Công ty Đại Sơn tham quan Phan Thiết tháng 8/2013

Chuyến đi này không chỉ là cơ hội để các thành viên được tham quan, nghỉ mát, trải nghiệm những điều thú vị và mới mẻ trên bãi biển Mũi Né, mà đây còn là chuyến đi đầy ý nghĩa, là dịp để các thành viên Đại Sơn hiểu nhau hơn, thắt chặt tình hữu nghị đoàn kết hướng tới xây dựng một tập thể công ty Đại Sơn ngày càng vững mạnh.

Như đã hẹn, 4h30 sáng 17/8 HDV và đoàn xe Đất Viêt hân hoan chào đón các vị khách quý của công ty Đại Sơn tại trụ sở công ty.

Công ty TNHH thương mại và giao nhận vận tải Đại Sơn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực về vận chuyển hàng hóa trong nước và xuất khẩu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đại Sơn tự hào phục vụ hàng trăm khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và hàng không khắp quốc tế và ngược lại theo yêu cầu của khách hàng.

5h xe bắt đầu chuyến bánh hướng về bãi biển khu du lịch Mũi Né. Trên khuôn mặt các thành viên đều hiện lên vẻ háo hức muốn khám phá thành phố biển đầy hấp dẫn này. Ngay từ khi bắt đầu lên xe, tất cả các thành viên có những trận cười nghiêng ngả sau những câu chuyện hài hước và trò chơi vui nhộn mà HDV tổ chức như: Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kì diệu,… Không khí trên xe càng lúc càng sôi động và cuốn hút tất cả các thành viên của công ty Đại Sơn tham gia khi thành viên thắng cuộc của mỗi trò chơi được nhận những phần quà bí mật từ công ty du lịch Đất Việt.

7h30 xe tới nhà hàng Hưng Phát (ngã ba Dầu giây – Đồng Nai) cả đoàn xe dừng lại dùng điểm tâm sáng. Sau đó, xe lại tiếp tục lăn bánh đưa các vị khách đến với resort Gành Mũi Né.

Lúc này, không khí trên xe lại tiếp tục sôi động khi ban tổ chức tiến hành phát phiếu bốc thăm trúng thưởng cho toàn thể cán bộ công nhận viên của công ty Đại Sơn để chuẩn bị cho chương trình bốc thăm trúng thưởng trong đêm gala dinner.

Trong suốt hành trình đến với bãi biển Mũi Né xinh đẹp, du khách được ngắm nhìn khung cảnh huyền bí của tháp Chàm Ponasư, di tích lầu ông Hoàng – địa điểm từng là nơi hẹn hò của nhà thơ Hàn Mặc Tử, bãi đá ông địa, và khung cảnh êm đềm thơ mộng của rặng dừa Hàm Tiếu đang nghiêng nghiêng bên bờ biển sóng vỗ rì rào.

11h30 cả đoàn xe đã đến được với khu resort Gành Mũi Né. Tại đây, các thành viên của công ty Đại Sơn được nghỉ ngơi thư giãn sau đó dùng bữa trưa tại nhà hàng của resort này. 13h quý khách đến resort Gành Mũi Né nhận phòng, và tự do nghỉ ngơi.

Như đã hẹn, 15h  tất cả các thành viên đều có mặt tại bãi biển để tham gia chương trình teambuilding vui nhộn với những trò chơi hấp dẫn như: Vượt địa đạo tìm ngọc, bánh xe thần tốc, đua ghe ngo, Bà Trưng xuất trận,  đá bóng tình yêu,…

Mở đầu là màn chia đội, mọi người rất hăng hái và nhanh chóng đặt cho đội mình một cái tên thật ấn tượng. Trong suốt chương trình, các thành viên tham gia rất nhiệt tình, cùng với sự hoạt náo của HDV cả đoàn có nhiều trận cười nghiêng ngả. Mỗi đội đều thể hiện tinh thần tập trung và đoàn kết rất cao độ để giành chiến thắng chung cuộc. Các đội đều ngang sức ngang tài, bất phân thắng bại, sau những phút quyết định cực kỳ khó khăn, ban tổ chức đã trao giải và những phần quà ý nghĩa đến cho những đội có thành tích xuất sắc, ấn tượng nhất.

Chương trình teambuilding đầy vui nhộn kết thúc trong sự tiếc nuối của tất cả mọi người. Chắc hẳn qua những trò chơi ý nghĩa này các thành viên của Đại Sơn có điều kiện để thân nhau hơn, và hiểu rõ hơn nữa sức mạnh của sự đoàn kết trong tập thể.

17h mọi người được cùng nhau về lại phòng và nghỉ ngơi. 18h30 các vị khách của công ty Đại Sơn đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị tham dự đêm gala dinner tại nhà hàng Long Sơn.

Mở đầu cho đêm gala là những phát biểu, lời cám ơn chân thành đến tập thể nhân viên Đại Sơn đã đóng góp hết mình vì sự phát triển chung của công ty trong thời gian qua đến từ Ban Giám Đốc, BCH công đoàn. Sau đó, mọi người được cùng nhau dùng bữa tối và tham gia những trò chơi vui nhộn như: tìm giọng ca vàng Đại Sơn, màn biến hóa của những bạn nam thành những cô thiếu nữ xinh đẹp.

Không khí trong cả khán phòng càng lúc càng sôi động và cuốn hút các thành viên Đại Sơn khi ban tổ chức xướng tên những vị khách may mắn được nhận những phần quà hấp dẫn đến từ công ty du lịch Đất Việt trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

21h30, chương trình giao lưu gala dinner kết thúc trong sự tiếc nuối của mọi người.

Du khách được trở về khách sạn nghỉ ngơi, đi dạo ngắm biển đêm và thưởng thức những đặc sản của vùng biển xinh đẹp này.

Ngày thứ hai, 6h cả đoàn xuất phát đến chinh phục Đồi cát bay, một địa điểm vô cùng hấp dẫn của Mũi Né. Tại đây, mọi người được vui chơi, chụp hình thỏa thích và trải nghiệm cảm giác thể thao khi tuột cát và thưởng thức những trái dừa Ba Nhát mát lạnh.

7h30, đoàn quay lại khách sạn dùng điểm tâm sáng. Khoảng thời gian từ 8h-10h các vị khách được tự do tắm biển và tham quan tùy theo ý thích của mình. 10h30, sau khi làm thủ tục trả phòng, cả đoàn xe tiếp tục đưa các vị khách quý đến với nhà hàng Cánh Buồm Vàng dùng bữa trưa.

12h xe di chuyển tới địa điểm vô cùng hấp dẫn các quý khách đó là cơ sở sản xuất nước mắm, đặc – hải sản Phan Thiết. Tại đây, quý khách có thể thỏa thích mua những đặc sản này làm quà cho gia đình và người thân.

13h xe bắt đầu hành trình quay về với thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn còn ghé qua vườn thanh long để quý khách được tham quan và mua những trái thanh long chín mọng về làm quà.

18h về lại điểm đến ban đầu, HDV du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất. Kết thúc chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại biển Mũi Né đầy kỉ niệm và ý nghĩa của toàn thể nhân viên công ty Đại Sơn.

Tìm đường