Công ty Liên Á tổ chức gala dinner tại Phan Thiết tháng 8/2016

Trong chuyến tham quan Phan Thiết diễn ra từ ngày 27 – 28/8/2016, ngoài việc được tham gia chương trình team building, các thành viên của công ty Liên Á còn có cơ hội họp mặt cùng nhau trong chương trình gala dinner với thông điệp “Liên Á – The remix night club 2016”. Đây là dịp để thắt chặt thêm tình thân, thưởng thức những món ăn ngon và giúp cả đoàn trải nghiệm những giây phút vui vẻ thoải mái.

cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-1   cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-2

18h00 tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng, sau khi đã có khoảng thời gian đốt cháy năng lượng cùng với chương trình team building đầy hào hứng, bữa tiệc này được tổ chức với mong muốn mang đến cho cả đoàn một không gian thật ấm cúng để cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-3   cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-5

Chương trình gala mở màn với phần khai rượu của các đại diện Ban lãnh đạo công ty Liên Á và những lời chia sẻ chân thành của họ đối với đội ngũ nhân viên của mình.

Bên cạnh đó, những phần quà ý nghĩa được trao tận tay cho những nhân viên đã có nhiều đóng góp tích cực và hoàn thành công việc xuất sắc, chính là cách tri ân mà công ty dành cho họ. Điều đó thể hiện được sự công tâm, chính sách đãi ngộ tốt và tinh thần quan tâm và chăm sóc tận tình của một doanh nghiệp phát triển mạnh như Liên Á.

cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-6   cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-7

Ngay sau đó là phần trò chơi dành cho các người chơi nhí nhỏ tuổi, các bé có lẽ là người vui nhất khi vừa được cùng ba mẹ ăn những món hải sản tươi ngon vừa được tham gia các trò chơi vui nhộn ngay trên sân khấu chính. Sự hồn nhiên và những tiếng cười giòn tan đã mang lại cho buổi tiệc một màu sắc khác rất trẻ trung.

Đặc sắc hơn cả là những tiết mục văn nghệ do chính các thành viên trong công ty đã nỗ lực tập luyện và đầu tư kỹ lưỡng cả về trang phục lẫn tiết mục trình diễn.

cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-9   cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-10

Chỉ có thể dùng 2 từ “tài năng và sáng tạo” để nhận xét về các tiết mục trong đêm gala. Tất cả các thể loại từ ca hát nhảy múa đều do những bàn tay không chuyên dàn dựng nhưng không hề thua kém những tiết mục chuyên nghiệp. Điều dễ dàng nhận thấy được đó chính là các bạn đã thổi vào đó được sự mới mẻ, nhiệt huyết và dám nghĩ – dám làm.

cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-12   cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-8

Ngoài ra, mọi người còn được tham gia các mini game rất vui vẻ, thỏa sức chiến hết mình, được dẫn dắt bởi anh chàng MC hài hước và cá tính.

Phần trao giải cho các đội thắng cuộc của chương trình team building luôn nhận được sự chờ đợi và cổ vũ rất nồng nhiệt từ phía khán giả. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực mà các đội chơi đã cống hiến cho chương trình. Niềm vui của tập thể nhận giải hòa cùng tiếng reo hò của mọi người khiến cho không khí càng về cuối càng náo nhiệt.

cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-14   cong-ty-lien-a-to-chuc-gala-dinner-tai-phan-thiet-13

Đêm gala dinner đã kết thúc trọn vẹn và thành công vượt ngoài mong đợi của Ban tổ chức. Sự tự hào và tinh thần đoàn kết chính là món quà lớn nhất mà các thành viên của công ty nhận được sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết lần này. Họ sẽ mãi là những cá nhân năng động, những biệt đội nhiệt huyết cũng như là mái nhà đầy tình yêu thương, cùng giúp đỡ nhau phát triển và đưa cái tên Liên Á ngày một lớn mạnh hơn nữa.


www.datviettour.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường