Công ty Hưng Tuấn tham quan Phan Thiết, tháng 06/2014

Từ ngày 22/06 đến ngày 23/06 /2014 công ty TNHH Hưng Tuấn phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty tại phố biển Phan Thiết tươi đẹp.Chuyến đi này không chỉ là cơ hội để các thành viên trong công ty được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là dịp để mọi người được gần gũi và hiểu nhau hơn, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị.

Sáng ngày 22/06/2014, xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt có mặt tại công ty đón đoàn và khởi hành hướng tới phố biển Phan Thiết.

07h30, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet sáng tại Hương Phong – Hồ Cốc Resort. Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết. Trên đường đi, đoàn cùng tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên Đất Việt tổ chức như: Chiếc Nón Kỳ Diệu, Nhịp Cầu Âm Nhạc, Du Lịch Ba Miền, Xổ Số Vui,…với các phần quà hấp dẫn dành cho những cá nhân tham gia xuất sắc nhất.

09h45, đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại hải đăng Kê Gà. Mọi người được thỏa sức lưu lại những bức hình cùng ngọn hải đăng nổi tiếng này. Rời hải đăng, đoàn tiếp tục lộ trình tới Phan Thiết.

Đến Khu du lịch Phan Thiết, đoàn tham quan dinh Vạn Thủy Tú – nơi có bộ xương cá ông dài nhất Việt Nam với chiều dài 22m. Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn đi tham quan lâu đài Rượu Vang. Tại đây, đoàn được chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ, cổ kính của thung lũng rượu vang Napa và thưởng thức các loại rượu vang thượng hạng đến từ nhiều nước trên thế giới và mua những chai rượu hấp dẫn nhất làm quà tặng bạn bè, người thân.

11h45, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn và di chuyển về resort nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung đông đủ trên bãi biển tham dự chương trình team building sôi động với các trò chơi như: Hai Bà Trưng Xung Trận, Dẫn Thủy Nhập Điền, Đặc Công Phá Mìn, Bóng Chuyền Kiểu Úc…Đoàn được chia ra thành nhiều đội chơi. Các đội chơi được tranh tài quyết liệt tạo nên không khí vô cùng sôi động, vui tươi.

Những đội chơi chiến thắng trong các phần thi được nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển.

18h30, đoàn khởi hành đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng cùng thưởng tức bữa tối và tham gia chương trình gala dinner với các trò chơi tập thể vui nhộn. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn còn được tham gia chương trình Rút Thăm Trúng Thưởng thú vị. Nhiều thành viên đã may mắn nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình, xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại resort đoàn di chuyển tới Đồi Cát Bay. Tại đây, ai cũng thích thú khi được thử cảm giác trượt cát, chinh phục đồi cát với xe đặc chủng, ngắm bình minh rực rỡ và lưu lại những bức hình kỉ niệm cho chuyến đi. Đặc biệt, mọi người còn được tham quan tại Suối Tiên – nơi được mệnh danh là “Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh” với cảnh quan tuyệt đẹp và thơ mộng.

Rời những điểm vui chơi này, đoàn tắm biển và vui chơi tự do.

10h, đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành về lại khu du lịch Bà Rịa Vũng Tàu. Trên đường về, đoàn ghé tham quan phòng trưng bày tranh cát Phi Long và mua sắm tại cơ sở sản xuất nước mắm Phan Thiết những chai mắm hảo hạng về làm quà tặng bạn bè, người thân.

11h45, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục lộ trình về thành phố Vũng Tàu.

17h, xe đưa đoàn về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Hưng Tuấn tại phố biển Phan Thiết xinh đẹp. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chào tạm biệt và hẹn găp lại quý khách trong các chương trình du lịch sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty TNHH Hưng Tuấn tham quan Phan Thiết, tháng 06/2014 tại: http://on.fb.me/Tzs2mU

Tìm đường