Công ty CNSH R.E.P tổ chức team building tại Phú Quốc tháng 7

Từ ngày 8 – 10/7/2016 Công ty Công Nghệ Sinh Học R.E.P đã có một cuộc hành trình trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tham quan du lịch kết hợp team building tại Phú Quốc do Công ty Đất Việt thiết kế và tổ chức.

Chương trình team building “WE ARE ONE” diễn ra trong bầu không khí vui tươi, náo nhiệt với sự tham gia, gắn kết của tất cả các thành viên trong đại gia đình R.E.P

Đảo ngọc Phú Quốc với không gian thoáng đãng, cảnh quang xinh đẹp và bầu không khí trong lành, thanh mát là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi theo mô hình đội nhóm.

Theo yêu cầu của người quản trò, tất cả các thành viên tụ họp với nhau và phân chia thành từng team nhỏ.

Các đội tiến hành đặt tên nhóm, làm cờ hiệu và đặt slogan riêng thật ấn tượng cho team của mình. Sau đó, người quản trò sẽ phổ biến luật chơi cho các đội được nắm rõ và tiến hành bắt đầu triển khai các hoạt động này.

Các trò chơi mà ban tổ chúc lựa chọn không chỉ vui nhộn, hấp dẫn mà còn giúp cho tất cả các thành viên tham gia có chung tiếng cười sảng khoái, phát triển tinh thần làm việc nhóm, tạo cơ hội cho mọi người xích lại gần nhau hơn.

Các trò chơi tuy khiến mỗi đội gặp không ít những khó khăn nhưng trên gương mặt ai ai cũng rất hào hứng và nỗ lực hết mình vì chiến thắng cuối cùng của cả team.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc chương trình team building đầy thú vị thì cả đoàn còn được tham gia vào đêm họp mặt Gala Dinner ấm cúng với rất nhiều những tiết mục hấp dẫn và được thưởng thức những món ăn đặc sản của đảo Phú Quốc. Tất cả đã mang đến cho mọi người một bữa tiệc vui nhộn, chứa đựng nhiều điều bất ngờ, niềm vui lẫn cả hạnh phúc.

Để lưu giữ, đánh dấu một sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và vô cùng ý nghĩa, Ban tổ chức đã giúp các tất cả các thành viên trong đại gia đình R.E.P chụp lại những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp và ấn tượng. Hy vọng với chuyến du lịch team building vừa qua, toàn thể nhân viên của đại gia đình R.E.P sẽ ngày càng gắn bó mật thiết, cùng nhau giúp Công ty phát triển vững mạnh hơn nữa.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường