Công ty De Heus tổ chức Gala Dinner tại Phan Thiết tháng 6/2016 (Đợt 1)

Một không gian ấm cúng nhưng không kém phần sôi động của đêm tiệc Gala Dinner “Let’s Shine Together 2016 – Cùng Nhau Tỏa Sáng” được tổ chức tại Phan Thiết cho tất cả các thành viên của Công ty De Heus trong chuyến du lịch teambuilding vừa qua. Mọi người đã có những giây phút thật tuyệt vời khi vừa được ăn uống thỏa thích vừa tham gia các hoạt động thú vị và mang về những kỷ niệm thật khó quên.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-13   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-8

Sau những ngày tham quan thành phố biển Phan Thiết qua các địa danh như: Đồi Cát Bay, lâu đài Rượu Vang, tắm khoáng bùn,… và tham gia chương trình teambuilding mô tả ngày hội làng quê với các trò chơi dân gian truyền thống, cả đoàn lại có dịp cùng nhau ôn lại những giây phút vui vẻ cùng nhau khi dùng bữa tiệc Gala tổng kết cho một chuyến hành trình đáng nhớ.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-1   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-3

Đêm Gala Dinner “Cùng nhau tỏa sáng” không khác gì một chương trình sự kiện thảm đỏ dành cho những ngôi sao điện ảnh vô cùng hoành tráng. Điều này cho thấy rằng Công ty De Heus luôn đề cao sự cống hiến của nhân viên và mong muốn mang lại cho họ những điều tốt đẹp nhất. Chính vì thế không thể thiếu sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu về mọi mặt của đơn vị đồng hành Đất Việt Tour khi luôn cố gắng mang đến niềm vui trọn vẹn cho đại gia đình De Heus.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-5   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-7

Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu mọi người đều đã có mặt đông đủ với tinh thần và sự háo hức trước một đêm tiệc đặc biệt được tổ chức dành riêng cho mình. Không gian của nhà hàng náo nhiệt hơn hẳn khi nghe những lời chia sẻ chân thành của Ban lãnh đạo và tuyên bố chính thức khai tiệc.

Mọi người được thưởng thức những món ăn đặc sản của nhà hàng và vùng biển Phan Thiết, từng món ăn bày trí công phu, ngon miệng chinh phục hầu như những thực khách khó tính nhất. Tiếng nói cười, trò chuyện rôm rả như càng làm tăng thêm sự ấm áp của buổi tiệc. Vì trong công việc hằng ngày khó có thể trao đổi với nhau thân tình như thế, nên đây là cơ hội để mỗi cá nhân xích lại gần nhau hơn.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-9   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-10

Tiết mục nhảy sôi động của khách mời và những phần trình diễn ấn tượng của các thành viên trong Công ty De Heus mang đến những khoảnh khắc hài hước và vui nhộn cho đêm tiệc.

Với các trò chơi mà đêm Gala Dinner mang lại, ai ai cũng nhiệt tình tham gia đầy máu lửa. Những tràng pháo tay động viên và cổ vũ tinh thần làm cho từng phần thi hết sức hấp dẫn, tiếng hò reo vang khắp khán phòng.

gala-dinner-cua-cong-ty-de-heus-dot-1-14   gala-dinner-cua-cong-ty-de-heus-dot-1-15

Sau đó là một trong những tiết mục được mong đợi nhất đêm Gala, trao giải thưởng cho các đội thắng cuộc của chương trình teambuilding. Lần lượt từng giải ba, giải nhì cho đến giải nhất được trao cho những đội đã hoàn thành xuất sắc các trò chơi và thử thách tập thể vừa qua. Niềm hạnh phúc vỡ hòa của những người chiến thắng và sự chung vui của cả những đội chơi khác khiến cho tinh thần đoàn kết được nâng cao hơn bao giờ hết.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-12   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-1-15

Không dừng lại ở đó, đêm Gala Dinner “Let’s Shine Together 2016 – Cùng Nhau Tỏa Sáng” khép lại với tiếng nhạc điện tử sôi động của anh chàng DJ tài năng đã khuấy động cả khán phòng, mọi người cùng nhau vui đùa và nhảy múa rất vui vẻ.

gala-dinner-cua-cong-ty-de-heus-dot-1-14   gala-dinner-cua-cong-ty-de-heus-dot-1-17

Một chuyến hành trình đầy lý thú cho Công ty và cả những người tổ chức. Những kỷ niệm đẹp này sẽ mãi là hành trang và trở thành niềm tự hào cho toàn thể nhân viên khi mang trong tim mình cái tên De Heus đầy ắp thân thương và sự gắn bó.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường