Công ty Liên Á tham quan Phan Thiết, tháng 8/2016

Với bãi biển trong xanh và những cồn cát tuyệt đẹp, Phan Thiết chính là sự lựa chọn đầy thú vị mà công ty Liên Á đã mang đến cho toàn thể cán bộ nhân viên của mình trong chuyến du lịch lần này. Từ ngày 27 – 28/8/2016, đoàn không những được thỏa sức tắm mát, tham quan các danh thắng nổi tiếng, thưởng thức các món ngon miền biển mà còn được vui chơi cùng nhau trong chương trình team building và gala dinner vô cùng hào hứng, sôi động.

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-1

Vào lúc 5h30 sáng ngày 27/8, xe của công ty Đất Việt đón khách tại các địa điểm hẹn trước và bắt đầu khởi hành cho chuyến đi Phan Thiết. Sau đó, cả đoàn được cùng nhau đến Khu du lịch Văn Thánh để dùng điểm tâm sáng và tham gia lễ xuất quân tại sân cỏ Hoa Sứ.

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-2

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-3

Đến 8h30, xe khởi hành đi Phan Thiết, mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh vật 2 bên đường và tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu… với rất nhiều phần quà hấp dẫn và được nghe hướng dẫn viên thuyết trình về những thắng cảnh suốt dọc đường đi.

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-4

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-8

11h45, đoàn dừng chân ăn trưa ở nhà hàng Phương Hà tại Phan Thiết. Sau đó, khi xe đến Mũi Né thì mọi người sẽ cùng nhau tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại đây như: tháp chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến,… 13h00, xe đưa cả đoàn đến Resort Sunny Beach để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-12

Từ 14h00 – 16h00, tại khuôn viên của resort, đoàn tham gia Chương trình teambuilding Liên Á 2016 với tên gọi “Chinh phục thách thức”, hòa mình cùng không khí biển trong lành và các trò chơi cực kỳ vui nhộn, hấp dẫn mà Ban tổ chức mang đến nhằm kết nối cả một tập thể vững mạnh.

Sau đó vào lúc 18h00, mọi người di chuyển đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng để cùng nhau họp mặt trong bữa tiệc gala dinner đầy màu sắc, thưởng thức các món đặc sản biển tươi ngon Phan Thiết và các tiết mục ca múa nhạc và DJ vô cùng sôi động.

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-13

Bạn có biết?

Công ty Liên Á là đơn vị chuyên cung cấp các loại nệm uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 25 xây dựng và phát triển, Liên Á đã từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam, Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm.

Ngày thứ 2 của chuyến đi, mở đầu ngày mới bằng việc đến tham quan “tiểu sa mạc” Đồi Cát Bay và dùng buffet sáng. Vào lúc 8h30, đoàn được tự do tắm biển, trải nghiệm các dịch vụ đi kèm của khu resort và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh thử thách lòng gan dạ và tinh thần đồng đội do Đất Việt Tour set up ngay tại khu vực hồ bơi.

Đến 11h00, đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng bữa trưa tại nhà hàng Công Phụng ở Mũi Né. 13h00 là lúc xe đưa mọi người di chuyển ra thành phố Phan Thiết, dừng chân mua sắm đặc sản địa phương tại cơ sở sản xuất nước mắm, khô mực nổi tiếng ở nơi đây.

Trên đường khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh, đoàn ghé tham quan và mua thanh long chín ngọt ngay tại nhà Vườn. Đến điểm đón ban đầu, các bạn hướng viên chia tay đoàn, chúc sức khỏe và cám ơn công ty đã tin tưởng chọn lựa Đất Việt Tour làm bạn đồng hành, hẹn gặp lại tất cả mọi người trong những chuyến tham quan lần sau.

cong-ty-lien-a-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-14

 

Tìm đường