Công ty TBIV tham quan Phan Thiết tháng 8/2013

Sáng sớm ngày 17 – 08, đoàn xe của công ty du lịch Đất Việt đã có mặt trước cổng công ty TBIV để đón các vị khách quý. Sau hơn 30 phút chuẩn bị đồ lên xe, chuyến du lịch tham quan Phan Thiết chính thức bắt đầu. Xe bắt đầu chuyển bánh trong màn sương sớm, cảm giác vui vẻ và phấn khởi đều hiện rõ trên từng khuôn mặt của các hành khách thân thương.

Sau hơn 1 giờ, đoàn xe đã đến Nhà hàng Hưng Phát – Dầu Dây. Tại đây, đoàn tham quan  được dùng điểm tâm sáng với những món ăn thật ngon. Sau đó đoàn tham quan tiếp tục hành trình đi Phan Thiết. Trên xe, hướng dẫn viên đã có rất nhiều tiết mục hay và vui nhộn, làm cho không khí trở nên nóng hơn, lôi kéo mọi hành khách trên xe tham gia. Mọi người hát hò với nhau, chơi các trò chơi như Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kì diệu… để được phần thưởng, đồng thời còn có những câu đố rất hay và thú vị. Tất cả làm cho đoàn tham quan cảm thấy rất hào hứng.

Công ty TNHH QT Cân bằng trọng lượng T Việt Nam (TBIV) là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Chuyên sản xuất phụ tùng phụ trợ trong bánh xe hơi. Khách hàng chủ yếu của TBIV là Nhật Bản (trên 50% đơn hàng là của TOYOTA). Ngoài ra, hàng năm công ty cũng xuất một lượng hàng khá lớn sang khách hàng các nước như: Mỹ, Hà Lan, Thái Lan, Châu Âu… 

Đến 11h30, đoàn tham quan đã đến Phan Thiết, sau đó đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng. Nơi đây các vị khách của chúng ta được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của biển. Ăn trưa xong, đoàn tham quan tiếp tục đường vào Mũi Né, trên đường đi các vị khách của chúng ta có thể thỏa sức ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp của tháp Chàm Posanu, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến.

Tiếp theo, sau khi đã đến Mũi Né, đoàn khách được vào nhận phòng tại khu resort Mũi Né Bay. Sau đó đoàn khách được tự do tắm biển và nghỉ ngơi.

Đến 15h cùng ngày, đoàn khách đã tập trung đầy đủ tại bãi biển khu resort để tham gia chương trình Team Building mang chủ đề “AMAZING RACE”. Mục đích của chương trình du lịch team building này vừa giúp mọi người có thể vui chơi, giải tỏa căng thẳng, vừa mang tinh thần đoàn kết tăng khả năng làm việc đội nhóm.

Cả đoàn chia thành 3 nhóm, cùng tham gia trò chơi tập thể. Đầu tiên, hướng dẫn viên chia cho mỗi đội 3 lá cờ, và nhiệm vụ của mỗi đội là hãy đặt tên cho đội của mình sau cho ấn tượng với chủ đề “Biển”. Các đội nhiệt tình tham gia, và tên của 3 đội là: Biển xanh, Biển động và Victory. Thật ấn tượng phải không nào!! Tiếp theo là các trò chơi vô cùng hấp dẫn như Tài năng hát và múa của mỗi đội, Vượt địa đạo tìm ngọc, Lấy banh trong ống nước, “đo người” xem đội nào có thể xếp thành hình dài nhất….những trò chơi như thế đã tạo ra những tiếng cười thật sảng khoái cho các hành khách, làm cho mọi người cảm thấy dễ chịu và sảng khoái. Sau buổi chiều tranh tài đầy căng thẳng, cuối cùng ban tổ chức cũng tìm ra đội giành chiến thắng và các đội phong cách ấn tượng nhất để trao các phần thưởng.

Tiếp đến xe đưa đoàn tham quan chinh phục đồi Cát Bay- một điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né. Các du khách bước vào một cảnh quan tận hưởng các cơn gió mát lạnh,nên thơ với các hình ảnh đồi cát trải dài như tiểu sa mạc với nhiều hình thù uốn lượn.

Đến 18h30, đoàn khách của chúng ta ăn tối tại nhà hàng Hương Trà, tham gia đêm hội gala với chủ đề “TBIV’s Got Talent 2013”. Khai mạc đêm hội là phần phát biểu của ban lãnh đạo công ty, sau đó cả nhà hàng thật náo nhiệt với tiết mục nhảy “Chicken Dance” mô phỏng theo những chú gà thật dễ thương và thật ngộ nghĩnh. Sau đó đoàn dùng cơm tối, những thức ăn được nhà hàng chuẩn bị rất chu đáo với đầy đủ hương vị, mang lại cảm giác mới lạ và thật ngon miệng cho các hành khách của chúng ta. Vừa ăn tối vừa được thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính các hành khách trong đoàn biểu diễn. Thật không ngờ, các tiết mục đã làm cho cả nhà hàng phải náo nhiệt, với các bài hát rất hay như Anh Ba Khía, Cả Nhà Thương Nhau do 1 bé gái rất xinh trình bày. Sau khi kết thúc các trò chơi, ban tổ chức đã tìm ra các đội chiến thắng và bắt đầu trao những phần quà thật ý nghĩ của công ty Đất Việt. Những chiếc bánh được gói cẩn thận và đẹp mắt, những chiếc gối ngủ êm ái… Để khép lại chương trình gala, đại diện công ty Đất Việt gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty và chúc quý công ty ngày càng phát triển. Cuối ngày, mọi người tự do ngắm biển ban đêm, đi dạo và mua sắm quà lưu niệm.

Đúng 7h00 ngày 18 – 08, đoàn khách được dùng bữa sáng Buffet tại nhà hàng khu resort Mũi Né Bay. Với những món ăn tự chọn thật ngon, làm cho hành khách cảm thấy rất hài lòng. Tiếp theo, mọi người tự do tắm biển, chụp hình, mua sắm. Đến 10h00, hướng dẫn viên làm thủ tục trả phòng, và đoàn xe rời khu resort để đi đến các địa điểm nổi tiếng khác. Đầu tiên, đoàn xe ghé xưởng làm nước mắm “Con Cá Vàng”, nơi đây có loại nước mắm thật ngon và nổi tiếng. Hành khách được tự do mua sắm hải sản tươi sống, các loại khô làm sẵn và các loại đặc sản Phan Thiết. Tiếp đến, đoàn xe đến chợ Phan Thiết, một khu chợ lớn, đầy đủ các lại hàng hóa. Hành khách thoải sức mua sắm quà lưu niệm, các món ăn miền biển… bên cạnh đó, hành khách được tham quan phòng trưng bày tranh cát, một loại hình nghệ thuật đặc sắc tại Phan Thiết. Ai cũng phấn khởi và háo hức.

Đến 12h45, đoàn xe đưa khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Suối Tre sau thời gian tham quan đầy hứng thú. Đến 14h00, đoàn xe đưa khách về lại thành phố.

17h30, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên của Đất Việt nói lời chia tay với toàn thể nhân viên công ty TBIV và hẹn gặp lại. Kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm ý nghĩa với nhiều kỷ niệm thật khó quên.

Tìm đường