Công ty HR2B tổ chức gala dinner tại Buôn Mê Thuộc tháng 9/2016

Từ ngày 9 – 11/9, công ty nhân sự HR2B đã tổ chức cho toàn thể nhân viên một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và ngập tràn niềm vui tại vùng đất bạt ngàn cà phê Buôn Mê Thuộc. Với những hoạt động thật thú vị tại đây như tham quan ngắm cảnh núi non hùng vĩ, tìm hiểu về văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên giàu bản sắc và chương trình team building “Amazing Race”, thì còn có một đêm gala dinner vô cùng hoành tráng khi có sự góp mặt và tham gia sôi nổi của tất cả mọi người trong đoàn.

cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-2   cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-11

Với chủ đề của đêm tiệc là “Cười xuyên Việt”, công ty HR2B cùng với đội ngũ Đất Việt Tour muốn mang đến nhiều sự bất ngờ và truyền cảm hứng tích cực, giúp chuyến đi du lịch này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Mọi người tập trung về khu vực nhà hàng từ rất sớm và háo hức để tham gia một bữa tiệc đặc sắc dành riêng cho mình.

cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-5   cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-6

Đúng 18h00 ngày 10/9, chương trình gala dinner Cười Xuyên Việt chính thức bắt đầu với phần chào mừng, phát biểu cảm nghĩ và khai tiệc rượu từ các thành viên Ban Giám Đốc công ty. Sau đó, mọi người cùng nhau hân hoan nâng ly chúc cho sự phát triển không ngừng của HR2B.

Thực đơn bữa tiệc đã được lựa chọn một cách kỹ lưỡng khi chiêu đãi đến mọi người những món ăn đặc sản thơm ngon của vùng đất Buôn Mê Thuộc. Sự phong phú trong việc lựa chọn nguyên liệu, kết hợp với cách chế biến tài tình của các vị đầu bếp đã giúp cho những món ăn tăng thêm phần ngon miệng và hấp dẫn, thỏa mãn được những tín đồ ẩm thực dù là khó tính nhất.

cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-9   cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-10

Sau khi dùng bữa, mọi người được cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn ngay trên khu vực sân khấu chính, dưới sự dẫn dắt của anh chàng MC điển trai và vui tính. Ai cũng tham gia một cách đầy nhiệt tình, máu lửa và thể hiện được hết khả năng của mình. Bất chấp hình tượng, vui thỏa thích mới là điều quan trọng. Bên cạnh đó, họ còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ Ban tổ chức chương trình.

Ngoài ra trong đêm gala còn có những tiết mục văn nghệ ngẫu hứng, được trình diễn bởi chính các thành viên năng nổ của đại gia đình HR2B.

cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-12   cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-13

Một tiết mục thu hút được nhiều sự quan tâm và tạo ra những tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người chính là phần thi Hoa hậu thế giới. Điều đặc biệt ở đây là những mỹ nhân này được hóa thân từ các chàng trai “vai u thịt bắp”, khiến cho sự xuất hiện của từng thí sinh luôn nhận sự sự hò reo và tán thưởng rầm rộ từ phía khán giả và ban giám khảo.

cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-14   cong-ty-hr2b-to-chuc-gala-dinner-tai-buon-me-thuoc-16

Kết thúc chương trình, mọi người cùng nhau chụp chung những bức ảnh kỷ niệm cho một đêm tiệc vô cùng đáng nhớ. Ngay tại thời điểm này, ai ai cũng có thể cảm nhận rõ niềm vui và sự hạnh phúc khi được là một phần của đại gia đình HR2B, hình ảnh sum họp và nụ cười này sẽ mãi tồn tại như những khoảnh khắc thật đẹp và ý nghĩa trong suốt quá trình gắn bó đồng hành cùng công ty.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường