Công ty Phil Inter Pharma tham quan Vũng Tàu, tháng 6/2013

Công ty Phil Inter Pharma chuyên sản xuất dược phẩm, là một trong những nhà xuất khẩu hàng đầu tại Hàn Quốc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng động, luôn nỗ lực hết mình để duy trì vị thế của công ty.
Nhằm tạo điều kiện cho nhân viên có dịp nghỉ mát, và thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết trong công ty. BGĐ công ty Phil Inter Pharma đã kết hợp với công ty du lịch Đất Việt để tổ chức chuyến tham quan du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm (14-15/06/2013).
7h. Đoàn xe xuất phát từ Công ty Inter Pharma tại Bình Dương. Đoàn khởi hành đi Vũng Tàu và dừng chân ăn sáng tại Mekong Long Thành. Nằm trên trục đường giao thông chính nối liền Tp.HCM với các tỉnh miền Đông, trạm dừng chân Mekong Long Thành với khuôn viên xanh mát, thích hợp cho đoàn nghỉ ngơi.
Ăn sáng xong, đoàn tiếp tục  khởi hành đi Vũng Tàu. Điểm tham quan đầu tiên là tượng thánh Kito, du khách tham quan dạo biển trước khi dùng bữa trưa tại nhà hàng Sea View.  Nhà hàng Seview lộng gió hướng ra biển, dùng bữa xong, du khách có thể ngắm biển, hóng gió thoải mái trước khi về khách sạn làm thủ tục nhận phòng.

Buổi chiều, đoàn tập trung tại bãi biển, nơi sẽ diễn ra chương trình Team building do Đất Việt Tour tổ chức. Tham gia trò chơi với tinh thần vui là chính các đội chơi  đã tham gia hết mình. Các tiết mục nhảy múa sáng tạo và ngẫu hứng của các đội đến từ công ty Phil Inter Pharma làm cho không khí tại bãi biển thêm sôi động.

Kết thúc chương trình, mọi người tiếp tục tự do tắm biển, thư giãn nghỉ ngơi, thưởng thức các món hải  sản nổi tiếng của Vũng Tàu.
Tâm điểm của buổi tối là chương trình GALA Dinner hoành tráng. Trong chương trình, mọi người vừa thưởng thức những món ăn ngon của nhà hàng Sea View vừa tham gia các chương trình đố vui, gameshow vui nhộn của BTC Công ty Du lịch Đất Việt. Những phần quà có giá trị đã được trao cho những người may mắn nhất trong chương trình bốc thăm may mắn. Kết thúc chương trình, mọi người có thể xuống đường ngắm biển đêm, thư giãn bằng xe đạp đôi dọc bờ biển Vũng Tàu trước khi về phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị sang ngày thứ 2.

Buổi sáng ngày thứ 2, mọi người dùng buffet của khách sạn. Mọi người mua quà lưu niệm về cho gia đình. Đến trưa du khách làm thủ tục trả phòng và lên xe đi ra nhà hàng để ăn trưa trước khi lên xe chuẩn bị về lại Bình Dương.

Trước khi về Bình Dương đoàn ghé  Bò Sữa Long Thành. Tại đây, du khách có thể mua sữa bò, kẹo sữa… là những đặc sản của khu này.
Kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan Vũng Tàu, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng anh chị em công ty Phil Inter Pharma.

Tìm đường