Công ty Gấu Trúc Toàn Cầu tham quan Phan Thiết, tháng 06/2014

Từ ngày 14/06 đến ngày 15/06/2014 công ty Gấu Trúc Toàn Cầu phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty tại biển xanh du lịch Phan Thiết. Chuyến đi này là cơ hội để mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là dịp để các thành viên xích lại gần nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị.

5h, ngày 14/06/2014, hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành hướng tới thành phố Phan Thiết.

07h30, đoàn dừng ăn sáng tại nhà hàng Hưng Phát, Dầu Giây. Sau bữa sáng, đoàn lên xe tiếp tục hành trình di chuyển đến Phan Thiết.

Trên xe hướng dẫn viên du lịch Đất Việt tổ chức nhiều trò chơi tập thể vui nhộn như: Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu, hành trình đất Việt,… với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những cá nhân tham gia xuất sắc nhất trong mỗi trò chơi.

Trên đường tới Mũi Né đoàn vừa được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hòang, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến vừa nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh nổi tiếng này. Buổi trưa, đoàn di chuyến tới nhà hàng dùng bữa và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung đông đủ trên bãi biển cùng tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề “ Gấu Trúc – Chúng Ta Là Một” được thiết kế dành riêng cho đoàn. Mọi thành viên Gấu Trúc đều tham gia rất hào hứng, tranh tài quyết liệt trong mỗi trò chơi. Những đội chơi xuất sắc nhất được nhận nhiều phần quà thú vị trong đêm gala.

Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon của vùng biển Phan Thiết trù phú.

18h, đoàn khởi hành đến nhà hàng dùng bữa và tham dự chương trình gala dinner với Chủ Đề “Gấu Trúc – Một Phút Để Chiến Thắng” được dàn dựng hoành tráng với nhiều trò chơi thú vị. Trong phần chơi Rút Thăm Trúng Thưởng, rất nhiều cá nhân đã nhận được những giải thưởng hấp dẫn với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Kết thúc chương trình, mọi người cùng nhau dạo bước ngắm cảnh biển Phan Thiết bình yên khi đêm về và thưởng thức nhiều món ngon của phố biển thú vị này.

Ngày thứ 2, 5h45, xe đưa đoàn tham quan và chinh phục Đồi Cát Bay – nơi được mệnh danh là “tiểu sa mạc”. Mọi người được chiêm ngưỡng bình minh rực rỡ trên đồi cát, thỏa sức lưu lại những bức hình kỉ niệm và trải nghiệm cùng trò chơi trượt cát đầy thú vị. Sau khi vui chơi thỏa thích, ai nấy đều thưởng cho mình một trái dừa Ba Nhát mát lạnh.

7h, xe đưa đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng. Dùng bữa sáng xong, mọi người được tự do dạo chơi, tắm biển thỏa thích.

9h45, đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn tham quan hầm rượu vang Napa Valley. Tại hầm rượu nổi tiếng này, mọi người được tham quan vườn phong lan đặc sắc, hầm rượu vang RD được thiết kế theo kiến trúc châu Âu thế kỷ XVII với hơn 3000 chai rượu vang hảo hạng, khu chế xuất và đóng chai của rượu vang Napa Valley, nghe thuyết minh về nguồn gốc và quy trình sản xuất rượu vang. Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức một ly rượu vang miễn phí, thưởng thức cafe tại Bar Cafe độc đáo và thỏa sức mua sắm rượu vang tại siêu thị rượu vang của lâu đài.

11h30, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn di chuyển cơ sở sản xuất nước mắm đặc sản của Phan Thiết để mua sắm những chai nước mắm hảo hạng nhất ở đây về làm quà cho bạn bè, người thân.

Rời cơ sở sản xuất nước mắm, đoàn lên xe về lại thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé tham quan và mua thanh long tại nhà vườn.

Tới thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại quý khách vào một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Gấu Trúc Toàn Cầu tham quan Phan Thiết, tháng 06/2014 tại:  http://on.fb.me/1kMLORV

Tìm đường