Công ty TNHH nhựa Thành Danh tham quan Phan Thiết 10/2013

Sáng sớm ngày 18/10, đúng hẹn đoàn xe và hướng dẫn viên Đất Việt đã có mặt trước cổng công ty nhựa Thành Danh để đón các vị khách quý. Sau hơn 30 phút sắp xếp đồ đạc lên xe và ổn định chổ ngồi đoàn xe bắt đầu khởi hành đến thành phố biển Phan Thiết trong cái se lạnh của sương sớm. Cảm giác hứng khởi, háo hức hiện rõ trên khuôn mặt của từng thành viên trong đoàn.

Bạn có biết?

Công ty nhựa Thành Danh được thành lập từ năm 2008 với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lao động lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Đây là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại chai Pet đặc biệt trong ngành dầu ăn, nắp nút theo từng loại chai quai nhựa, các sản phẩm từ nhựa PET, nhựa PE, nhựa PP… Với nhiều năm hoạt động trong ngành và khả năng đáp ứng hoàn hảo về chất lượng, công ty nhựa Thành Danh đã từng bước thu hút và chiếm lĩnh thị trường đầy cạnh tranh.

6h30 đoàn xe dừng chân tại Dầu Giây dùng điểm tâm. Tiếp tục hành trình, trên xe hướng dẫn viên vừa thuyết minh vừa tổ chức các trò chơi vui nhộn. Không khí trên xe trở nên “nóng” khi mọi người cùng tham gia các trò chơi như: Chiếc nón kỳ diệu, Nhịp cầu âm nhạc, Du lịch ba miền, Xổ số vui… và nhận các phần quà từ công ty Đất Việt. Dưới sự dẫn dắt của hướng dẫn viên, cả đoàn xe nhộn nhịp hẳn lên, ai cũng cười nghiêng ngả, quên đi những mệt mỏi khi phải di chuyển trên xe.

10h trưa cùng ngày cả đoàn đến điểm tham quan đầu tiên tại khu Du Lịch núi Tà Cú. Để đến được chỗ tham quan du khách phải đi cáp treo lên đỉnh núi cao 505m và tham quan quần thể di tích : Chùa Linh Sơn Trường Thọ – Tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m và bộ tượng Tam Thế Phật được xếp hạng Di tích lịch sử – Văn hóa Quốc gia.

Ngay tại đây cả đoàn đã cùng nhau chụp một bức ảnh tập thể đầy ý nghĩa, đánh dấu chuyến tham quan cùng nhau cho các thành viên trong đoàn.

Tiếp đó, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hướng Dương – Tà Cú. Sau đó, hành trình lại bắt đầu.

13h00, đến Phan Thiết, đoàn nhận phòng tại khu du lịch Sóng Biển Xanh và nghỉ ngơi. Đến 15h tất cả các thành viên của công ty nhựa Thành Danh tập trung trước bãi biển khu du lịch cùng tham gia team building 2013 với chủ đề “Vươn ra biển lớn” với các trò chơi : Bóng chuyền kiểu Úc, Ai dài hơn ai, Vượt địa đạo tìm ngọc, Hai Bà Trưng xung trận, Tân dẫn thủy nhập điền… vui nhộn và đầy bổ ích. Để bắt đầu chơi mỗi đội tự chia đội, bầu ra nhóm trưởng và đặt tên đội.

Các đội đều tham gia nhiệt tình, khó phân thắng bại, khiến ban tổ chức lúng túng trong việc trao giải. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao những phần dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Sau đó, mọi người được tự do tắm biển và dạo mát.

18h30 xe đưa đoàn tới nhà hàng Cánh Buồm Vàng tham dự chương trình Gala dinner (giao lưu sân khấu) với chủ đề “Một phút để chiến thắng” được dàn dựng hoành tráng. Mở đầu là lời phát biểu của đại diện công ty Thành Danh khai mạc đêm giao lưu. Trong không khí ấm cúng lãnh đạo công ty gửi tới nhân viên những lời cám ơn chân thành nhất, không ít nhân viên xúc động, tạo tiền đề cho sự tương giao giữa các cấp lãnh đạo của công ty với nhân viên. Tiếp đó là màn khui champagne cùng tiếng nổ pháo sáng rực báo hiệu một đêm chơi sôi động và hấp dẫn đặc biệt sắp diễn ra.

Trong chương trình gala các thành viên Thành Danh chơi sôi nổi hết mình với các chương trình game show: Nghe nhạc hiệu đoán tên chương trình, Rút thăm trúng thưởng,… và nhận các giải thưởng đặc biệt cho người chơi từ công ty du lịch Đất Việt.

Sau khi trở về khu du lịch mọi người tiếp tục tham gia chương trình lửa trại đêm và thưởng thức khoai lang nướng. Mọi người đã có thời gian quay quần bên nhau hàn thuyên vui vẻ.

Ngày thứ 2, để tránh cái nắng gay gắt của buổi trưa cả đoàn tranh thủ đi tham quan đồi cát bay từ sáng sớm, cảm nhận hơi sương sớm và sự mênh mông bất tận của những đồi cát lớn nhỏ biến dạng theo nhiều hình thù, cả đoàn nhìn ai cũng phấn khởi thích thú. Và đặc biệt hơn là được thưởng thức món dừa 3 nhát tại đây.

Sau đó, đoàn về lại khu du lịch để dùng buffet sáng, thời gian còn lại mọi người được tự do tắm biển và vui chơi.

10h30 đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng cơm trưa tại khu du lịch Sóng Biển Xanh. Trên đường về, đoàn xe dừng lại tại khu sản xuất đặc sản Phan Thiết, mọi người tranh thủ mua các phần quà cho người thân, bạn bè.

Đến 18h00 cùng ngày, xe đưa đoàn về tới điểm đến ban đầu. Hướng dẫn viên nói lời cảm ơn đoàn khách, gửi lời chào tạm biệt và không quên lời hẹn cho hành trình kế tiếp. Kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Phan Thiết của Công ty TNHH nhựa Thành Danh.

Xem thêm hình ảnh chuyến tham quan Phan Thiết của đoàn Công ty TNHH nhựa Thành Danh tại: http://on.fb.me/17FHKgy

Tìm đường