Công ty Namilux tham quan Phan Thiết, tháng 8/2016

Từ ngày 28 – 29/8/2016, Ban lãnh đạo công ty Namilux đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch Phan Thiết tràn ngập niềm vui và ý nghĩa cho cán bộ công nhân viên của công ty. Trong suốt chuyến hành trình đầy thú vị này, tất cả mọi người được cùng nhau tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon và tham gia chương trình team building với những trò chơi rất hấp dẫn và cực kỳ vui nhộn. Tiếng cười và sự hạnh phúc chính là cảm giác trọn vẹn mà chuyến đi đã mang lại!

Buổi sáng lúc 5h30, xe và hướng dẫn viên của công ty Đất Việt đón khách tại điểm hẹn trước và khởi hành đi đến Phan Thiết.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-1

Lúc 7h30, đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại nhà hàng cơm niêu – Long Khánh, Dầu Giây và tiếp tục chuyến hành trình. Trên xe, quý khách tự do nghỉ ngơi, ngắm cảnh dọc đường, nghe thuyết minh và tham gia các trò chơi vui nhộn như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu… với nhiều cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn.

Đến Mũi Né, mọi người được thỏa sức tham quan các danh thắng nổi tiếng như: tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến,… để hiểu hơn về văn hóa và những nét đẹp nổi tiếng của phố biển Phan Thiết.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-2

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-4

12h00, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Công Phụng ở Mũi Né, sau đó di chuyển đến khu resort để làm thủ tục nhận phòng, tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Đúng 14h30, tất cả thành viên trong đoàn tập trung tại bãi biển để tham gia chương trình team building với thông điệp “Khẳng định hiện tại, vươn tới tương lai”. Các trò chơi được Ban tổ chức thiết kế với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui và gắn kết thêm tinh thần đồng đội cho tập thể nhân viên công ty Namilux.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-5

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-7

Từ 18h30 – 21h00, là thời điểm mọi người cùng nhau ăn uống, vui chơi trong đêm hội gala dinner ở nhà hàng Minh Thùy. Tại đây có rất nhiều những điều thú vị và các mini game vô cùng hấp dẫn đang chờ đón các thành viên trong đoàn. Quả thật đây là một bữa tiệc đầy sôi động, náo nhiệt!

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-8

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-9

21h00, kết thúc đêm gala, xe đưa đoàn về lại resort để cùng nhau giao lưu lửa trại, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, sôi nổi quanh đống lửa sáng rực, thoang thoảng mùi khoai nướng. Mọi người cũng có thể dùng thêm cháo gà và khoai mì hấp nước dừa rất thơm ngon được chuẩn bị dành riêng cho đoàn.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-10

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-12

Sáng ngày thứ 2 của chuyến đi, sau khi dùng điểm tâm đoàn tham quan và chinh phục Đồi Cát Bay – một trong những danh thắng nổi tiếng bậc nhất của thành phố biển Phan Thiết. Bên cạnh đó, trải nghiệm cảm giác phiêu lưu cùng trò chơi trượt cát và thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-13

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-16

9h00, trên đường về lại khu Resort, đoàn ghé Trung tâm Suối Khoáng Nóng Mũi Né để thử qua cảm giác tắm bùn khoáng và ngâm mình trong làn nước ấm nóng, cảm thấy thư giãn và xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

11h30, đoàn về resort để tắm biển tự do, làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa tại đây.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-17

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-18

Đúng 13h30, xe bắt đầu khởi hành về lại Phan Thiết, dừng chân tham quan phố biển, mua sắm các đặc sản địa phương tại cơ sở sản xuất nước mắm, khô mực rất nổi tiếng về làm quà cho người thân và bạn bè.

18h00, trên đường khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh, đoàn ghé tham quan và mua thanh long chín ngọt ngay tại nhà Vườn. Đến điểm hẹn ban đầu, các bạn hướng viên chia tay đoàn, chúc sức khỏe và cám ơn công ty đã tin tưởng chọn lựa Đất Việt Tour làm bạn đồng hành, hẹn gặp lại tất cả mọi người trong những chuyến tham quan lần sau.

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-19

namilux-tham-quan-phan-thiet-thang-8-2016-20

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Namilux tham quan Phan Thiết, tháng 9/2016 tại đây: http://goo.gl/w5qHuO

Tìm đường