Công ty Kỹ Nghệ Sói tổ chức gala dinner tại Nha Trang tháng 11/2016

Trong khuôn khổ của chương trình du lịch Nha Trang diễn ra từ ngày 11 – 13/11/2016, ngoài việc được thỏa sức tắm biển và tham quan các điểm đến hấp dẫn như Hòn Hèo, Suối Hoa Lan, đảo khỉ,… công ty Kỹ Nghệ Sói còn được hòa mình trong không khí sôi động của chương trình gala dinner đầy màu sắc. Đêm tiệc không những là dịp để tất cả thành viên trong đoàn có cơ hội vui chơi cùng nhau và thưởng thức những món ngon đặc sản của vùng biển Nha Trang.

cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-1   cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-4

Trong không gian ấm cúng của nhà hàng Đèn Lồng Đỏ, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Kỹ Nghệ Sói đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian đầy ý nghĩa khi được quây quần bên nhau, trò chuyện và cùng chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình tại Nha Trang.

cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-2   cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-3

Mở màn cho đêm gala dinner là phần phát biểu chân thành từ phía các đại diện Ban lãnh đạo công ty và khai rượu chúc mừng cho bữa tiệc thành công tốt đẹp. Niềm vui và sự hào hứng hiện rõ trên gương mặt của tất cả các thành viên tham gia khi ai nấy đều cảm thấy rất hạnh phúc ngay tại thời điểm này.

Sau đó, cả đoàn được chiêu đãi một bữa no nê với rất nhiều những món ngon đặc sản biển hấp dẫn. Các nguyên liệu gồm có cá, tôm, cua, mực,… vô cùng tươi rói, ngọt thịt và được chế biến thành đa dạng các món ăn khác nhau nhưng đều có điểm chung là ngon đến khó cưỡng. Đầu bếp đã rất khéo léo trong việc chế biến và nêm nếm nên hầu như món nào cũng hợp khẩu vị của thực khách, mang lại cho cả đoàn một bữa tiệc thịnh soạn và ngon miệng.

cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-6   cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-5

Một phần cũng khá đặc biệt trong chương trình là tiết mục chúc mừng sinh nhật của các thành viên có ngày sinh ngay trong tháng 11. Đây vừa là một món quà bất ngờ, vừa là tình cảm mà Ban lãnh đạo dành cho đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của mình.

cong-ty-ky-nghe-soi-tham-quan-nha-trang-thang-11-2016-9   cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-7

Điểm nhấn không thể thiếu trong đêm tiệc là phần trò chơi vui nhộn diễn ra ngay trên khu vực sân khấu chính. Tuy chỉ là những mini game nhỏ nhưng đã thu hút được rất nhiều người tham gia, ngay cả những bạn nhỏ cũng vô cùng máu lửa. Tiếng cổ vũ reo hò cuồng nhiệt từ phía khán giả như tiếp thêm lửa và sức mạnh cho các đội chơi. Ai ai cũng hết sức hết mình và hoàn thành rất xuất sắc các trò chơi mà Ban tổ chức mang đến.

cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-8   cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-10

Ngoài ra, tham gia đêm gala dinner thì mọi người còn có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn sau khi đã cháy hết mình cùng các trò chơi và hồi hộp chờ đợi những cái tên sẽ trở thành người may mắn nhất thông qua hoạt động rút thăm trúng thưởng.

cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-11   cong-ty-ky-nghe-soi-to-chuc-team-building-tai-nha-trang-12

Kết thúc chương trình gala dinner, mọi người cùng nhau chụp chung những bức ảnh kỷ niệm như một cách để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Chắc chắn sau chuyến tham quan du lịch Nha Trang, mọi người sẽ hiểu nhau hơn, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết và đưa công ty Kỹ Nghệ Sói ngày càng phát triển hơn nữa.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường