Công ty CP Hàng tiêu dùng Provence tham quan Nha Trang, tháng 04/2014

Tối ngày 03/04/2014, xe và hướng dẫn viên du lịch Đất Việt đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Nha Trang.
Trên xe, hướng dẫn viên giao lưu cùng đoàn và tổ chức nhiều chương trình vui nhộn như: Đi tìm triệu phú, Chiếc nón kỳ diệu, Hành trình Đất Việt, chương trình xổ số có thưởng,…với nhiều phần quà rất hấp dẫn.

Trên đường đi, xe dừng chân để đoàn dùng điểm tâm khuya và nghỉ ngơi thư giãn. Sau đó, xe lăn bánh tiếp tục lộ trình đưa đoàn tới thành phố biển Nha Trang. Đoàn nghỉ đêm trên xe.

6h30, 04/04/2014 đoàn tới Nha Trang, đoàn nhận phòng khách sạn và di chuyển đến nhà hàng Diamond Bay dùng điểm tâm sáng, nghỉ ngơi thư giãn.

Sau đó, đoàn đến với điểm tham quan đầu tiên là Diamond Bay. Tại đây ai cũng thích thú khi được chiêm ngưỡng: Công viên Côn Trùng, đồi Thiên Ngọn, làng Ẩm Thực 3 Miền,… Đặc biệt moi người được tắm biển thỏa thích trên bãi tắm Nhũ Tiên hoang sơ và tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh trên biển như: Mô tô nước (Jetsky), xuồng thể thao (Kayak)…

Đặc biệt, trên bãi biển này, các thành viên công ty Cổ phần Provence còn được tham gia chương trình team building sôi động với những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, mang tính tập thể cao. Trong suốt chương trinh team building, đoàn được chia ra thành nhiều đội để thi tài với nhau. Kết thúc chương trình, những đội chơi xuất sắc nhất đã nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Đoàn tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tại đây.

11h30, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Nhũ Tiên và thưởng thức chương trình xiếc ảo thuật vô cùng thú vị. 13h, xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, xe đưa đoàn đến suối khoáng nóng thư giãn cùng các dịch vụ bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe.

20h, đoàn di chuyển đến nhà hàng dùng tiệc tối và tham gia chương trình galar dinner ấm cúng với chủ đề: ” Một phút để chiến thắng”, kết hợp chương trình mừng sinh nhật các thành viên của Provence có ngày sinh trong tháng 4. Nhiều thành viên Provence và trẻ em tham gia đã nhận được những phần quà có giá trị của ban tổ chức chương trình.

Kết thúc chương trình gala dinner đầy niềm vui và ý nghĩa đoàn tự do dạo dạo phố, ngắm cảnh thành phố Nha Trang về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, tiếp tục lên xe khởi hành xuống cảng Cầu Đá, lên tàu đi tham quan các hòn đảo và vịnh Nha Trang. Trên tàu, ai cũng thích thú khi được hoà mình cùng với thiên nhiên, với biển cả bao la và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của hơn vô số những hòn đảo lớn nhỏ trong vịnh Nha Trang.

Đến đảo Hòn Mun (hay còn gọi là Đảo Yến) – khu bảo tồn sinh vật biền đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Đoàn được tham quan, lặn biển và ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm bằng kính lặn và tàu đáy kính.

Tại đảo Hòn Một, đoàn được thưởng thức bữa với thực đơn là những món đặc sản của biển đảo Nha Trang. Cũng tại đây, đoàn tham gia chương trình văn nghệ “ cây nhà lá vườn “ vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức tiệc rượu nổi tại bar trên tàu.

Đến với Bãi Tranh – một trong những bãi tắm đẹp của khu du lịch Nha Trang, đoàn tham dự tiệc trái cây, tắm biển thỏa thích và tham gia một số trò chơi thú vị như: Jeski, dù bay, mô tô nước… và ngắm cảnh trên tàu.

Hòn Miễu – nơi có Thuỷ Cung Trí Nguyên được ngư dân đi biển ví như “ Con tàu ma ” đầy bí ẩn hấp dẫn mọi thành viên trong đoàn bởi vô số loài sinh vật biển lạ mắt.

Rời những hòn đảo tươi đẹp, tàu đưa đoàn về lại cảng Cầu Đá. Đoàn lên xe về lại khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một hành trình khám phá biển đào đầy thú vị.

Mọi người cùng dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình lửa trại đầy thú vị với thần lửa và thần bóng đêm ngay tại bãi biển. Đoàn cùng nhau nướng khoai, nướng bắp và cùng cất lên bản tình ca vui nhộn. Hoạt náo viên Đất Việt tổ chức những trò chơi sôi động, mang tính tập thể, tăng cường sức manh đoàn kết của các thành viên trong công ty.

Ngày thứ 3, đoàn đoàn làm thủ tục trả phòng và dùng điểm tâm tại nhà hàng. 08h30, đoàn tự do tham quan và mua sắm đặc sản, đồ lưu niệm tại chợ Đầm. Xe khởi hành đưa đoàn về lại TP Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé tham quan và tìm hiểu về cách dệt thổ cẩm truyền thống của đồng bào dân tộc Chăm tại làng dệt Mỹ Nghiệp, ghé thưởng thức đặc sản rượu mật nho Phan Rang.

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát, Cà Ná và nghỉ ngơi, thư giãn. Sau đó, xe lăn bánh, tiếp tục lộ trình về Tp. Hồ Chí Minh. 15h00, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua đặc sản trái cây Long Khánh.

18h30, đoàn xe về đến TP Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến tham quan, nghỉ dưỡng 3 ngày 3 đêm đầy thú vị và ý nghĩa của các thành viên công ty Cổ phần Provence tại thành phố Nha Trang tươi đẹp. Hướng dẫn viên Đất Việt gửi lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại quý khách vào một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Provence tham quan Nha Trang, tháng 04/2014 tại: http://on.fb.me/1kC03ef

Tìm đường