Công ty Thái Sơn S.P tham quan Vũng Tàu, tháng 08/2014

Như đã hẹn, sáng 28/08/2014, đoàn xe có mặt tại công ty đón các thành viên công ty Thái Sơn S.P, hướng về thành phố Vũng Tàu.

7h30, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng và nghỉ ngơi, thư giãn. Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục lộ trình đi Vũng Tàu. Đoàn vừa được nghỉ ngơi trên xe, vừa được nghe hướng dẫn viên du lịch Đất Việt giới thiệu về những địa danh nổi tiếng mà đoàn đi qua và tham dự nhiều trò chơi hoạt náo trên xe. Nhiều thành viên trong đoàn đã nhận được những phần quà hấp dẫn.

9h30, đoàn đã đặt chân lên địa phận của thành phố Vũng Tàu. Tại đây, xe đưa quý khách tham quan tượng Chúa Kitô Vua trên núi Tao Phùng. Đây là bức tượng chúa cao nhất Việt Nam với tượng chúa cao 32 mét, bên trong là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc có kiến trúc cực kì độc đáo. Từ trên đỉnh núi, mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Vũng Tàu.

Rời tượng chúa, đoàn tới tham quan 2 công trình kiến trúc nổi tiếng khác của thành phố là Bạch Dinh và đình thần Thắng Tam.

10h, đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn dùng bữa trưa là những món đặc sản hấp dẫn nhất của phố biển Vũng Tàu.
Buổi chiều, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề: “ Thái Sơn S.P – We Are One 2014” được thiết kế rất ấn tượng và đặc sắc dành riêng cho công ty.

Trong suốt chương trình team building, đoàn được tham gia nhiều trò chơi vận động mang tính đồng đội cao. Những đội chơi hoàn thành xuất sắc nhất trong mỗi phần thi đều nhận được những phần quà giá trị trong đêm gala dinner.

Buổi tối, đoàn lên xe di chuyển đến nhà hàng tham dự chương trình galar dinner: “Thái Sơn S.P – Một Phút Để Chiến Thắng 2014” được dàn dựng hoành tráng với nhiều tiết mục ấn tượng, mang lại niềm vui, hào hứng, ý nghĩa cho mỗi thành viên. Đặc biệt, trong đêm gala, nhiều thành viên trong đoàn may mắn đã nhận được những món quà giá trị từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình, đoàn tự do sinh hoạt, ngắm cảnh thành phố Vũng Tàu về đêm và thưởng thức hải sản theo sở thích.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng. Sau bữa sáng đoàn tắm biển và tắm hồ bơi.

11h30, đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, thư giãn.

Buổi chiều, đoàn bắt đầu hành trình về lại thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé tham quan, thưởng thức bún riêu chay miễn phí tại chùa Bún Riêu và mua đặc sản tại Trại Bò sữa Long Thành, Đồng Nai.

16h30, đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm nhiều niềm vui và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Thái Sơn tại phố biển Vũng Tàu tươi đẹp.

Tìm đường