Công ty CP Thế Giới Di Động tham quan Đà Lạt, tháng 7/2015

Trong kì nghỉ này, bên cạnh hoạt động team building sôi động, đoàn còn có cơ hội tham quan những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc và thưởng thức đặc sản dân dã của núi rừng Tây Nguyên đại ngàn.

Như đã hẹn, tối ngày 20/7/2015, hướng dẫn viên và đoàn xe Đất Việt Tour đón đoàn, khởi hành hướng tới phố núi Đà Lạt.

Đoàn nghỉ đêm trên xe và có những trận cười nghiêng ngả cùng những màn hoạt náo vui nhộn của hướng dẫn viên. Trên đường đi, đoàn dừng chân dùng bữa khuya và tiếp tục lộ trình.

Bạn có biết?

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là đơn vị chuyên mua bán sửa chữa các thiết bị điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử. Với hệ thống 400 siêu thị phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Thế Giới Di Động ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường đầy cạnh tranh.

Rạng sáng ngày 21/7/2015, thành phố ngàn hoa Đà Lạt hân hoan chào đón các thành viên Thế Giới Di Động. Tại phố núi này, đoàn di chuyển đến nhà hàng Long Nga dùng bữa sáng và nghỉ ngơi.

Sau bữa sáng, các thành viên trong đoàn bắt đầu tham quan thành phố Đà Lạt, mở đầu là nhà thờ Domain de Marie – một công trình kiến trúc Pháp độc đáo nằm trên ngọn đồi Mai Anh lộng gió.

Đoàn tiếp tục hành trình đến đồi Rôbin trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo để đến với Thiền viện Trúc Lâm – một điểm du lịch tâm linh hút khách của Đà Lạt. Tại đây, đoàn được ngắm cảnh ngắm hồ Tuyền Lâm và những cánh rừng thông bạt ngàn vi vu trong gió.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Leguda, sau đó di chuyển đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều, xe đưa đoàn di chuyển đến khu du lịch Lang Biang. Các thành viên Thế Giới Di Động được thỏa sức chinh phục đỉnh núi hùng vỹ này bằng hệ thống xe Jeep đặc chủng.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Thung Lũng Trăm Năm dưới chân núi Lang Biang huyền thoại. sau bữa tối, đoàn được tham dự chương Mừng Lúa Mới – chương trình giao lưu lửa trại sôi động và đặc sắc của người dân tộc Lạch. Bên ánh lửa bập bùng và chóe rượu cần, đoàn ca vang những bài ca quen thuộc và thưởng thức đặc sản rượu cần, thịt rừng nướng. Kết thúc chương trình, đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Xe đưa đoàn đi tham gia chương trình team building với chủ đề: Vững Lòng Tin Trao Tim Ấm tại khu vực xung quanh bờ Hồ Xuân Hương, ga Đà Lạt,… với nhiều trò chơi thú vị giúp tăng cường sức mạnh đoàn kết tập thể.

Sau bữa trưa tại nhà hàng Long Nga, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tiếp tục hành trình tham quan Đường Hầm Đất Sét – một công trình vô cùng độc đáo tái hiện lại quá trình hình thành và phát triển của Đà Lạt từ xưa đến nay.

18h, đoàn lên xe khởi hành đến nhà hàng khách sạn tham gia chương trình gala dinner. Trong đêm gala, các thành viên trong đoàn không chỉ được thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn mà còn được trải nghiệm cùng nhiều trò chơi tập thể vui nhộn và thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của phố núi Đà Lạt.

Kết thúc chương trình, đoàn tham quan chợ đêm Đà Lạt, mua sắm, thưởng thức món ngon và nhâm nhi ly café tại những quán café có phong cách ấn tượng nhất ở nơi đây.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng và khởi hành về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, xe đưa đoàn ghé tham quan thác Datanla – một trong những thác nước nổi tiếng đẹp và hùng vỹ ở Đà Lạt. Tại đây, các thành viên Thế Giới Di Động được trải nghiệm cùng hệ thống máng trượt xuống chân thác và lưu lại những bức hình kỉ niệm cho chuyến đi.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu, Lộc An. Sau bữa trưa, đoàn được mua sắm thỏa sức những loại trà, café thơm ngon là đặc sản của Bảo Lộc về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình du lịch kết hợp team building 2015 đầy niềm vui và ý nghĩa của đoàn Thế Giới Di Động miền Đông tại phố núi Đà Lạt thơ mộng, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại đoàn trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty CP Thế Giới Di Động tham quan Đà Lạt, tháng 7/2015 tại: http://on.fb.me/1Kok5JP

Tìm đường