CÔNG TY ASTI THAM QUAN ĐÀ LẠT, THÁNG 04/2013

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất và gia công bo mạch điện tử cho máy in và sản xuất cụm dây dẫn điện v.v … Nên công ty ASTI ngoài hoạt động kinh doanh và sản xuất, ban giám đốc công ty luôn chăm lo cho đời sống tinh thần cho tập thể nhân viên công ty. Chính vì lý do đó, đầu tháng 4/2013 ASTI phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt Tour tổ chức chuyến đi tham quan Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nhằm tri ân tập thể cán bộ công nhân viên công ty trong suốt thời gian vừa qua đã gắn bó và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty.

Với đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp, Đất Việt Tour đã đưa anh chị em nhân viên ASTI tham quan rất nhiều cảnh đẹp của Đà Lạt như thung lũng Tình Yêu, núi Langbiang, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Voi v.v ….

Tâm điểm của chuyến đi du lịch chính là đêm Gala Dinner do Đất Việt Tour phối hợp cùng BGĐ công ty ASTI tổ chức. Đêm Gala đã diễn ra cực kì sôi đông với những tiết mục văn nghệ được đầu tư kĩ lưỡng do chính anh chị em nhân viên ASTI biểu diễn, bên cạnh đó là những gameshow vui nhộn do Đất Việt Tour tổ chức như: Đi tìm câu hát nhân văn, Long phụng sum vầy, thi bú bia v.v cùng MC dí dỏm đã mang tới những tiếng cười thật thoải mái, vui tươi cho toàn thể anh chị em nhân viên ASTI.

Chia tay chuyến tham quan du lịch Đà Lạt sau chuyến đi 3 ngày 2 đêm nhưng vẫn để lại nhiều dư âm trong lòng tập thể nhân viên ASTI.

Tìm đường