CÔNG TY CƠ KHÍ TRÌNH TIẾN CƯỜNG THAM QUAN LONG HẢI - BÌNH CHÂU, THÁNG 07/2016

Trong những ngày hè oi bức của cái nắng Sài Gòn thì không gì bằng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển thỏa thích. Chính vì thế, công ty Cơ khí Trình Tiến Cường đã phối hợp cùng với Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch đến Long Hải cho toàn thể nhân viên từ ngày 23 – 24/07/2016. Chuyến đi như càng thêm phần hấp dẫn bởi sự kết hợp giữa hoạt động team building và đêm gala dinner thật hào hứng và rất sôi động.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-3

Sáng ngày đầu tiên, hướng dẫn viên đón đoàn tại địa điểm đã hẹn trước, chuẩn bị khởi hành khám phá Hồ Cốc. Trên đường đi, cả đoàn cùng nhau làm nóng không khí bằng những hoạt động hát và chơi trò chơi vui nhộn để nhận những phần thưởng ngay trên xe.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-1

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-2

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, đoàn bắt đầu chuyến tham quan đến Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu. Tại đây, quý khách sẽ cùng thư giãn và làm đẹp với dịch vụ tắm bùn khoáng, thả mình vào làn nước ấm tại suối nước nóng và cùng thưởng thức món trứng luộc tự nhiên. Tất cả sẽ làm bạn quên đi cái mệt mỏi của cuộc sống để tận hưởng những món quà mà thiên nhiên ban tặng.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-4

11h30, đoàn dừng chân và nghỉ ngơi tại nhà hàng khách sạn 298, thưởng thức những món ăn ngon địa phương và nhận phòng, chuẩn bị cho các hoạt động sôi nổi vào buổi chiều.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-9

Vào lúc 15h00 là thời điểm diễn ra những hoạt động vui chơi của ban tổ chức dành cho các đội tham gia chương trình team building. Các trò chơi mang tính tập thể cao, những thử thách buộc các đội và mỗi cá nhân đều phải nỗ lực hết mình vì chiến thắng chung cho cả team, gắn kết mọi người thêm gần hơn trong đại gia đình Trình Tiến Cường.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-8

Kết thúc chương trình, mọi người thỏa thích tắm mát và thưởng thức các món ăn bình dân mang hương vị của biển. 18h30, đoàn khởi hành đến nhà hàng để tham gia đêm gala dinner có chủ đề “Gương Mặt Thân Quen” với rất nhiều những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Sau khi kết thúc đêm tiệc, mọi người tự do dạo phố, ngắm biển và thưởng thức cảnh đẹp về đêm.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-13

Ngày thứ hai của chuyến đi, sau khi dùng bữa sáng, đoàn tham quan dinh Cô, nơi thờ tự thiêng liêng đối với người dân vùng Long Hải nói riêng và Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-14

10h00, mọi người làm thủ tục trả phòng, bắt đầu chuyến khám phá nhà cổ Long Sơn và làng bè Sông Chà, thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí biển trong lành, mát rượi.

13h00, đoàn khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh, dừng chân mua sắm đặc sản tại Trung tâm thương mại Bà Rịa, tham quan Chùa Bún Riêu và cùng thưởng thức bún riêu chay miễn Phí. Sau đó, trên đường về mọi người sẽ được tham quan và mua sắm đặc sản tại khu Bò sữa Long Thành. Những món đặc sản tại đây không chỉ rẻ mà còn vô cùng hấp dẫn nữa đấy!

cong-ty-trinh-tien-cuong-tham-quan-long-hai-15

Kết thúc chương trình, xe và hướng dẫn viên của công ty Đất Việt Tour đưa đoàn về địa điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên của chia tay đoàn, chúc sức khỏe và hẹn ngày gặp lại tất cả các thành viên vào những chuyến tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Trình Tiến Cường tham quan Long Hải – Bình Châu, tháng 7/2016 tại đây: https://goo.gl/d1M1VB

Tìm đường