Công ty De Heus tổ chức Gala Dinner tại Phan Thiết tháng 6/2016 (Đợt 2)

Trong đợt thứ 2 từ ngày 10/6 – 12/6/2016 vừa qua, cán bộ công nhân viên Công ty De Heus đã có một chuyến du lịch kết hợp teambuilding đầy niềm vui và nhiều ý nghĩa khi đến với thành phố biển Phan Thiết lộng gió. Bên cạnh đó, đêm Gala Dinner với tên gọi “Let’s Shine Together 2016” chính là điểm nhấn độc đáo cho cả chuyến đi. Nơi mọi người cùng nhau chia sẻ những phút giây tuyệt vời và ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-1   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-2

Trong suốt hành trình 2 ngày 2 đêm khám phá thiên đường biển Phan Thiết xinh đẹp, các thành viên De Heus không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, thư giãn cùng những dịch vụ độc đáo mà còn được vui thỏa sức cùng chương trình teambuilding sôi động và đêm Gala ấm cúng.

Tại khuôn viên rộng lớn của nhà hàng, tất cả mọi người cùng nhau hân hoan chờ đón một đêm tiệc thật nhiều màu sắc và hấp dẫn. Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu, mọi người đã có mặt đầy đủ và hào hứng hết mình cùng nhịp điệu rộn ràng và âm nhạc sôi động.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-3   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-4

Màn chào sân ấn tượng của vũ đoàn khiến cả khán phòng vô cùng bất ngờ và thu hút được nhiều sự quan tâm của từ tất cả các thành viên tham dự. Mỗi người một tâm trạng nhưng nét mặt ai ai cũng vô cùng phấn khởi và chờ đợi những điều thú vị sắp diễn ra.

Chương trình Gala Dinner chính thức được bắt đầu sau phần phát biểu và khai tiệc của Ban lãnh đạo Công ty De Heus. Bữa tiệc cũng như một lời tri ân sâu sắc mà Công ty dành cho đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của mình. Lời chia sẻ chân thành, chứa đựng nhiều sự cảm xúc từ những người quản lý khiến mọi người không khỏi tự hào khi được làm một thành viên của đại gia đình De Heus.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-5   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-11

Với tài nấu ăn khéo léo và điêu luyện của các đầu bếp nhà hàng, mọi người được chiêu đãi những món đặc sản vùng biển Phan Thiết tươi ngon. Trong không gian ấm cúng của đêm Gala, khoảng cách giữa các thành viên như được xích lại gần nhau hơn, họ trò chuyện, trao đổi về cuộc sống và hiểu nhau nhiều hơn.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-6   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-8

Bên cạnh đó, những trò chơi thú vị luôn thu hút được sự quan tâm và cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Quả thật các thành viên của Công ty De Heus vô cùng máu lửa và tài năng. Họ mang đến cho chương trình những phần tham gia trò chơi vui nhộn và cháy hết mình trên sân khấu.

Một trong những trò chơi khiến nhiều người thích thú chính là trò “bóng lăn trên bột” khi phản ánh hơi thở thời đại của không khí rộn ràng Euro 2016 sắp diễn ra. Chỉ bằng việc dùng hơi thở để di chuyển quả bóng vào khung thành nhưng cũng mang lại không ít khó khăn cho người tham gia. Nhưng trên hết, nhờ vào tinh thần “chiến hết mình” mà họ đều vượt qua một cách dễ dàng và nhanh chóng.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-9   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-14

Phần trao giải thưởng cho các đội chiến thắng chương trình teambuilding diễn ra trong một không khí cuồng nhiệt và tán thưởng của mọi người xung quanh. Hạnh phúc của những đội thắng cuộc và niềm vui của sự sẻ chia chính là điều ý nghĩa nhất mà chuyến du lịch teambuilding mang lại. Chiến thắng ở đây không thể đo lường bằng vật chất mà bằng chính sự trải nghiệm, tinh thần đoàn kết và gắn bó của tập thể đội ngũ nhân viên De Heus được phát triển hơn nữa.

cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-1   cong-ty-de-heus-to-chuc-gala-dinner-dot-2-15

Một đại gia đình lớn De Heus “làm hết sức – chơi hết mình”, hội tụ tất cả tài năng và sự chuyên nghiệp, đó là cảm nhận của những ai đã từng tham dự đêm Gala Dinner tuyệt vời này. Xin chúc cho quý Công ty thêm nhiều thành công và phát triển hơn nữa, đội ngũ nhân viên De Heus luôn thật đoàn kết và ngày một hoàn thiện hơn.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường