Công ty Aureole BCD tham quan Phan Thiết, tháng 10/2013

Sáng sớm ngày 18/10, Đoàn xe của công ty Đất Việt đã có mặt trước cổng công ty Aureole BCD để đón các vị khách quý. Sau hơn 30 phút sắp xếp đồ đạc lên xe thì mọi người cũng nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, bắt đầu cuộc hành trình đi tham quan Phan Thiết. Xe chuyển bánh đi trong màn sương sớm mát lạnh, cảm giác vui vẻ, hồ hởi đều hiện rõ lên từng khuôn mặt của các hành khách thân thương.

Bạn có biết?

Công ty TNHH Aureole Business Components & Devices (công ty Aureole BCD) được thành lập ngày 15 tháng 8 năm 2001 với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Mitani Sangyo – Nhật Bản. Đây là công ty chuyên sản xuất khuôn ép nhựa chính xác, các loại vi mạch điện tử, các sản phẩm nhựa cung cấp cho ngành công nghiệp xe hơi và các sản phẩm nhựa kỹ thuật cao khác… Hiện Aureole BCD có hai nhà máy hoạt động với công nghệ cao, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Sau hơn 1 giờ, đoàn xe đã đến nhà hàng Tâm Châu – Dầu Giây để dùng điểm tâm. Sau đó, đoàn tiếp tục cuộc hành trình đi Phan Thiết. Trên xe, hướng dẫn viên đã có rất nhiều tiết mục hay và vui nhộn, làm cho không khí trên xe trở nên “nóng” hơn và vui vẻ hơn. Mở đầu là giọng ca của anh hướng dẫn viên vui tính, và cứ như “bén lửa”, tất cả mọi người ai cũng hăng hái hát và tham gia các trò chơi như Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Chiếc nón kì diệu….Ngoài ra, còn có những mẩu chuyện cười của anh hướng dẫn làm cho cả đoàn cười không ngớt. Tất cả đã tạo nên một không khí đầy hào hứng và vui vẻ.

Đến trưa cùng ngày, xe đưa đoàn tới điểm tham quan đầu tiên là KDL núi Tà Cú. Để tới được điểm tham quan núi Tà Cú thì du khách phải đi cáp treo lên đỉnh núi cao 505m và tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật. Đặc biệt là “Song Lâm Thị tịch” – tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m và bộ tượng Tam Thế Phật được xếp hạng Di tích lịch sử – Văn hoá Quốc gia.
Cũng ngay tại đây, cả đoàn công ty Aureole BCD đã chụp chung một bức ảnh tập thể đầy ý nghĩa, là kỉ niệm không thể quên cho các thành viên trong đoàn.

Sau gần 1 giờ, đoàn tham quan lên cáp treo trở về lại nhà hàng Hướng Dương – Tà Cú để dùng cơm trưa.
Đến Mũi Né, xe đưa đoàn tham quan tới Resort Hải Âu – một trong những resort khá nổi tiếng tại Mũi Né, với chất lượng phòng tốt và không gian đẹp. Sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi, đoàn tự do tắm biển, thưởng thức hải sản. Đến tối, đoàn dùng bữa tối tại Hải Âu Restaurant, sau đó tham gia chương trình giao lưu lửa trại được thiết kế ấn tượng dành riêng cho công ty Aureole BCD.

Buổi tối, đoàn khách nghỉ ngơi, các thành viên trong đoàn có cơ hội tự do khám phá thành phố biển Phan Thiết về đêm.

Sáng ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm buffet tại Hải Âu Restaurant. Đến 8h30, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình Team building với chủ đề “ABCD – Chinh Phục Đại Dương” mang tinh thần đoàn kết với những trò vận động mang tính tập thể, nhằm nâng cao tinh thần gắn kết của tập thể nhân viên Aureole BCD. Mở đầu chương trình là màn nhảy khởi động của 2 đội chơi, những điệu nhảy hấp dẫn và không kém phần quái dị cùng những tràng vỗ tay, tiếng cười không ngớt đã làm cho không khí tại bãi biển thêm sôi động. Sau đó là những trò chơi vận động do Đất Việt Tour tổ chức: “ Bánh xe thần tốc, Ống nước thần kì, Bậc thang kì diệu…”. Tất cả đã tạo nên những màn cười sảng khoái và không khí vui tươi, từ đó cũng thấy được sức mạnh, sự nhiệt tình và sự phối hợp ăn ý của các thành viên.

Gần trưa, xe đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng. Sau đó, xe lại chở đoàn về lại Resort Hải Âu và nghỉ ngơi.

Chiều 16h30, xe đưa đoàn đi tham quan khu du lịch Bàu Sen. Tại đây, quý du khách được tham gia vào các trò chơi ở đây như trượt cát, câu cá, chèo thuyền du ngoạn, đi xe trên cát và thậm chí là cưỡi đà điểu…
Trên đường về, xe đưa đoàn ghé lại Long Hải Restaurant và tham gia đêm hội Gala “ABCD’s – Got Talent” với sân khấu hoành tráng cùng nhiều trò chơi cực kì vui nhộn và những phần quà hấp dẫn. Bằng sự dẫn dắt duyên dáng của hướng dẫn viên, cả đoàn đã cùng nhau tham gia “Chiếc hộp âm nhạc”, “Kỉ lục guiness” với nhiều trận cười nghiêng ngã …. Kết thúc chương trình, các phần quà đầy ý nghĩa từ ban tổ chức đã được trao cho những cá nhân và tập thể xuất sắc.

Kết thúc buổi tiệc, xe đưa đoàn về lại Resort Hải Âu nghỉ ngơi. Tối đến, đoàn tự do tham quan và ngắm cảnh thành phố biển.

Sáng ngày thứ 3, quý du khách dùng điểm tâm buffet tại Hải Âu Restaurant. Sau đó, tự do tắm biển, nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng để trở về lại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trưa cùng ngày, trên đường về Thành phố Hồ Chí Minh, xe ghé vào điểm tham quan mua sắm đặc sản tại trung tâm sản xuất ở Mũi Né – Phan Thiết. Ai cũng tìm mua cho mình một đến vài thứ để đem về làm quà cho gia đình và người thân.

Tiếp tục cuộc hành trình, xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Suối Cát – cách biển Mũi Né chừng 15km.
Đoàn về tới TP.Hồ Chí Minh lúc 17h cùng ngày, hướng dẫn viên của tour du lịch Đất Việt nói lời chia tay, cảm ơn đoàn Công ty TNHH Aureole Business Components & Devices và hẹn ngày gặp lại. Kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm.

Xem thêm hình ảnh chuyến tham quan Phan Thiết của đoàn Công ty Aureole BCD tại: http://on.fb.me/HczOws

Tìm đường