Công ty Thái Sơn S.P tham quan Đà Lạt, tháng 9/2013

21h00 ngày 08/09, xe và hướng dẫn viên Du lịch Đất Việt đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt. Bằng sự dí dỏm, vui tươi, hướng dẫn viên đã giúp đoàn khách khởi động bằng các hoạt náo vui nhộn, bổ ích. Nhờ vậy, hành trình như được rút ngắn hơn, du khách ít cảm thấy mệt mỏi hơn.

Công ty TNHH Thái Sơn SP với lĩnh vực chủ yếu là sản xuất, mua bán hàng may thêu, vải sợi, in bao bì… Hoạt động từ năm 1991, Thái Sơn S.P tự hào là một trong những nguồn cung cấp hàng may mặc tốt nhất hiện nay.

Đến 06h00 ngày 09/09, quý khách đến với thành phố du lịch Đà Lạt. Sau khi nhận phòng khách sạn và dùng điểm tâm, xe đưa đoàn khách đi tham quan đồi Robin và đi cáp treo dài 2300m, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thác Prenn từ trên cao. Với những người thích khám phá, cảm giác vô cùng thích thú khi lang thang trong chiếc cầu bên trong dòng thác, chiêm ngưỡng dòng thác đang chảy.

Tiếp tục, quý khách đến viếng Thiền Viện Trúc Lâm – được coi là thiền viện lớn nhất trong cả nước cả về không gian lẫn quy mô tụ tập. Với khung cảnh yên bình, quý khách có dịp thư giãn thoải mái hoặc thỏa thích tham quan và chụp ảnh. Xe tiếp tục đưa đoàn khách tham quan Dinh III –  nơi vị vua cuối cùng của triều Nguyễn – Bảo Đại và gia đình đã từng sinh sống tại đây.

Đoàn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi. Đến giờ chiều, xe chở đoàn khách chúng ta tham quan vườn hoa khô Đà Lạt, nơi trưng bày tất cả loài hoa khô tại Đà Lạt. Sau đó đoàn được dùng mứt đặc sản miễn phí và mua sắm tự do. Tối đến, xe chở đoàn khách đi tham gia Giao lưu văn nghệ Cồng Chiêng, ăn thịt rừng và uống rượu cần với đồng bào dân tộc tại chân núi Lang Biang.

Sáng ngày 10/09, xe đưa đoàn khách tham quan Khu du lịch núi Lang Biang, ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của núi rừng, và chinh phục đỉnh núi bằng xe Jeep. Tiếp đến, đoàn khách tham quan Đồi Mộng Mơ với Tiểu Vạn Lý Trường Thành, ngôi nhà cổ vườn thơ Hàn Mặc Tử.

Đoàn khách của chúng ta dùng cơm trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn. Đến đầu giờ chiều, xe đưa đoàn khách tham quan vườn hoa Đà Lạt –  Trung tâm của lễ các lễ hội hoa với hàng ngàn loài hoa khoe sắc, tham quan và chụp hình tại vườn hoa Yessin. Sau đó viếng thăm chùa Tàu (Thiên Vương Cổ Sát).

Tối đến, đoàn tập trung tại nhà hàng Long Nga, tham gia đêm hội GALA DINNER “THÁI SƠN – GOT TALENT’S” với nhiều game show, trò chơi và các phần quà hấp dẫn. Đêm Gala đem lại biết bao tiếng cười thật sảng khoái cho cả công ty.

Đến tối, khách tự do tham quan và mua sắm các loại mặt hàng đặc trưng của cư dân xứ lạnh hết sức dễ thương và đa dạng như áo len, mũ len, khăn choàng,… và thưởng thức các đặc sản của chợ đêm như chè hé, sữa đậu nành nóng, …

Sáng ngày 11/09, quý khách thực hiện trả phòng khách sạn và dùng điểm tâm sáng. Tiếp đến xe đưa đoàn khách tham quan chợ Đà Lạt và mua sắm các loại đặc sản như mứt, rau củ quả,… Trên đường về, ghé thăm thác Datanla, đi máng trượt mang lại cảm giác thật sảng khoái, tham quan vực Tử thần bằng cáp treo.

Rời thành phố Đà Lạt, xe đưa quý khách về lại Tp.HCM. Trên đường đi, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại Bảo Lộc, thưởng thức trà, cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu. 17h00, đoàn về tới Tp.HCM, xe đưa khách về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên Đất Việt chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình du lịch kế tiếp.

Tìm đường