Côn Đảo bí ẩn mà quyến rũ

10/05/2017 0 1496

Du lịch Côn Đảo - hòn đảo quyến rũ đã được nhiều tạp chí du lịch bầu chọn là một trong những hòn đảo bí ẩn và tuyệt vời nhất thế giới. Với những di tích lịch sử oai hùng, những bãi tắm hoang sơ, hệ sinh thái phong phú và nhiều món hải sản tươi ngon đã góp phần tạo nên một Côn Đảo mang vẻ đẹp bí ẩn mà quyến rũ, thu hút nhiều du khách gần xa. Hãy cùng chúng tôi thăm lại chiến trường xưa Côn Đảo để một lần được khám phá và cảm nhận sự tuyệt vời của hòn đảo tươi đẹp này.

Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch về nguồn

Du lịch Côn Đảo, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nơi từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, nơi từng giam giữ hàng trăm ngàn tù nhân cách mạng với những hình thức tra tấn cực kì dã man.

Côn Đảo bí ẩn mà quyến rũ - ảnh 1

Tham quan khu Chuồng Bò, Chuồng Cọp, nghĩa trang Hàng Dương và bảo tàng Côn Đảo,… du khách sẽ hiểu thêm về cuộc đấu tranh giành độc lập gian khổ của quân, dân ta và có những cảm nhận sâu sắc về những mất mát, đau thương đã từng diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp này.

Lời mời gọi của thiên nhiên hoang sơ

Côn Đảo với những bờ biển xanh, hoang sơ, quanh năm lặng sóng và những khu rừng nguyên sinh bí ẩn là lời mời gọi tuyệt vời khi bạn đặt chân lên hòn đảo tươi đẹp này.

Côn Đảo bí ẩn mà quyến rũ - ảnh 2

Du lịch Côn Đảo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi uốn lượn theo hình vòng cung, ôm lấy những bãi biển, những triền cát trắng mịn, làn nước trong vắt thấy đáy, những bãi đá nhấp nhô trùng điệp. Tất cả đan xen vào nhau tạo thành bức tranh cùng thiên nhiên yên bình, thơ mộng, khiến bạn quên đi cuộc sống ồn ào nơi phố thị.

Trải nghiệm thú vị cùng hình thức du lịch sinh thái

Vườn Quốc gia Côn Đảo nằm ở phía bắc đảo, nơi có hệ động thực vật phong phú và đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Côn Đảo bí ẩn mà quyến rũ - ảnh 3

Tại đây, du khách có thể thực hiện một chuyến thám hiểm đáy đại dương để ngắm nhìn những rặng san hô, những loài cá đủ hình dạng và chủng loại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tản bộ qua những vạt rừng nhiệt đới để được tận mắt nhìn thấy những loài động thực vật quý hiếm, chỉ sinh trưởng ở Côn Đảo như: Cây lát hoa, găng néo, thạch sùng Côn Đảo, chuột hưu Côn Đảo,…Càng kì thú hơn nếu du khách được chứng kiến những con vích đẻ trứng và làm tổ bên bờ biển.

Trổ tài câu mực, câu cá

Không chỉ có phong cảnh đẹp, thơ mộng, thiên nhiên hoang sơ Côn Đảo còn là điểm lý tưởng để du khách trải nghiệm những hoạt động thú vị như: câu cá, câu mực,… Tại đây, du khách có thể câu cá thư giãn vào ban ngày hoặc theo thuyền các ngư dân ra khơi để trổ tài câu mực vào ban đêm và tận hưởng thành quả là những chú mực béo tròn được nướng thơm phức ngay trên tàu.

Chắc chắn, một chuyến lênh đênh trên tàu khám phá biển khơi bao la, tận hưởng thu vui tao nhã này sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách khi đến với vùng đất thiêng Côn Đảo.

Khám phá thiên đường ẩm thực Côn Đảo

Chuyến du lịch Côn Đảo không chỉ đưa du khách đến với những địa danh lịch sử, tham quan nhiều thắng cảnh tuyệt các danh thắng nơi đây mà còn giúp bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất của xứ biển trù phú này. Côn Đảo có nhiều loại hải sản tươi ngon nhưng hấp dẫn nhất vẫn là các món ăn từ loại ốc có tên gọi khá đặc biệt ốc vú nàng. Loại ốc này to bằng bàn tay, có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau như: Luộc, nướng, gỏi,...

Côn Đảo bí ẩn mà quyến rũ - ảnh 4

Bên cạnh đó, mứt hạt bàng cũng là một trong những đặc sản của Côn Đảo, bạn có thể mua về làm quà tặng bạn bè, người thân. Vùng đất thiêng Côn Đảo không còn vô số những điều bí ẩn đang chờ du khách khám phá. Hãy đặt ngay một tour du lịch Côn Đảo giá rẻ của Đất Việt Tour ngay hôm nay để trải nghiệm.

Nguyễn Kiều – Đất Việt Tour

Xem ngay >>> Top 10 món đặc sản nhất định phải thử khi du lịch Côn Đảo 

Bình luận bài viết này
Tìm đường