Công ty Dịch vụ Tin học FPT tham quan Phan Thiết, tháng 06/2014

Từ ngày  19/06 đến ngày 22/06/2014 công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 4 ngày 3 đêm cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty tại phố biển du lịch Phan Thiết tươi đẹp.Chuyến đi này không chỉ là cơ hội để các thành viên trong công ty được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là dịp để mọi người được gần gũi và hiểu nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị.

Như đã hẹn, sáng ngày 19/06 đoàn xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt có mặt tại công ty, đón quý khách thân yêu khởi hành hướng tới phố biển Phan Thiết tươi đẹp. Trên đường đi, hướng dẫn viên giao lưu với đoàn.

07h45, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hưng Phát, Trảng Bom, Đồng Nai.

Sau khi dùng bữa sáng, đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết. Trên xe, hướng dẫn viên tổ chức nhiều chương trình hoạt náo vui nhộn cùng các chương trình trò chơi thú vị như: Chiếc nón kỳ diệu, Nhịp cầu âm nhạc, Du lịch ba miền, Xổ số vui có thưởng,…với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những thành viên tham gia xuất sắc nhất.

09h, đoàn dừng chân tại trạm dừng chân Xuân Lộc nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết. 11h45, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát, Hàm Mỹ. 13h30, xe đưa đoàn di chuyển đến resort nhận phòng, nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tự do tắm biển và vui chơi thỏa thích cùng nhiều trò chơi trên biển thú vị.

18h30, mọi ngừoi tập trung lên xe đi dung bữa tối tại nhà hàng Long Sơn. Sau khi dùng bữa tối xong, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình đốt lửa trại với chủ đề: “Ngọn Lửa Trái Tim”. Dưới ảnh lửa bập bùng, mọi người cùng ngồi quây quần bên nhau trò chuyện, tâm sự và hưởng thức khoai lang nướng, bắp nướng,…và ca vang những bài ca quen thuộc.

Kết thúc chương trình, đoàn về lại resort nghỉ ngơi sau một ngày vui chơi đầy thú vị.

Ngày thứ 2, 05h30, xe đưa đoàn khởi hành tham quan khu du lịch Bàu Sen và chinh phục đồi cát Trinh Nữ, thử cảm giác với xe đặc chủng leo đồi cát. Tại đây, đoàn được ngắm những đồi cát cao ngút rực rỡ dưới ánh bình minh, những bông sen thắm vươn mình trong nắng sớm và thỏa sức lưu lại những bức hình tuyệt đẹp làm kỉ niệm.

Rời đồi cát, đoàn di chuyển về resort dùng buffet sáng. 08h, đoàn tiếp tục tham quan và tận hưởng dịch vụ tắm bùn khoáng tại Trung tâm bùn khoáng Phan Thiết. Mọi người ai cũng thích thú khi được thư giãn thoải mái với những dịch vụ khoáng bùn tốt cho sức khỏe tại đây.

11h30, đoàn dùng cơm trưa nhà hàng Hưng Phát, Mũi Né. Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi tại resort.

15h, đoàn tập trung trên bãi biển tham gia chương trình: Bóng Đá Bãi Biển sôi động với nhiều phần quà thú vị dành cho đội thắng cuộc. Kết thúc chương trình, quý khách tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon, giá rẻ ngay trên bãi biển tươi đẹp này.

18h30, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng. Mọi người tự do dạo chơi, khám phá sự thú vị của phố biển Phan Thiết khi đêm về.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn và khởi hành tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Phan Thiết – Đồi Cát Bay. Tại đồi cát này, đoàn được ngắm nhìn sự kì ảo của cát với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, thỏa sức lưul ại những bức hình kỉ niệm và cùng trải nghiệm với nhiều trò chơi thú vị như: trượt cát, đi xe đặc chủng,…Sau khi vui chơi thỏa thích, mọi người còn được thưởng thức đặc sản dừa ba nhát mát lạnh.

Rời đồi cát, đoàn tự do tắm biển và nghĩ ngơi. 11h45, xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn.
Buổi chiều, đoàn tập trung tại bãi biển tham gia chương trình team building sôi động có chủ đề: “Vươn Ra Biển Lớn” với những phần quà hấp dẫn dành cho đội thắng cuộc trong các trò chơi.

Kết thúc chương trình, mọi người tự do tắm biển và thưởng thức những món đặc sản của biển Phan Thiết.

18h30, đoàn khởi hành đến nhà hàng tham dự chương trình gala dinner “Gương Mặt Thân Quen” được dàn dựng hoành tráng dành riêng cho đoàn. Trong đêm gala, các thành viên của FPT được tham gia các trò chơi tập thể sôi động. Nhiều thành viên đã nhận được những món quà hấp dẫn của ban tổ chức trong chương trình Rút Thăm Trúng Thưởng với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Kết thúc chương trình gala, đoàn về resort nghỉ ngơi.

Ngày thứ 4, sau bữa điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, đoàn tự do tắm biển và vui chơi.

10h30, đoàn di chuyển về resort làm thủ tục trả phòng khách sạn. 11h45, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hưng Phát, Mũi Né. Sau bữa trưa, đoàn bắt đầu khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé tham quan và mua sắm cơ sở sản xuất nước mắm Phan Thiết.

18h30, đoàn về đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 4 ngày 3 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT tại phố biển Phan Thiết. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT tham quan Phan Thiết, tháng 06/2014 tại: http://on.fb.me/1mgQO1q

Tìm đường