Công ty Golden Tree Plastics hào hứng cùng “Đồng lòng tiến bước”

Với một chuyến đi lý thú khi ghé thăm Hòn Rơm – Mũi Né – Đồi Cát Bay trong 2 ngày 1 đêm, kết hợp cùng với chương trình teambuilding “Đồng lòng tiến bước” do Đất Việt Tour tổ chức, đã thu hút được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Công ty Golden Tree Plastics và toàn thể nhân viên tham gia một cách đầy hào hứng.

Sau những khoảng thời gian tuyệt vời khi được nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của miền đất đầy nắng gió Phan Thiết, Công ty Golden Tree Plastics đã trải nghiệm những hoạt động du lịch kết hợp teambuilding đầy thú vị tại bãi biển của khu resort trung tâm.

Chương trình teambuilding bắt đầu bằng một màn khởi động với âm nhạc cực “sung”, không khí như cuồng nhiệt và được khuấy động hết mức bởi sự nhiệt tình tham gia của tất cả mọi người trong đoàn, tạo được sự hứng khởi trước khi bước vào các trò chơi chính thức.

Sau đó, các đội tự bầu nhóm trưởng với sự tán thưởng và đồng ý của tất cả mọi người. Với chuỗi 6 trò chơi tập thể trước khi được chạm tay vào đỉnh vinh quang và những phần quà hấp dẫn, yêu cầu tất cả các thành viên phải đoàn kết và cùng nhau cố gắng hết sức.

Trò chơi: Nắm Bắt Cơ Hội

Mỗi đội xếp thành một hàng dọc liền kề nhau, sau đó di chuyển một thành viên của đội mình trên tay của các thành viên trong đội từ đầu hàng cho đến cuối hàng và ngược lại. Đội nào hoàn thành nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng của thử thách đầu tiên này. Trò chơi cần sự tin tưởng, tập trung và đồng lòng từ phía tất cả mọi người trong team.

Trò chơi: Kỉ Lục Quê Hương

Tất cả thành viên của mỗi đội sẽ xếp thành một hàng dài nhất có thể bằng những vật dụng mà đội mình có sẵn như: áo, quần, thắt lưng,…. Đội nào tạo được một hàng dài nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi: Đặt Công Phá Mìn

Mỗi đội cử ra 11 thành viên để tham gia phần thi. Một thành viên nam sẽ nằm sấp đối diện với các thành viên của đội. Sau đó các thành viên còn lại sẽ nhận một bong bóng của Ban tổ chức. Các thành viên sẽ di chuyển từ vạch xuất phát đến vị trí đồng đội của mình và dùng mông để làm vỡ từng quả bóng, đội nào hoàn thành xong nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

Trò chơi: Tấm Thảm Thần Kỳ

Mỗi đội nhận được các vật dụng là 4 tấm nhựa. Trong thời gian 1 phút 30 giây các đội phải di chuyển trên các tấm nhựa Ban tổ chức cung cấp làm sao cho tất cả các thành viên đội mình về đến đích bên kia nhanh nhất. Khi di chuyển các thành viên không được chạm chân xuống đất. Khi phạm luật tất cả các thành viên phải di chuyển hết về lại điểm xuất phát và bắt đầu lại. Ban tổ chức sẽ có các câu gợi ý để các đội thực hiện thử thách này dễ dàng hơn, vì thế bạn cần phải nắm bắt cơ hội này thật tốt.

Tuy những giải thưởng này không quá giá trị nhưng luôn mang lại nhiều niềm vui cho các thành viên tham gia. Họ chia sẻ với nhau những phần thưởng này và cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình đã bỏ ra. Thắng thua không quan trọng, điều quý giá hơn các thành viên đã cùng nhau chiến hết mình và là một gia đình lớn.

Sau một ngày dài tham gia các hoạt động teambuilding, các thành viên trong đại gia đình Golden Tree Plastics càng thân thiết và gắn bó với nhau hơn. Tin chắc rằng sau chuyến du lịch đến Phan Thiết kết hợp với chương trình teambuilding này, tập thể cán bộ nhân viên công ty sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn, luôn là gia đình vững mạnh và đưa cái tên Golden Tree Plastics ngày càng phát triển.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường