xứ sở chùa tháp và đền đài Campuchia

Nổi tiếng với những ngôi đền cổ kính, cung điện nguy nga, nhiều ngôi chùa linh thiêng với lối kiến trúc độc đáo và vô số điểm tham quan thú vị, đất nước Campuchia luôn là điểm du lịch thú vị níu chân mọi du khách. Nếu có ý định muốn tổ chức một chuyến du lịch nước ngoài trong dịp lễ 2/9 sắp tới thì Campuchia là điểm đến không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Mua sắm thỏa thích mùa sale off

Với kì nghỉ lễ dài 4 ngày, du khách cũng có thể tự thưởng cho mình những tour du lịch tới những quốc gia châu Á xa hơn như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong,… Những quốc gia nàykhông chỉ có những điểm vui chơi giải trí hiện đại mà còn là những nơi mua sắm lý tưởng. Vào tháng 9, rất nhiều quốc gia châu Á vào mùa sale off. Du khách có thể mua sắm thỏa thích nhiều mặt hàng với mức giảm giá sốc đến 70%.

Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi mua sắm ở Thái Lan vì nơi đây không chỉ có những mặt hàng chất lượng, giá cả phải chăng mà người bán hàng còn rất thân thiện, mến khách. Du lịch Thái Lan 2/9 du khách đừng bỏ qua cơ hội mua những mặt hàng yêu thích tại: Siam Paragon, chợ Pratunam, chợ Bobe. Đến Singapore, bạn đừng quên mua những những mặt hàng yêu thích tại đại lộ Orchard danh tiếng, vịnh Marina, khu Southern Waterfront, Sim Lim Square, các cửa hàng miễn thuế Tax Free. Ngoài ra - thủ đô Kuala Lumpur và thành phố không ngủ Hong Kong cũng là những nơi tụ họp của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng mê hoặc tín đồ shopping nếu đã một lần được đặt chân đến đây.

Đất Việt Tour - nơi tổ chức tour du lịch lễ 2/9 uy tín, chất lượng

Hiện nay, Đất Việt Tour đang mở bán chùm tour du lịch lễ 2/9 tới nhiều điểm đến nước ngoài hấp dẫn như: Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Hong Kong,... và tới những địa danh thú vị trong nước như: Phan Thiết, Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ,... với mức giá cực ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hãy nhanh tay đặt ngay một tour du lịch 2/9 tới những điểm đến yêu thích để tận hưởng kì nghỉ thoải mái và ý nghĩa nhất bên những người thân yêu của mình. Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch lễ 2/9, quý khách xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: (08) - 38 94 17 94 Fax: (08) 39 897 493 Email: sales@datviettour.com.vn Website: www.datviettour.com.vn Chi nhánh tại Bình Dương: 234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: (0650) 3844 690 - 3844 691 Fax: (0650) 3844 697 Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Bình luận bài viết này
Tìm đường