Công ty Nguyên Anh tham quan Phan Thiết tháng 11/2013

5h30 ngày 2/11/2013 đoàn xe cùng hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón những vị khách thân yêu tại điểm hẹn và khởi hành hướng đến thành phố biển Phan Thiết.

7h, cả đoàn dừng chân dùng điểm tâm và nghỉ ngơi tại nhà hàng Tâm Châu, sau đó đoàn xe lại tiếp tục lộ trình của mình. Trên xe, hướng dẫn viên Đất Việt tổ chức nhiều trò chơi tập thể vui nhộn như: Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Chiếc nón kì diệu, Đi tìm báu vật,…tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và tươi vui trong suốt hành trình. Nhiều thành viên của công ty Nguyên Anh đã tham gia rất nhiệt tình, giải đáp xuất sắc các câu hỏi của chương trình và nhận được nhiều phần quà có giá trị.

11h30, đoàn xe đã đến được với thành phố Phan Thiết, mọi người được dùng bữa trưa với thực đơn là nhiều món đặc sản biển tại nhà hàng Cà Ty. Sau khi dùng bữa xong, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

14h, đoàn xe di chuyển vào Mũi Né. Trên đường đi, mọi người được ghé tham quan tháp chàm Poshanư – một ngôi tháp cổ có lối kiến trúc rất độc đáo của người Chăm, lầu ông Hoàng – nơi hẹn hò của nhà thơ Hàn Mạc Tử, chiêm ngưỡng bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến cao vút, vươn mình trong nắng ấm.

Tới Mũi Né, ai cũng thích thú khi được hòa mình vào làn nước biển xanh trong và thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon hấp dẫn tại đây.

15h30, cả đoàn tập trung đông đủ trên bãi biển chuẩn bị tham gia chương trình du lịch teambuilding vui nhộn với chủ đề: “Vận Động Trường Trên Biển” với rất nhiều trò chơi vẫn động thú vị, mang tính tập thể cao. Đội chơi thắng cuộc còn nhận được những phần thưởng hấp dẫn nhất từ ban tổ chức.

Chương trình teambuilding kết thúc, đoàn xe tiếp tục đưa các thành viên của công ty Nguyên Anh đi tham quan một địa danh vô cùng hấp dẫn tại đây đó là Đồi Cát Bay.

Tại đồi cát này, mọi người được chiêm ngưỡng ánh nắng chiều đỏ rực trên bãi, hình dáng của những đồi cát luôn luôn thay đổi rất kì ảo cùng với trò chơi trượt cát đầy thú vị và thưởng thức hương vị ngọt mát của những trái dừa ba nhát – một đặc sản của vùng biển Phan Thiết.

18h30, đoàn ăn tối tại nhà hàng Hương Trà với thực đơn là nhiều món ngon là đặc sản biển Phan Thiết và tham gia chương trình karaoke vui nhộn.
20h, đoàn được nghỉ ngơi, dạo biển đêm Phan Thiết, mua sắm và thưởng thức hải sản tùy thích.

Ngày thứ 2, sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng, xe đưa đoàn đi tham quan khu trưng bày tranh cát – một loại hình nghệ thuật độc đáo tại Phan Thiết. Trong khu trưng bày, mọi người được mãn nhãn với những bức tranh cát tuyệt đẹp, có giá trị nghệ thuật cao. Rời khu trưng bày, đoàn di chuyển đến khu du lịch sinh thái – trang trại Trung Thành Nam. Tại khu du lịch này mọi người rất thích thú với trò: cưỡi đà điểu, trượt cỏ, câu cá, thả diều và rất nhiều trò chơi giải trí khác.

11h,30 đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trong khu du lịch. Sau đó xe đưa các thành viên của công ty Nguyên Anh về lại thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đường về, đoàn xe ghé cơ sở sản xuất nước mắm Phan Thiết, nơi tạo ra loại mắm nổi tiếng thơm ngon, để mọi người được xem quá trình sản xuất nước mắm và mua những chai mắm ngon nhất về làm quà cho những người thân yêu của mình. Đoàn xe còn ghé tham quan những vườn thanh long trĩu quả để mọi người được tham quan và mua những trái chín mọng, tươi ngon tại những khu vườn này.

18h30, đoàn xe đã về đến thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Phan Thiết đầy thú vị và ý nghĩa của các thành viên công ty TNHH SX TM &DV Nguyên Anh. Hướng dẫn viên du lịch Đất Việt gửi tới quý khách thân yêu những lời cảm ơn chân thành nhất, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại trong một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh chuyến tham quan Phan Thiết của đoàn Công ty TNHH SX& TM DV Nguyên Anh tại http://on.fb.me/1hIYY4d

Tìm đường