Công ty Cổ phần Him Lam tham quan phan thiết 19/6/2013

Tiếp nối thành công tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm (05-07/06/2013), vừa qua công ty cổ phần Him Lam tiếp tục phối hợp cùng cty Du lịch Đất Việt tổ chức chương trình tham quan Phan Thiết đợt 2 cho nhân viên công ty. Chuyến đi một lần nữa là dịp để Ban giám đốc công ty CP Him Lam tri ân những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn bộ công ty.

Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh rạng sáng 19/06, toàn thể nhân viên công ty Him Lam được đoàn xe công ty Đất Việt đón tại trụ sở công ty. Trên suốt quãng đường hơn 200km từ TP. Hồ Chí Minh đi tham quan du lịch Phan Thiết, đòan được tham gia các trò chơi đố vui, giao lưu trên xe với những hướng dẫn viên trẻ trung, năng động đến từ Du lịch Đất Việt. Đòn dùng điểm tâm tại nhà hàng Thác Giang Điền, đây là danh thắng nổi tiếng tại tỉnh Đồng Nai với thác nước đẹp cùng phong cảnh hữu tình mang lại cảm giác thoải mái cho đoàn.

Đến Phan Thiết lúc 11h cùng ngày, sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty, một nhà hàng đẹp với nhiều món ăn ngon nằm ngay trên bờ sông Cà Ty, đoàn tiếp tục di chuyển về Mũi Né, nơi có đường bờ biển đẹp cùng những resort chuẩn quốc tế. Vinh Sương được Đất Việt Tour chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho đoàn, với chất lượng 3 sao, cùng nhiều tiện ích như hồ bơi, khu pugalow đẹp, mang đến sự thoải mái nhất. Sau khi nhận phòng và nghĩ ngơi tự do, đoàn có mặt tại bãi biển lúc 15h chiều tham gia các trò chơi vận động biển do Đất Việt Tour tổ chức. Mở màn là điệu nhảy Gangnam Style do những “vũ công” đến từ Him Lam tham gia, những bước nhảy được cải biên đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái và thú vị cho cả đoàn. Tiếp ngay sau đó là những trò chơi vận động như: “Đua ghe thắng hội”, “Nấc thang thiên đường”, “Kéo co”, “Nhảy bao bố tiếp sức”, “Him Lam đồng nhất” v.v được 3 đội chơi đại diện cho 3 xe vượt qua một cách xuất sắc, thể hiện ý chí “Him Lam – Vươn ra biển lớn”.

Kết thúc chương trình vận động bãi biển, đoàn nghỉ ngơi và dùng cơm tối tại nhà hàng Long Sơn (Mũi Né), đây là nhà hàng được thiết kế đẹp với không gian nhìn ra biển, cùng với hệ thống âm thanh, nhạc nước tạo cảm giác thú vị cho đoàn công ty cổ phần Him Lam. Sau khi dùng cơm tối đoàn tham gia chương trình lửa trại với những trò chơi vui nhộn cùng người quản trò dí dỏm, tạo những tiếng cười thư giãn cho nhân viên Him Lam.

Ngày thứ 2 tại Mũi Né, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng Vinh Sương, đoàn tham gia cuộc thi bơi tiếp sức, với những vận động viên nam nữ ưu tú nhất của mỗi xe cùng sự sôi động đến từ các cổ động viên, cuộc thi đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn, kết quả chỉ được bật mí trong đêm Gala Dinner vào buổi tối. Cuộc thi bơi kết thúc cũng là lúc đoàn được tự do tắm biển, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những trận đấu bóng đá vào buổi chiều.

Chiều cùng ngày, mỗi xe với 2 đội bóng nam và nữ đã cùng tham gia cuộc thi bóng đá bãi biển, với sự nhiệt tình và năng động của toàn thể nhân viên Him Lam, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hào hứng và sôi động thể hiện tinh thần đoàn kết, làm hết sức, chơi hết mình của nhân viên công ty CP Him Lam.

Tâm điểm của ngày thứ 2 là chương trình Gala Dinner do cty du lịch Đất Việt Tour tổ chức tại nhà hàng Cánh Bườm Vàng, một trong những nhà hàng lớn với những món ăn ngon, cùng sân khấu đẹp, hứa hẹn mang đến một chương trình gala hoành tráng. Mở đầu chương trình là “Nghi thức thắp sáng thương hiệu Him Lam” cùng những phát biểu đến từ Ban giám đốc cùng Ban chấp hành Công đoàn công ty CP Him Lam. Ngay sau đó là 3 tiết mục dự thi đến từ 3 đội tham quan lần này. Các tiết mục bao gồm: “Gangnam Style” , “Múa Việt Nam quê hương tôi”, “Nhảy hiphop” , đã tạo nên không khí sôi động cho chương trình, những số điểm đã được ban giám khảo đánh giá một cách khách quan nhất dành cho mỗi đội. Tiếp ngay sau đó là những trò chơi vui nhộn: “Đuổi hình bắt chữ”, “Bịt mắt bắt sâu” , “Ai khỏe nhất”, “Cùng nhau ăn trái cấm”, “Hiểu ý đồng đội”, “Cặp đôi hoàn hảo” , “Pattaya”, cùng những phần quà có giá trị đến từ du lịch Đất Việt đã tạo nên sự hào hứng, thú vị cho đoàn. Kết thúc chương trình là phần trao giải cho các đội nhất, nhì, ba, cùng bốc thăm trúng thưởng điện thoại Aisha 305.

Buổi sáng ngày thứ 3 tại Mũi Né, xe của công ty du lịch Đất Việt Tour đưa đoàn Him Lam đến Đồi Cát Bay để ngắm ánh bình minh. Một khung cảnh đẹp với những ánh Mặt Trời đầu tiên hiện ra trước mắt đem đến cảm giác thanh bình cho mỗi người. Chia tay Đồi Cát Bay, đoàn Him Lam trở về resort Vinh Sương dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng lúc 11h trưa.

Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty, đoàn xuất phát trở về TP. Hồ Chí Minh, trên đường đi đoàn dừng tại trại dừng chân Phan Thiết để anh chị em Him Lam mua những món quà đặc sản làm quà tặng người thân.

Đoàn đến TP. Hồ Chí Minh lúc 18h, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Him Lam, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan Phan Thiết 3 ngày 2 đêm.

Tìm đường