Công ty Tekcom tổ chức team building tại Phan Thiết tháng 10/2016

Nhằm mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên Tekcom, công ty đã quyết định lựa chọn Phan Thiết làm điểm đến cho chuyến du lịch kết hợp team building diễn ra từ ngày 29 – 30/10/2016. Cả đoàn không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng như: tháp Chàm Pôshanư, di tích Lầu Ông Hoàng,… mà còn có cơ hội tham gia chương trình team building “Chinh phục đại dương” với các trò chơi vui nhộn và hào hứng ngay trên bãi biển.

Vào thời điểm 15h30 ngày 29/10, không gian mát mẻ và thoáng đãng của Sunny Beach Resort đã là nơi diễn ra các hoạt động team building thú vị với sự tập họp đông đủ tất cả các thành viên của Tekcom. Tinh thần ai ai cũng tràn đầy hứng khởi và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách mà chương trình đưa ra. Ngay lúc này, nụ cười và tình thân ái của đại gia đình Tekcom chính là những hình ảnh đẹp nhất mà chúng ta có thể thấy rất rõ.

Trước khi bước vào các trò chơi chính thức, mọi người cùng nhau khởi động làm nóng cơ thể trong tiếng nhạc sôi động bằng những động tác nhảy múa tại chỗ và massage vai cho nhau. Tiếng nói cười rôm rả khiến cho bãi biển Phan Thiết hôm ấy như một ngày hội lớn.

Tiếp theo, các đội tự thảo luận bầu ra team leader và thể hiện sự sáng tạo bằng việc thiết kế cờ hiệu và câu slogan cho đội của mình. Sau đó, team leader sẽ là người trình bày về phần ý tưởng và thông điệp của cả đội sao cho thật hài hước và thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhất.

Phần trò chơi chính thức được diễn ra sau khi MC quản trò phân chia nhiệm vụ cho các trưởng nhóm và phổ biến luật chơi cho tất cả mọi người.

Các thử thách mà chương trình team building mang đến cho công ty Tekcom không hề đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp, đòi hỏi mỗi thành viên phải nỗ lực hết sức mình, hòa chung vào tinh thần tập thể để cùng nhau chiến thắng.

Đúng với thông điệp ban đầu “Chinh phục đại dương”, công ty Tekcom đã hoàn thành vô cùng xuất sắc sứ mệnh của mình khi tham gia các trò chơi rất nhiệt tình và vượt qua các thử thách một cách máu lửa và nhanh chóng nhất. Sau chuyến du lịch Phan Thiết kết hợp team building, tin chắc rằng đây sẽ là những ký ức khó quên và đại gia đình Tekcom sẽ ngày càng đoàn kết, hợp tác và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 Xem thêm : Du lịch Phan Thiết dịp Tết


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường