Công ty Cổ phần Him Lam tham quan Phan Thiết 2013

Công ty cổ phần Him Lam được biết đến không chỉ là một trong những tập đoàn kinh tế kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam, mà còn được đánh giá cao bởi chiến lược phát triển đầu tư tài chính và chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Tại Him Lam, đời sống vật chất cũng như tinh thần của cán bộ, nhân viên luôn được Ban giám đốc quan tâm sâu sắc. Do vậy, hàng năm công ty đều tổ chức cho nhân viên công ty đi du lịch, nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Nhân dịp hè 2013, vừa qua công ty cổ phần Him Lam phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan Phan Thiết 3 ngày 2 đêm, đây là dịp để Ban giám đốc công ty tri ân những đóng góp trong suốt hơn một năm vừa qua và nâng cao tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Xuất phát tại TP. Hồ Chí Minh rạng sáng 05/06, toàn thể nhân viên công ty Him Lam được đoàn xe công ty Đất Việt đón tại trụ sở công ty. Trên quãng đường gần 200 km từ TP. Hồ Chí Minh đi tham quan du lịch Phan Thiết, đoàn được dừng chân ăn sáng tại khu du lịch Thác Giang Điền, đây được xem là khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đồng Nai, với khung cảnh đẹp và trong lành tạo cảm giác thoải mái cho đoàn.

Đến Phan Thiết lúc 11h cùng ngày, sau khi dùng cơm trưa và nhận phòng tại Resort 3 sao Vinh Sương, đoàn có mặt tại bãi biển lúc 15h để tham gia những trò chơi vận động tập thể do Đất Việt Tour tổ chức. Mở màn là điệu nhảy Gangnam Style do những vũ công đến từ Him Lam tham gia, những bước nhảy được cải biên đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái và thú vị cho cả đoàn. Tiếp ngay sau đó là những trò chơi vận động như: “Bánh xe thần tốc, Tạo thương hiệu Him Lam trên cát, Lấy nước, Tấm thảm kì diệu” v.v được 5 đội chơi đại diện cho 5 xe vượt qua một cách xuất sắc, thể hiện ý chí “Him Lam – Chúng ta là một”.

Kết thúc chương trình vận động bãi biển, đoàn nghỉ ngơi và dùng cơm tối tại nhà hàng Long Sơn (Mũi Né), đây là nhà hàng được thiết kế đẹp với không gian nhìn ra biển, cùng với hệ thống âm thanh, nhạc nước tạo cảm giác thú vị cho đoàn công ty cổ phần Him Lam. Sau khi dùng cơm tối đoàn tham gia chương trình lửa trại với những trò chơi vui nhộn cùng người quản trò dí dỏm, tạo những tiếng cười thư giãn cho nhân viên Him Lam.

Ngày thứ 2 tại Mũi Né, với hoạt động chính của đoàn vào ban ngày là giải bóng đá Him Lam mở rộng, mỗi xe chia làm 2 đội bóng nam và nữ, đá vòng tròn chọn ra 2 đội vào chung kết. Kết quả vô địch cả 2 giải nam và nữ thuộc về đội Tia Chớp. Đây là phần thưởng rất đáng khích lệ cho những cố gắng của các thành viên đội Tia Chớp.

Tâm điểm của ngày thứ 2 là chương trình Gala Dinner do Đất Việt Tour tổ chức. Mở màn chương trình là màn biểu diễn thời trang tự thiết kế, với thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường”, những “nhà thiết kế” của Him Lam mang đến những trang phục vô cùng ấn tượng và độc đáo từ các dụng cụ tái chế.

Tiếp tục chương trình là màn thắp sáng thương hiệu Him Lam, đồng thời khai tiệc chương trình. Sau những lời chia sẻ từ đại diện ban tổ chức công ty Him Lam là những trò chơi trong đêm gala do Đất Việt Tour tổ chức: “Đuổi hình bắt chữ, tìm số, kỷ lục Him Lam” … Bên cạnh đó, các bé thiếu nhi của Him Lam cũng được tham gia trò chơi cùng những phần quà ý nghĩa.
Kết thúc chương trình là phần bốc thăm may mắn với những phần quà có giá trị đã được trao với giải nhất là chiếc điện thoại Nokia Aisha 305. Đêm gala dinner đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Him Lam.

Ngày thứ 3 tại Mũi Né, khi mặt trời chưa thức giấc, xe của Đất Việt Tour đưa đoàn Him Lam đến Đồi Cát Bay để ngắm ánh bình minh. Một khung cảnh đẹp với những ánh mặt trời đầu tiên  hiện ra trước mắt đem đến cảm giác thanh bình cho mỗi người. Chia tay Đồi Cát Bay, đoàn Him Lam trở về resort Vinh Sương dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng lúc 11h trưa.
Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty, đoàn xuất phát trở về TP. Hồ Chí Minh, trên đường đi đoàn dừng tại trại dừng chân Phan Thiết để anh chị em Him Lam mua những món quà đặc sản làm quà tặng người thân.

Đoàn đến TP. Hồ Chí Minh lúc 18h, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Him Lam, kết thúc tốt đẹp tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm.

Tìm đường