Công ty Mercedes Benz VN tham quan Đà Nẵng – Hội An, tháng 4/2016

Ngày 24 – 25/4/2016 vừa qua, cán bộ công nhân viên công ty Mercedes Benz Việt Nam đã có chuyến du lịch kết hợp team building đầy niềm vui và ý nghĩa tại phố cổ Hội An thanh bình và phố biển Đà Nẵng sôi động.

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-2

Sáng ngày 24/4/2016, hướng dẫn viên lịch Đất Việt đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đi Đà Nẵng.

09h30, đoàn đã có mặt tại thành phố Đà Nẵng. Tại đây, hướng dẫn viên đưa đoàn khởi hành đến trung tâm thành phố và cùng viếng chùa Linh Ứng – một trong 3 ngôi chùa cùng tên nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng.

11h30, đoàn dùng buffet gánh tại làng Lụa, Hội An. Sau bữa trưa, đoàn di chuyển đến khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An nhận phòng và nghỉ ngơi.

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-3

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-4

Bạn có biết?

Mercedes-Benz Việt Nam Ltd được thành lập vào năm 1995 và là thành viên của tập đoàn DaimlerChrysler, là một trong những công ty sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các loại xe du lịch bốn chỗ và xe thương mại hiện đại cho thị trường.

14h30, đoàn tham dự Hội nghị của Mercedes Benz tại hội trường khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An.

16h00, kết thúc chương trình, đoàn di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình team building 2016 với chủ đề: Biệt Đội Mercedes Benz với nhiều gameshow mới lạ, hấp dẫn được thiết kế công phu dành riêng cho đoàn. Đội chơi có thành tích tốt nhất trong các phần thi đã được nhận những giải thưởng đặc biệt từ ban tổ chức chương trình.

17h30, kết thúc chương trình tema building, đoàn tự do tắm biển, hồ bơi.

18h30, đoàn cùng tham gia chương trình gala dinnner với chủ đề: One Mercedes Benz cùng nhiều gameshow vui nhộn, chương trình hát với nhau, tham gia các phần thi văn nghệ và nhận những món quà lưu niệm.

Tiếp đó, đoàn di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình lửa trại với những nghi thức cầu thần Lửa, thần Bóng Đêm cùng nhiều trò chơi vui nhộn…Đoàn tự do thưởng thức khoai lang nướng, bắp nướng dưới ánh lửa ấm cúng. 22h00, kết thúc chương trình, đoàn nghỉ đêm tại khách sạn.

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-5

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-6

Ngày thứ hai, đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng, nghỉ ngơi, tắm biển và tắm hồ bơi tự do. Xe đưa đoàn đi tham quan tại phố cổ Hội An, làm thủ tục trả phòng và khởi hành về Đà Nẵng.

Trên đường về, xe dừng chân tham quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản miền Trung về làm quà tặng bạn bè, người thân.

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-7

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-10

12h30, đoàn di chuyển ra sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục đón chuyến bay về Tp. Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan.

Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

cong-ty-Mercedes-benz-tham-quan-hoi-an-da-nang-thang-42016-12

Xem thêm hình ảnh đoàn Công ty Mercedes Benz Việt Nam tham quan Đà Nẵng – Hội An, tháng 4/2016 tại: http://bit.ly/1VRtv5Z

Tìm đường