Thiên Long Group tổ chức team building tại Hồ Tràm tháng 10/2016

Cách TP.Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm là một trong những điểm tham quan và du lịch biển vô cùng tuyệt đẹp của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì thế từ ngày 14 – 15/10, công ty Thiên Long đã quyết định phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức cho toàn thể nhân viên của mình một chuyến du lịch team building thú vị tại đây. Trong dịp này, mọi người được thỏa sức tắm mát, hòa mình vào làn nước trong xanh và cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể trên biển đầy hào hứng.

Chương trình team building với tên gọi “Hợp sức thành công” được diễn ra ngay trên khuôn viên rộng lớn của bãi biển, cát trắng mịn màng và thời tiết vô cùng lý tưởng. Tất cả mọi thành viên trong đoàn đã có mặt đông đủ với tinh thần vô cùng phấn khởi ngay từ rất sớm. Chỉ có thể diễn tả biệt đội Thiên Long bằng 2 từ “năng động và nhiệt huyết”!

Sau khi đã ổn định đội hình, mọi người được phân ra thành các team nhỏ và tiến hành bầu ra trưởng nhóm. Nhiệm vụ của người đội trưởng là rất quan trọng vì nó quyết định rất lớn đến khả năng chiến thắng của cả team, họ phải là người tự tin, bản lĩnh và có tầm nhìn chiến lược để quản lý tốt các thành viên trong đội của mình.

Nhằm giúp thư giãn và tạo sự hứng khởi trước khi bắt đầu các phần trò chơi, mỗi team sẽ sáng tạo ra một bài khởi động riêng biệt với những động tác càng sảng khoái càng vui nhộn càng tốt.

Sau đó, với việc nhận được các cờ hiệu và vật phẩm mà Ban tổ chức đã chuẩn bị từ trước, mỗi team phải tự thiết kế lá cờ và câu slogan sao cho thể hiện được cá tính và phong cách của đội mình. Thật bất ngờ vì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà các đội chơi đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khi mang lại nhiều màu sắc riêng và một phần thuyết trình đầy hài hước. 

Tiếp theo chắc chắn là phần trò chơi chính trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình team building mà tất cả mọi người đang chờ đợi. Lần lượt từng phần thi của các đội chơi được diễn ra trong sự hò reo cổ vũ nồng nhiệt từ phía người xem.

Các trò chơi mà Ban tổ chức đã mang đến cho tập thể nhân viên công ty Thiên Long không quá phức tạp nhưng cũng chẳng hề đơn giản một chút nào. Để có thể hoàn thành tốt các phần thử thách, đòi hỏi tất cả mọi thành viên phải nỗ lực hết sức, phát huy tối đa tinh thần làm việc tập thể và tự thân vận động để hoàn thành tốt trách nhiệm mà mình được giao.

Đúng với thông điệp ban đầu “Hợp sức thành công”, đại gia đình Thiên Long đã cho thấy được khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời và tinh thần làm hết sức – chơi hết mình. Với những gì mà từng thành viên đã thể hiện trong suốt chuyến đi Hồ Tràm vừa qua, Đất Việt Tour tin rằng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết này sẽ giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường