Công ty HR2B tổ chức team building tại Buôn Mê Thuộc tháng 9/2016

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Buôn Mê Thuộc diễn ra từ ngày 9 – 11/9, đã mang lại cho toàn thể nhân viên của công ty nhân sự HR2B những trải nghiệm đầy thú vị và thật mới mẻ về một thành phố, trung tâm của vùng đại ngàn Tây Nguyên. Đến với Buôn Mê Thuột còn là dịp để cả đoàn tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng, ngất ngây cùng nhịp điệu cồng chiêng âm vang và thưởng thức hương vị đậm đà của ly cà phê Ban Mê nổi tiếng. Bên cạnh đó, mọi người còn được thỏa sức vui chơi cùng những hoạt động vô cùng vui nhộn, hấp dẫn trong chương trình team building “Amazing Race”.

Vào lúc 9h00 sáng ở ngày thứ 2 của chuyến hành trình, theo hiệu lệnh của Ban tổ chức, mọi người cùng nhau tập hợp tại khoảng sân trung tâm của khách sạn. Đồng thời tự phân chia thành 4 đội chơi dựa theo cá tính và sự hợp nhau của các thành viên trong đoàn. Đội trưởng sẽ có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng khi là người chỉ đạo và đưa ra các phương án cũng như quyết định đúng đắn nhằm mang đến thành công cho team của mình.

Rất đúng với tinh thần làm việc máu lửa của công ty HR2B, phần khởi động đã mang lại không khí vô cùng vui vẻ và trẻ trung. Chỉ với vài ba phút mà chương trình đưa ra mà mỗi đội chơi đã sáng tạo ra những động tác khởi động vô cùng “độc lạ”, mang lại nhiều tiếng cười giòn tan và rất hăng say cùng nhau thể hiện chúng.

Tiếp đến, các đội cùng nhau thảo luận để thiết kế nên những lá cờ đại diện cho đội chơi của mình. Với yêu cầu “càng nhiều màu, càng mới lạ càng tốt” mỗi team đã rất xuất sắc khi thể hiện được sự hiệu quả trong làm việc nhóm, cho ra lò những lá cờ rất đẹp mà lại còn vô cùng ý nghĩa.

Sau tất cả những công tác chuẩn bị, các đội đã xuất hiện đầy đủ, lực lượng hoành tráng với tinh thần máu lửa và tràn đầy năng lượng trước khi bước vào trận chiến chính thức. Chúng ta hãy cùng xem lại những hình ảnh vô cùng khí thế của cả 4 team trong cuộc đua Amazing Race nhé!

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, các trò chơi chính thức được bắt đầu. Từng phần thi đấu giữa các đội chơi diễn ra trong bầu không khí náo nhiệt, rôm rả tiếng cười nói, reo hò cổ vũ từ phía tất cả các thành viên trong đoàn. Chính điều này đã khiến cho mọi người trở nên thân thiết, gắn bó hơn và xóa tan mọi rào cản giữa các phòng ban với nhau.

Những trò chơi mà Ban tổ chức mang tới vừa thử thách trí tuệ, khả năng phán đoán của từng thành viên, nhưng cũng yêu cầu các đội phải đồng lòng và đoàn kết mới có thể hoàn thành chúng một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Thông qua các hoạt động này, mỗi cá nhân phải tự ý thức rằng mình phải phát huy được hết thế mạnh để góp phần mang lại chiến thắng chung cho cả đội. Trải qua những khoảnh khắc cùng nhau vui chơi và cháy hết mình, mọi người sẽ quan tâm và yêu thương nhau hơn. Đó chính là những bài học vô cùng quý báu mà chương trình team building muốn đem đến cho tất cả thành viên của HR2B. Xin chúc cho công ty ngày càng thành công và phát triển vượt bậc hơn nữa.

Xem thêm: Những trò chơi team building vui nhộn


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường