Công ty Đại Phú Lộc tổ chức team building tại Hạ Long tháng 8/2016

Trong chuyến đi kéo dài từ ngày 26 – 28/8, Đại Phú Lộc đã quyết định chọn Hạ Long là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể anh chị em nhân viên trong công ty. Đây là một chuyến hành trình đầy thú vị khi cả đoàn được chiêm ngưỡng vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Đoàn cũng không quên ghé thăm các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như: khu du lịch quốc tế Tuần Châu; động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ và tận mắt nhìn ngắm hàng ngàn đảo đá sừng sững tuyệt đẹp trên vịnh Hạ Long kỳ ảo. Bên cạnh đó tại khuôn viên của biển Bãi Cháy còn diễn ra các hoạt động vô cùng sôi động trong chương trình team building với rất nhiều các trò chơi hấp dẫn, mang lại cho tất cả mọi người những giây phút tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc vui nhộn này nhé!

Đúng với thông điệp của chương trình, đây là một biệt đội tài năng và đầy máu lửa của công ty Đại Phú Lộc, họ luôn sẵn sàng tham gia nhiệt tình tất cả các hoạt động trong suốt chuyến đi Hạ Long vừa qua. 

Tuy đã khá thấm mệt nhưng ai cũng vui vẻ và thi đấu một cách hết mình. Chính điều này đã giúp lan truyền một ngọn lửa nhiệt huyết rất lớn trong lòng của tất cả các thành viên trong đội. 

Tiếp theo là phần khởi động không thể nào vui nhộn hơn của các “biên đạo múa” bất đắc dĩ.

Vượt qua những ngại ngùng ban đầu, mọi người cùng hòa mình vào những vũ điệu độc đáo và hài hước. Một phần khởi động làm nóng cơ thể mang lại rất nhiều tiếng cười cho tất cả thành viên trong đoàn.

Mỗi đội tự thiết kế riêng cho nhóm mình một lá cờ hiệu và slogan thể hiện cho tinh thần chiến hết mình trong từng phần trò chơi. Qua đó có thể thấy được khả năng sáng tạo và tinh thần teamwork rất cao.

Những trò chơi mà Ban tổ chức mang đến khiến cho các thành viên vô cùng hào hứng và “chiến hết sức – chơi hết mình”.

Chuyến du lịch Hạ Long và chương trình team building của công ty Đại Phú Lộc đã giúp gắn kết mọi người và mang lại những niềm vui, hạnh phúc đầy ý nghĩa. Tuy chỉ là một kỳ nghỉ ngắn ngày nhưng có lẽ đã trở thành những ký ức rất đẹp trong tâm trí của tất cả mọi thành viên trong đoàn.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường