Công ty Long Phụng Mỹ tham quan Nha Trang 30/6/2013

Với phương châm làm đẹp cho cuộc sống, những năm vừa qua thương hiệu mỹ phẩm Long Phụng Mỹ đã và đang tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Không chỉ gói gọn trong phạm vi TP.Hồ Chí Minh, nhãn hiệu mỹ phẩm do công ty Long Phụng Mỹ sản xuất nổi tiếng ở hơn 60 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm tri ân những khách hàng và nhà phân phối thân thiết, vừa qua Ban giám đốc công ty Long Phụng Mỹ phối hợp cùng Du lịch Đất Việt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng kết hợp tour du lịch Nha Trang. Đây là dịp để ban giám đốc cùng các đại lý, nhà phân phối nhìn lại chặng đường phát triển, tổng kết kết quả kinh doanh trong hơn một năm vừa qua, đồng thời đề ra chỉ tiêu cho thời gian tới.

Chương trình chính của đoàn là “Đêm hội Nha Trang” diễn ra vào tối ngày 1/7/2013 nhưng từ ngày 30/6 đoàn xe cùng hướng dẫn viên của Du lịch Đất Việt chia ra tại các điểm: Quy Nhơn, Long Khánh, Phú Yên, Tân An, Nha Trang … để đoàn nhân viên cùng đại diện các nhà phân phối bắt đầu hành trình đến Nha Trang. Trên suốt quãng đường đi, hướng dẫn viên thuyết minh về lịch sử cũng như những nét đẹp văn hóa của những nơi mà đoàn đi qua, bên cạnh đó kết hợp các trò chơi giao lưu trên xe

.

Đoàn đến Nha Trang sáng ngày 1/7/2013, sau khi dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hồng Phát, đoàn tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Nha Trang như: Tháp bà Ponagar, Nhà thờ Đá, Chùa Long Sơn…

Sau khi dùng cơm trưa đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn Sài Gòn đạt tiêu chuẩn 2 sao. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, gần biển, yên tĩnh, gần khu vui chơi giải trí, mua sắm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho đoàn.

Chương trình hoạt động chính của đoàn là “Đêm hội Nha Trang” diễn ra vào lúc 17h cùng ngày tại nhà hàng Khải Hoàng Viên. Mở đầu chương trình MC thông báo các cơ cấu giải thưởng bốc thăm với những phần quà rất có giá trị từ ban giám đốc Long Phụng Mỹ và Du lịch Đất Việt. Chương trình nóng dần lên với tiết mục múa mở màn cùng những tiết mục hát giao lưu và ảo thuật do Đất Việt Tour tổ chức, mang đến những điều bất ngờ cho đoàn Long Phụng Mỹ. Xen kẽ chương trình là phần rút thăm may mắn với những giải thưởng hiện kim bằng vàng và tiền mặt đã mang đến sự hứng khởi và nhiều niềm vui cho toàn thể nhân viên Long Phụng Mỹ. Kết thúc chương trình nhiều phần quà may mắn đã được trao nhưng trên hết là niềm vui và sự chung tay của các nhà phân phối vì một thương hiệu Long Phụng Mỹ ngày càng đi lên và phát triển.

Sáng ngày 02/07 đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó dùng buffet sáng tại nhà hàng Hải Âu. Sau đó các hướng dẫn viên của Du lịch Đất Việt đưa đoàn về tại các điểm xuất phát và nói lời cảm ơn và chia tay đoàn Long Phụng Mỹ, kết thúc tốt đẹp chuyến du lịch Nha Trang 2013.

 

Tìm đường