CÔNG TY ĐẠI DŨNG THAM QUAN PHAN THIẾT, THÁNG 04/2013

Những ngày cuối tháng tư, không khí ngày hè dần chuyển mùa oi bức. Nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty có một chuyến dã ngoại vui tươi thoải mái, vừa qua công ty Đại Dũng phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến đi tham quan du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm.

 

Với chủ đề “Ngày hội Gia Đình Đại Dũng”, chuyến đi đã nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể của công ty. Những trò chơi team building do Đất Việt Tour tổ chức như bóng chuyền bãi biển, thi vượt chướng ngại vật, kéo co, hứng bóng đã mang đến những tiếng cười thoải mái cho anh chị em tham gia.

  

Tâm điểm của chuyến đi là đêm “Gala Dinner 18 năm một chặng đường” do Đất Việt Tour phối hợp cùng BGĐ công ty Đại Dũng tổ chức, đêm gala như một lời tri ân của BGĐ tới toàn thể anh chị em nhân viên công ty trong thời gian vừa qua đã gắn bó và cống hiến hết mình vì sự phát triển đi lên của Đại Dũng. Trong suốt đêm Gala, các tiết mục do chính nhân viên của Đại Dũng cùng Đất Việt Tour đã làm cho không khí sân khấu trở nên sôi động, xen kẽ vào đó là các trò chơi vui nhộn tạo nên một đêm Gala đầy màu sắc.

Chia tay Phan Thiết sau 3 ngày vui chơi, nhân viên hướng dẫn của Tour du lịch Đất Việt  chia tay công ty Đại Dũng với nhiều dư âm để lại trong lòng toàn thể anh chị em nhân viên tham gia.

Tìm đường