Công ty Intel tham quan Phan Thiết tháng 9/2013

Đúng hẹn, đoàn xe và hướng dẫn viên Đất Việt đến đón các vị khách thân yêu, sau 30 phút ổn định đoàn xe bắt đầu khởi hành hướng về thành phố biển Phan Thiết.

Khi xe bắt đầu xuất phát cũng là lúc mọi người được cùng nhau hòa vào những màn hoạt náo cực vui nhộn của MC. Những vị khách Intel tham gia rất nhiệt tình các vào trò chơi và nhận được nhiều phần quà bất ngờ đến từ nhà tài trợ Đất Việt. Khi tới trạm dừng chân Hưng Thịnh, đoàn xe dừng lại để quý khách nghỉ ngơi, sau đó lại tiếp tục hành trình đi thành phố Phan Thiết. 5h30, thành phố Phan Thiết hân hoan chào đón các vị khách phương xa. Qúy khách được tự do ngắm bình minh rực rỡ trên đồi cát Vàng và thỏa thích tham gia những trò chơi trượt cát. 7h30, sau khi dùng điểm tâm sáng, cả đoàn di chuyển đến khu vực nhận ghế dù và tự do tắm biển thỏa thích.

Bạn có biết?

Được thành lập năm 2006, Công ty TNHH Intel Products Vietnam là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp và kiểm định các sản phẩm chip máy tính để xuất khẩu và nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực thông tin kỹ thuật cao. Intel luôn chú trọng phát triển công nghệ, sản phẩm và không ngừng sáng tạo để luôn mang đến những lợi ích cho mọi người trong công việc cũng như trong cuộc sống.

11h30, đoàn trở về nhà hàng dùng cơm trưa. Sau khi nhận phòng khách sạn, quý khách có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. 15h30 tất cả các thành viên của Intel tập trung đông đủ ở bãi biển để chuẩn bị tham gia chương trình du lich teambuilding 2013 với chủ đề: “ Intel- vươn ra biển lớn”. Trong chương trình teambuilding đầy vui nhộn và bổ ích này, các thành viên của Intel được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như: Bóng chuyền kiểu Úc, Ai dài hơn ai, Vượt địa đạo tìm ngọc, Hai bà Trưng xung trận, Tân dẫn thủy nhập điền,…Mở đầu là màn phân chia đội, đặt tên đội, mỗi đội tự bầu ra đội trưởng cho đội mình. Cùng với sự hoạt náo vui nhộn của MC là những màn pha trò thật hài hước của các thành viên Intel làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn, cuốn hút.

Các thành viên Intel đều tham gia các trò chơi rất nhiệt tình, các đội chơi có sức mạnh ngang nhau, khó phân thắng bại. Chương trình kết thúc trong niềm vui sướng của các thành viên Intel khi ban tổ chức xướng tên đội chơi xuất sắc nhất để trao những phần quà hấp dẫn. Kết thúc chương trình teambuilding, đoàn được tự do tắm biển và thỏa thích thưởng thức hải sản biển hấp dẫn.

18h30, mọi người có mặt tại nhà hàng tham dự chương trình gala dinner với chủ đề: “ Intel- một phút để chiến thắng”. Mở đầu là lời phát biểu của đại diện công ty Intel khai mạc đêm giao lưu. Trong không khí ấm cúng, lãnh đạo công ty gởi tới toàn thể nhân viên những lời cám ơn chân thành nhất, hy vọng mọi người đoàn kết hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng thương hiệu Intel trên trong tương lai.

Tiếp đó mọi người được cùng nhau thắp sáng những cây nến lung linh mang tên Intel. Cả đoàn vừa được thưởng thức bữa tối ấm cúng bên nhau vừa được tham gia vào những trò chơi vui nhộn của ban tổ chức như: nghe nhạc đoán chương trình, hát với nhau,…Trong đêm gala, rất nhiều những thành viên may mắn của Intel đã nhận được những phần quà hấp dẫn của chương trình. 22h, quý khách được trở về khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do đi dạo ngắm cảnh biển Phan Thiết về đêm.

Ngày thứ 2, sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó mọi người được tự do tắm biển thỏa thích. 10h30, cả đoàn tập trung tại resort làm thủ tục trả phòng khách sạn. Trên đường về, đoàn xe dừng lại tại khu sản xuất đặc sản Phan Thiết, tại đây, mọi người được mua sắm thỏa thích những đặc sản của thành phố biển này về làm quà cho gia đình và người thân.

11h45, xe dừng tại trạm dùng cơm trưa. Tại đây, quý khách được dùng cơm, nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó tiếp tục hành trình về lại thành phố Hồ Chí Minh. 18h đoàn xe về tới điểm đến ban đầu, hướng dẫn viên gửi lời cám ơn, lời chào tới tất cả các quý khách thân yêu và hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất. Kết thúc chuyến tham quan nghỉ dưỡng 2 ngày 2 đêm vui nhộn và đầy ý nghĩa tại thành phố du lịch Phan Thiết trong tiếc nuối.

Tìm đường