CÔNG TY DƯỢC NHẤT NHẤT THAM QUAN PHAN THIẾT, THÁNG 07/2016

Thành phố biển Phan Thiết hiện đang là một trong những điểm đến du lịch hot nhất của mùa hè năm nay. Vì thế từ ngày 8 – 11/7/2016, Công ty Dược Nhất Nhất đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến cho toàn thể cán bộ nhân viên của mình một mùa hè thật vui nhộn và nhiều điều ý nghĩa với chương trình du lịch kết hợp team building và gala dinner hoành tráng.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-1

Ngày đầu tiên, xe của Đất Việt Tour đón tất cả các thành viên trong đoàn sau khi đã tập trung về tại địa điểm hẹn trước ở Thành Phố Hồ Chí Minh và bắt đầu khởi hành đi Phan Thiết. Trên đường đi, cả đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và tham gia các trò chơi trên xe vui nhộn như: Truy Tìm Ẩn Số, Bí Mật Cuối Cùng, Thử Tài Đoán Vật,… và nhận ngay cho mình nhiều phần quà hấp dẫn.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-4

12h30, đoàn đến Phan Thiết, ngắm cảnh tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến, Sau đó nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-2

15h00, Xe đưa đoàn tham quan Khu du lịch Bàu Sen, chinh phục “tiểu sa mạc” Đồi Cát Bay và thưởng thức đặc sản dừa ba nhát nổi tiếng tại đây. Tối đến cả đoàn còn được tham gia đêm lửa trại với rất nhiều hoạt động thú vị.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-6

8h00 sáng ngày thứ 2, sau khi dùng điểm tâm sáng thì cả đoàn di chuyển đến khuôn viên của khu Resort để tham gia chương trình team building với chủ đề “Biệt Đội Nhất Nhất 2016” – Kết nối những trái tim trẻ. Tại đây cả đoàn cùng vui vẻ và thắt chặt thêm tình đoàn kết bằng các trò chơi tập thể năng động, mới lạ, được thiết kế riêng cho đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của Công ty Nhất Nhất.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-15

Sau khi kết thúc các hoạt động team thì tất cả các thành viên trong đoàn được ngâm mình thoải mái tại Trung Tâm Suối Khoáng Nóng Mũi Né với các dịch vụ hồ bơi khoáng nóng, massage thủy lực Zacuzzi có tác dụng thư giãn, giải độc và trị một số bệnh ngoài da.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-21

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-28

Chiều tối 17h30, xe đưa đoàn đến nhà hàng để tham dự chương trình Gala Dinner “Kết nối những trái tim trẻ”. Thưởng thức các món ngon đặc trưng cho vùng biển Phan Thiết, chơi các mini gameshow và rinh về những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, mọi người còn được hòa theo tiếng nhạc DJ sôi động thời thượng, nhảy múa bên nhau và quên hết mọi áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-31

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-35

Ngày thứ 3 của chuyến đi, cả đoàn được tham quan Lâu Đài Rượu Vang và tận mắt nhìn ngắm những vườn nho bạt ngàn, quy trình sản xuất đóng chai và nếm thử qua các loại rượu nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những trải nghiệm rất đáng giá của chuyến du lịch biển Phan Thiết lần này!

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-19

Sau đó, cả đoàn dùng cơm trưa, ghé thăm vườn thanh long và khởi hành về lại Thành Phố Hồ Chí Minh theo đúng lịch hẹn và địa điểm quy định. Hướng dẫn viên chia tay đoàn, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại tất cả mọi người vào những chuyến tham quan du lịch hấp dẫn lần sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Công ty Dược Nhất Nhất tổ chức du lịch team building tại Phan Thiết, tháng 7/2016 tại đây.

Tìm đường