Công ty Dược Phẩm PHANO Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 năm thành lập công ty và tri ân những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ công nhân viên trong những năm qua, ban giám đốc công ty dược phẩm Pha No phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan Phan Thiết 3 ngày 2 đêm.

Trong chuyến đi tham quan du lịch Phan Thiết lần này, tập thể nhân viên công ty dược Pha No được tham gia chương trình teambuilding bãi biển sôi động, hấp dẫn do Đất Việt Tour dàn dựng. Khu vực diễn ra chương trình vận động biển của đoàn là biển Mũi Né, nổi tiếng là nơi có bãi biển đẹp với những hàng dừa vươn ra biển. Ngoài ra đoàn còn được tham quan Đồi Cát Bay, và tắm bùn khoáng phục hồi sức khỏe.

Chương trình chính của đoàn là đêm gala kỷ niệm 3 năm thành lập công ty, với chủ đề “Ra Khơi” các tiết mục văn nghệ do chính nhân viên đến từ dược Pha Nô đem đến những bất ngờ thú vị và không khí vui tươi cho đoàn. Đêm gala còn trở nên sôi động hơn với những gameshow do Đất Việt Tour tổ chức cùng những phần quà có giá trị đã được trao. Kết thúc chương trình gala là chương trình thắp nến, để “thắp sáng thương hiệu” Pha No và tạo nên sự đoàn kết chặt chẽ hơn nữa trong toàn bộ công ty.

Trên đường từ Phan Thiết trở về TP. Hồ Chí Minh đoàn ghé vào các trung tâm mua sắm các đặc sản để làm quà. Đến TP. Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour  nói lời cảm ơn và chia tay đoàn công ty dược Pha No, kết thúc chuyến tham quan Phan Thiết đầy niềm vui và ý nghĩa.

Tìm đường