CÔNG TY CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P THAM QUAN PHÚ QUỐC, THÁNG 07/2016

Du lịch Phú Quốc để được thả mình trong làn nước trong xanh, đi dạo trên những bãi biển dài tuyệt đẹp và không khí hè trong lành thì còn gì bằng. Vì thế, từ ngày 08 -10/07/2016, nhân viên Công ty CNSH R.E.P đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi có chuyến du lịch team building khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cùng các trò chơi, gameshow hấp tại hòn đảo thiên đường này.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-1

Sáng ngày 08/07/2016, đoàn được hướng dẫn viên của Công ty đón tại địa điểm đã hẹn trước và ngay sau đó di chuyển đến sân bay.

Sau khi đến Phú Quốc, đoàn dùng bữa trưa và làm thủ tục nhận phòng tại Resort, nghỉ ngơi chuẩn bị cho chuyến khám phá đảo vào buổi chiều.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-3

15h00: Đoàn tham quan và vui chơi tại Khu Giải Trí Vinpearlland và được dịp tham gia các trò chơi như Xe Điện Đụng, Phim 4D, Đu Quay nhào lộn, Tàu lượn siêu tốc, Thuyền hải tặc và tắm biển tại Công Viên Nước Vinpearl. Buổi tối, đoàn quay trở lại Resort nghỉ ngơi và dạo chợ đêm Dinh Câu tự do.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-6

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-14

Ngày thứ hai, sau khi dùng buffet tại Resort, cả đoàn di chuyển đến Khu du lịch Bãi Sao để tham gia Team Building 2016 có chủ đề “We Are One R.E.P” với rất nhiều trò chơi vui nhộn, gắn kết tình đồng đội và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-13

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-9

10h30 kết thúc chương trình, đoàn có thời gian tự do và tắm biển. Sau khi dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, đoàn lên tàu cùng chinh phục đại dương rộng lớn với các hoạt động như câu mực, lặn biển ngắm san hô. Sau đó tàu quay về lại đảo và tham quan nhà tù Phú Quốc, nơi từng được coi là địa ngục trần gian. Đoàn cũng sẽ tham quan phòng Trưng Bày và Trại Nuôi Cấy Ngọc Trai Úc Nhật. Tại đây, mọi người sẽ tìm hiểu về quy trình cấy ngọc trai, xem những loại ngọc trai khác nhau.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-18

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-19

Vào lúc 19h, nhân viên Công ty tham gia Gala Dinner 2016 với chủ đề “We Are One R.E.P” với nhiều tiết mục, gameshow hấp dẫn, thỏa sức cười đùa vui vẻ. Bên cạnh đó, còn có cơ hội nhận được thật nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-17

Ngày thứ ba, cả đoàn dùng buffet, tự do dạo biển, thưởng thức cảnh đẹp bình minh trên biển.

10h30, đoàn sẽ làm thủ tục trả phòng, ăn trưa tại nhà hàng và mua sắm quà, đặc sản của địa phương, tham quan Dinh Cậu, chợ Dương Đông. Tìm hiểu cách trồng tiêu tại đây để có được những hạt tiêu to, ngon, cay và thơm nồng.

cong-ty-rep-du-lich-team-building-tai-phu-quoc-10

15h00 đoàn chuẩn bị đi sân bay và về lại Thành phố Hồ Chí Minh. Xe đón và đưa đoàn về điểm ban đầu. Hướng dẫn viên chia tay đoàn, kết thúc chuyến đi tham quan Đảo Ngọc Phú Quốc đầy thú vị!

Xem thêm hình ảnh đoàn R.E.P tổ chức du lịch team building tại Phú Quốc, tháng 7/2016 tại đây.

Tìm đường